Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nền tảng giao dịch của Úc Swyftx cung cấp lợi nhuận "không bị khóa" trên tiền điện tử

Nền tảng giao dịch của Úc Swyftx cung cấp lợi nhuận "không bị khóa" trên tiền điện tử

05/05/2022 14:15 read181
Nền tảng giao dịch của Úc Swyftx cung cấp lợi nhuận

Swyftx, một trong những nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Úc, đã trở thành nền tảng giao dịch địa phương đầu tiên cung cấp cho người dùng lợi suất không tính phí khi gửi tiền điện tử.

Nền tảng giao dịch Swyftx sẽ bắt đầu cung cấp lợi tức chịu lãi trên nhiều loại tài sản tiền điện tử - nền tảng giao dịch tiền điện tử đầu tiên do Úc điều hành làm như vậy.

Sản phẩm mới của Swyftx, được gọi là Earn, sẽ cung cấp cho người dân Úc và New Zealand khả năng kiếm tiền lãi từ 21 tài sản kỹ thuật số khác nhau, bao gồm các loại tiền điện tử vốn hóa lớn như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Solana (SOL), Cardano ( ADA) và các loại tiền ổn định như Tether (USDT) và USD Coin (USDC).

Giám đốc điều hành Swyftx, Ryan Parsons, cho biết tính năng Earn của nền tảng giao dịch là một trong những tính năng cạnh tranh nhất trong ngành tiền điện tử, vì công ty có trụ sở tại Brisbane sẽ cho phép khách hàng rút tài sản của họ khỏi Earn bất kỳ lúc nào mà không có phí thoát, khóa cửa hoặc thời gian thông báo tối thiểu.

Parsons nói thêm rằng tính linh hoạt miễn phí này là điểm khác biệt chính giữa sản phẩm Earn và những sản phẩm tương tự được cung cấp bởi nền tảng giao dịch đa quốc gia lớn hơn như Binance và Crypto.com.

Rất ít nền tảng giao dịch toàn cầu đang cung cấp cho người dùng tiền điện tử mức lãi suất mà chúng tôi đang có mà không có thời gian khóa sổ.

Swyftx tuyên bố rằng mức lợi tức có thể được cung cấp cho người cho vay cuối cùng phụ thuộc vào sự biến động của tài sản cơ bản. Các loại tiền ổn định vốn hóa lớn như USDC và USDT được thiết lập để giảm lãi suất lên đến 6,7%, trong khi các tài sản tiền điện tử chính như BTC và ETH sẽ cung cấp tới 5,1%. Các tài sản có rủi ro cao hơn một chút như Polkadot (DOT) sẽ mang lại lợi nhuận lên đến 12,7%, trong khi Token DeFi KAVA được thiết lập để cung cấp lên đến 25,8%.

Kiếm tiền cũng sẽ mang lại lợi suất trên TrueAUD (TAUD), một đồng ổn định được chốt bằng đô la Úc. Người dùng có thể mong đợi kiếm được tới 5,3% APY trên tiền gửi TAUD.

Swyftx đã làm rõ rằng tỷ lệ do Earn cung cấp sẽ có thể thay đổi, trong đó Swyftx cung cấp khoảng thời gian thông báo bảy ngày cho bất kỳ thay đổi nào.

Parsons nói rằng ông hy vọng Earn sẽ thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư Úc. Hiện tại, khoảng 28,8% người lớn ở Úc sở hữu hoặc đã sở hữu tiền điện tử theo một cuộc khảo sát năm 2021 từ Chỉ số tiền điện tử dự trữ độc lập.

Kỳ vọng của chúng tôi là bạn sẽ bắt đầu thấy nhiều người Úc hơn sử dụng dịch vụ tiền điện tử khi họ trở nên quen thuộc hơn với tài sản kỹ thuật số, Parsons nói thêm.

Chúng tôi đang xem xét các nguồn tài chính truyền thống đáng kể và nghĩ rằng 'bạn biết gì không, chúng tôi có thể cạnh tranh với bạn.

Trong khi Swyftx có thể là nền tảng giao dịch tiền điện tử đầu tiên của Úc cung cấp lợi tức từ tiền gửi tiền điện tử, các công ty khởi nghiệp Fintech khác cũng đã bắt đầu cung cấp các sản phẩm mang lại lợi nhuận tương tự cho người tiêu dùng Úc. Vào ngày 17 tháng 3, công ty khởi nghiệp fintech Úc Block Earner đã bắt đầu cung cấp quyền truy cập trực tiếp chính thống vào thế giới tài chính phi tập trung (DeFi).

Trong một cuộc phỏng vấn với Cointelegraph, người đồng sáng lập Block Earner, Jordan Momtazi, nói rằng tình hình kinh tế hiện tại của Úc khiến các sản phẩm mang lại lợi suất tiết kiệm khá hấp dẫn, đặc biệt là trên thực tế không thể đạt được lợi nhuận tương tự nếu sử dụng các phương pháp do các tổ chức tài chính truyền thống cung cấp.

Tình hình pháp lý ở Úc, liên quan đến tiền gửi tiền điện tử mang lại lợi nhuận, thoải mái hơn nhiều so với ở Hoa Kỳ. SEC đang tiếp tục lập trường cứng rắn chống lại việc cho vay tiền điện tử và các tài sản kỹ thuật số có lãi suất liên quan.

Vào cuối tháng Giêng. trong năm nay, SEC đã đưa ra một cuộc thăm dò về các sản phẩm cho vay tài sản kỹ thuật số năng suất cao được cung cấp bởi Gemini, Celsius và Voyager Digital. Sau đó, vào ngày 14 tháng 2, SEC đã phạt công ty cho vay tiền điện tử BlockFi với khoản tiền phạt 100 triệu đô la vì không đăng ký các tài khoản có lãi suất cao mà cơ quan này coi là chứng khoán.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Nền tảng giao dịch tiền điện tử, Cho vay, Lãi suất, Úc,