Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Năm lý do hàng đầu Tải xuống Ứng dụng PrimeXBT

Năm lý do hàng đầu Tải xuống Ứng dụng PrimeXBT

14/03/2023 21:16 read91
Năm lý do hàng đầu Tải xuống Ứng dụng PrimeXBT

Ứng dụng điện thoại thông minh PrimeXBT từng đoạt giải thưởng là một trong những ứng dụng giao dịch phổ biến nhất hiện có để tải xuống trên Android và iPhone, đặc biệt là đối với các nhà đầu tư tiền điện tử yêu cầu kết nối 24/24 với các thị trường toàn cầu.

Dưới đây là danh sách năm lý do hàng đầu của chúng tôi để tải xuống ứng dụng di động PrimeXBT ngay hôm nay nếu bạn chưa làm như vậy.

Cập nhật giá danh mục đầu tư

Ứng dụng PrimeXBT cho phép người dùng xem danh sách theo dõi của tất cả các thị trường có sẵn được liệt kê trên nền tảng. Trong cùng một phần của ứng dụng, bạn có thể lọc theo loại nội dung cụ thể, chẳng hạn như hàng hóa hoặc tìm kiếm một nội dung riêng lẻ từ danh sách.

Chỉ một vài lần vuốt là bạn có thể xem toàn cảnh tất cả các vị thế đang mở. Người dùng có thể xem lãi hoặc lỗ chưa thực hiện đang mở liên quan đến từng vị thế, ở mức giá mà nó lấp đầy vị thế đó, v.v. Cũng có thể nhấp vào từng lệnh và sửa đổi mức dừng lỗ, chốt lời hoặc đóng vị thế để nhận ra PnL.

Giao dịch hơn 100 tài sản 24/7

Có thể xây dựng danh mục đầu tư giao dịch bằng cách sử dụng các vị thế mua và bán trên hơn 100 cặp giao dịch nóng nhất hiện nay. Tài khoản giao dịch ký quỹ cho phép người dùng mở các vị thế với quy mô lớn hơn nhiều so với vốn thường cho phép của họ. Điều này cho phép các nhà đầu tư đặt ít tiền hơn nhưng được hưởng lợi nhuận đáng kể hơn từ mỗi giao dịch.

Các thị trường toàn cầu có sẵn thông qua ứng dụng bao gồm tiền điện tử, ngoại hối, hàng hóa và chỉ số chứng khoán. Điều này có nghĩa là người dùng có thể xây dựng danh mục đầu tư không thích rủi ro bằng cách sử dụng các tài sản không tương quan như SP 500, vàng, dầu và Bitcoin. Các công cụ quản lý rủi ro bổ sung và phần mềm phân tích kỹ thuật được bao gồm để tiếp tục ngăn chặn thua lỗ.

Mua ThedropIn Crypto

Giá tiền điện tử là một trong những mức thấp nhất trong nhiều năm, nhưng những mức giá này có thể không ổn định khi mua trong thời gian dài. Chỉ trong tuần trước, giá Bitcoin đã re-test mức 20.000 đô la và tăng trở lại 20% lên 24.000 đô la mỗi đồng chỉ sau vài ngày. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để mua tiền điện tử thedropin.

Và với ứng dụng PrimeXBT, bạn sẽ không bao giờ phải bỏ lỡ thời điểm lý tưởng để mua giá giảm. Thời điểm biến động xảy ra, bạn có thể chọn ứng dụng và mua các tài sản tiền điện tử như BTC, ETH, v.v. chỉ bằng một vài lần nhấn. Tiền ngay lập tức được cung cấp để giữ hoặc giao dịch.

Sao chép giao dịch với thứ tốt nhất

Một trong những tính năng thiết yếu nhất của ứng dụng di động PrimeXBT chắc chắn là cộng đồng giao dịch sao chép. Không thể tìm thấy trải nghiệm cộng đồng giao dịch sao chép ngang hàng này ở bất kỳ nơi nào khác và chỉ dành riêng cho PrimeXBT.

Dịch vụ đặt những người theo dõi vào cùng một hệ thống với các nhà đầu tư lành nghề được gọi là nhà quản lý chiến lược. Các nhà quản lý chiến lược có hiệu suất giao dịch minh bạch, vì vậy những người theo dõi có thông tin về từng chiến lược. Sử dụng thông tin này, những người theo dõi có thể tự động theo dõi các nhà đầu tư được xếp hạng hàng đầu, những người có ROI lên tới 4.000% trong bảng xếp hạng.

Truy cập tiền của bạn từ mọi nơi

Tiền của bạn là tiền của bạn và với ứng dụng điện thoại thông minh PrimeXBT, bạn có thể gửi tiền hoặc rút tiền hoặc chỉ đơn giản là chuyển tiền từ tài khoản này sang tài khoản khác từ bất kỳ đâu trên thế giới.

Cho dù bạn muốn rút một số tiền để rút tiền mặt hay gửi thêm tiền để nạp vào tài khoản giao dịch ký quỹ, tất cả đều có thể thực hiện được với một vài thao tác vuốt và nhấn. Ứng dụng dành cho thiết bị di động gần đây đã được cập nhật để giúp việc rút tiền trở nên dễ dàng hơn và một công cụ nền tảng giao dịch đã được thêm vào cho phép người dùng hoán đổi một loại tiền điện tử này lấy một loại tiền điện tử khác.

Tóm tắt

bất chấp việc có hàng tá lý do khác để yêu thích ứng dụng di động PrimeXBT, đây là năm tính năng hàng đầu mà chúng tôi sử dụng nhiều nhất và tự tin rằng sẽ hữu ích nhất cho các nhà đầu tư và những nhà đầu tư dùng thử ứng dụng.

Ứng dụng PrimeXBT có sẵn dưới dạng tải xuống miễn phí trong Apple App Store dành cho iOS và Google Play Store dành cho Android. Tải xuống ngay hôm nay nếu bạn chưa có nó trên thiết bị di động của mình và duy trì kết nối 24/7 với các thị trường toàn cầu trong khi có quyền truy cập vào các công cụ giao dịch mạnh mẽ nhất xung quanh.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: