Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Năm ví hàng đầu trên blockchain Aptos

Năm ví hàng đầu trên blockchain Aptos

05/11/2022 05:16 read152
Năm ví hàng đầu trên blockchain Aptos

Aptos là một trong những blockchain hàng đầu thế giới, cung cấp hệ sinh thái Proof-Of-Stake lớp 1 toàn diện. Điểm thu hút chính của chuỗi này là khả năng mở rộng của nó, mang đến cho các nhà phát triển khả năng không thể kiềm chế trong việc mở rộng nhanh chóng các dApp của họ do TPS cao của mạng này. Sử dụng ngôn ngữ lập trình Move, phòng thí nghiệm Aptos có một trong những cơ sở hạ tầng blockchain nhanh nhất và ổn định nhất hiện có.

Trong bất kỳ giây nào, Aptos có thể xử lý khoảng 100.000 giao dịch, khiến đây là một lựa chọn đáng kinh ngạc cho những ai đang tìm kiếm đối thủ cạnh tranh để làm chậm hệ sinh thái L1 như Bitcoin hoặc Ethereum. Nhóm nghiên cứu đằng sau Aptos thực sự đến từ Facebook, sử dụng Rust, ngôn ngữ đằng sau động thái, để tạo ra ứng dụng.

Aptos được ra mắt vào ngày 12 tháng 10 năm 2022, đã nhanh chóng xây dựng một mạng lưới hỗ trợ và cộng đồng các nhà phát triển quốc tế đang tạo ra trên nền tảng này. Hiện tại, Token gốc APT của họ là tiền điện tử thành công thứ 52, được hơn 50.000 người dùng theo dõi trên CoinMarketCap.

Với sự cường điệu, hiệu quả và khả năng mở rộng mà hệ sinh thái blockchain này mang lại, không có gì lạ khi các nhà phát triển từ khắp nơi trên thế giới đang đổ xô vào nền tảng này. Khi ngày càng nhiều người dùng chuyển sang Aptos, người dùng bắt đầu cần kiến trúc blockchain cơ bản để tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của họ.

Trong số này, ví tiền điện tử tích hợp vào Aptos là một trong những ví quan trọng nhất. Để giúp bạn biết được ví nào phù hợp với mình, chúng tôi đã tóm tắt 5 ví tiền điện tử hàng đầu trên blockchain Aptos. Chúng ta sẽ thảo luận về những điều sau:

  • Ví Rise
  • Ví sao Hỏa
  • Ví thơ
  • FoxWallet
  • Ví Petra

Hãy phá vỡ những điều này hơn nữa.

Ví Rise

Rise Wallet đã tăng lên qua các cấp bậc để nhanh chóng phân biệt chính nó như là lựa chọn phù hợp của ví tiền điện tử trên blockchain Aptos. Được phát triển bởi nhóm cung cấp ví Solana hàng đầu, Solflare, trải nghiệm, kiến thức sản phẩm và các tính năng mà Rise cung cấp chỉ đơn giản là đáng kinh ngạc.

Ngoài các tính năng cơ bản như hoán đổi, giao dịch, mua, bán và gửi tiền điện tử đến các dApp khác nhau dựa trên Aptos, nền tảng này cung cấp nhiều chức năng hơn. Rise cũng cung cấp tích hợp NFT hoàn chỉnh, cho phép người dùng giữ tất cả tài sản kỹ thuật số của họ ở một nơi và giao dịch chúng theo ý muốn.

Để cho phép người dùng nhanh chóng chuyển từ các nền tảng blockchain khác sang Rise, họ cung cấp khả năng nhập các ví khác trực tiếp vào nền tảng của họ. Điều này giúp người dùng tiết kiệm được những rắc rối khi quản lý nhiều ví cùng một lúc, với tính năng ấn tượng này hiện chỉ có ở cơ sở hạ tầng Rise.

Một tính năng hữu ích khác mà Rise cung cấp là ví của họ hoàn toàn không bị quản lý. Với điều này, người dùng có tất cả quyền lực đối với tiền của họ, là những người duy nhất có quyền truy cập vào chúng. Xem xét lịch sử của các vụ lừa đảo và hack ví nóng, toàn bộ khả năng kiểm soát và tính linh hoạt mà Rise có được bằng cách cung cấp ví không giám sát là một luồng gió mới.

Với sự hỗ trợ bằng 15 ngôn ngữ và một loạt các tính năng nâng cao trên đường chân trời, Rise là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tham gia vào thế giới của Aptos.

Ví sao Hỏa

Ví Martian là một trong những ví hàng đầu trên blockchain Aptos, với hơn 300.000 người dùng hiện đã đăng ký trên nền tảng này. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng một lượng lớn trong tổng số lượt đăng ký đến từ một sự kiện airdrop, với nhiều lượt đăng ký đến từ các trang trại bot. Tuy nhiên, Martian là một ví mạnh mẽ dành cho người dùng Aptos đã nhận được rất nhiều sự quan tâm tích cực trong những tháng gần đây.

Martian cung cấp một loạt các tính năng mạnh mẽ, bao gồm khả năng thu thập, quản lý và đúc trực tiếp các NFT ngay trên Aptos. Ngoài việc mua, bán và giao dịch các loại tiền điện tử khác nhau, Martian còn cho phép người dùng Đặt tiền tệ của họ để lấy phần thưởng APT.

Giống như các ví khác trong danh sách này, Martian cung cấp một hệ thống không giám sát tích hợp trực tiếp vào toàn bộ hệ sinh thái Aptos. Cho dù người dùng chỉ muốn có một chiếc ví để hoán đổi tiền điện tử hay muốn sử dụng nó để tạo điều kiện di chuyển trong dApp trên Aptos, thì chiếc ví này có thể làm được tất cả.

Với các biện pháp phòng ngừa an toàn tuyệt vời và toàn quyền sở hữu của người dùng, Martian là một lựa chọn tuyệt vời cho người dùng trên Aptos.

Ví thơ

Pontem Wallet là một trong những ví tiền điện tử đầu tiên được phát triển trực tiếp cho Aptos, thu hút một lượng lớn người dùng vì tính khả dụng sớm của nó. Vì Pontem Network là studio dApp đầu tiên trên Aptos, việc họ đưa vào ví là một điểm vào hệ thống Aptos hữu ích cho nhiều người dùng.

Trong Ví Pontem, người dùng có thể kết nối trực tiếp với bất kỳ số lượng dApp nào được cung cấp trong Aptos. Ngoài ra, người dùng có thể gửi và nhận tất cả các loại tiền điện tử hỗ trợ có sẵn, có được cái nhìn tổng quan về số tiền hiện tại của họ trong hệ sinh thái.

bất chấp việc Ví Pontem có một loạt các tính năng hữu ích, nhưng nhiều tính năng có thể làm cho điều này trở thành một lựa chọn tuyệt vời vẫn đang được phát triển. Hiện tại, Pontem có DeFi, NFTs, khả năng truy cập Web 3.0 và Liquid Staking trên Road Map của chúng, nhưng vẫn chưa phát hành các thuộc tính chính này.

Điều đó nói rằng, nếu bạn đang tìm kiếm một cách đơn giản và dễ tiếp cận để truy cập tiền điện tử của mình trên mạng Aptos, thì Pontem là một lựa chọn khả thi.

FoxWallet

FoxWallet là một ví Web 3 đa chuỗi cung cấp các tích hợp trong hệ thống Aptos. Trong ví này, người dùng cũng có hỗ trợ cho Ethereum, Filecoin, Solana, BNB, Polygon, Gnosis, Syscoin và nhiều hệ sinh thái blockchain khác. Với hệ thống một ví, nhiều chuỗi này, người dùng có thể dễ dàng truy cập vào tất cả các dApp yêu thích của họ.

Thay vì có nhiều ví khác nhau cho các nền tảng khác nhau, FoxWallet bao gồm tất cả chúng cùng một lúc. Người dùng có thể lưu trữ tất cả tài sản kỹ thuật số, NFT và tiền điện tử của họ ở một vị trí duy nhất, giúp hiển thị đầy đủ danh mục đầu tư của họ.

bất chấp việc không phải là ví Aptos cụ thể, nhưng FoxWallet là lựa chọn phù hợp cho nhiều người dùng trong hệ thống này. Hiện tại, nó có hơn 1.000.000 người dùng khác nhau. Với mức độ bảo mật, hiệu quả và tiện ích cao, FoxWallet là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn bước vào thế giới Web 3.

Nhược điểm duy nhất khi nói đến FoxWallet và Aptos là nó không được thiết kế đặc biệt cho hệ thống này. Trong khi những người khác trong danh sách này cấu trúc toàn bộ ví của họ xung quanh Aptos và cung cấp cho người dùng nhiều tính năng giao dịch nhất có thể, FoxWallet đã thực hiện một cách tiếp cận rộng hơn. Nếu bạn ổn với ít tính năng hơn nhưng linh hoạt hơn, thì FoxWallet có thể là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Ví Petra

Tất nhiên, chúng ta không thể xem qua danh sách các ví Aptos hàng đầu mà không thảo luận về ví mà chính Aptos đã tạo ra. Được tạo bởi Aptos Labs, Petra Wallet cho phép người dùng nhận và gửi Token kỹ thuật số một cách dễ dàng. Giao diện dễ sử dụng của chúng mang lại cho người dùng khả năng hiển thị trên tất cả các dự án dApp khác nhau hiện đang diễn ra trong hệ sinh thái Aptos.

bất chấp việc ví này cung cấp một con đường tốt để truy cập một số tính năng tốt nhất của Aptos, nhưng nó không thực sự cung cấp nhiều tính năng độc đáo. Là một trong những ví đầu tiên được xuất bản trên Aptos, nó có tất cả các cấp độ chức năng cơ bản mà người dùng cần. Từ việc xem các chuyển động của tiền tệ vào và ra khỏi tài khoản đến việc gửi tiền đến các dApp khác nhau, Petra chắc chắn bao gồm những điều cơ bản.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một bộ tính năng nâng cao hơn, thì đây sẽ không phải là hệ thống chính xác dành cho bạn.

Lời kết

Qua năm tùy chọn này, người dùng có thể tiếp xúc với mọi thứ họ có thể muốn từ ví tiền điện tử. Từ các tùy chọn đơn giản như Petra đến các nền tảng toàn diện như Rise Wallet, người dùng hoàn toàn có mọi thứ họ cần.

Nếu bạn đang muốn gặp khó khăn trong hệ thống Aptos, thì việc tạo ví trên giao dịch luôn là điều đầu tiên cần làm. Nếu bạn đã có ví, một tùy chọn sẽ là sử dụng các tính năng chuyển khoản trong Rise, cho phép bạn chuyển tất cả tiền của mình vào ví dựa trên Aptos của họ.

Khi bạn đã thiết lập và sẵn sàng sử dụng, bạn sẽ có thể sử dụng ví đã chọn của mình để trải nghiệm những điều tốt nhất mà Aptos cung cấp. Là một blockchain phát triển nhanh, dự án thú vị này là dự án mà chúng tôi mong muốn được chứng kiến sự phát triển.

Cùng với các ví đẳng cấp thế giới, Aptos đã có một khởi đầu rất tốt.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: