Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nền tảng giao dịch tiền điện tử Billium ra mắt nền tảng giao dịch sao chép mang tính cách mạng

Nền tảng giao dịch tiền điện tử Billium ra mắt nền tảng giao dịch sao chép mang tính cách mạng

15/06/2022 16:45 read97
Nền tảng giao dịch tiền điện tử Billium ra mắt nền tảng giao dịch sao chép mang tính cách mạng

Một nền tảng giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Dubai đang tung ra một nền tảng Giao dịch Sao chép mang tính cách mạng. Giao dịch Sao chép là một mối quan hệ đôi bên cùng có lợi cho cả nhà đầu tư nghiệp dư và chuyên nghiệp. Nền tảng này sẽ cho phép các nhà đầu tư mới sao chép và giao dịch giống như các chuyên gia đang mang lại nhiều đổi mới hơn cho không gian.

Khi nói đến giao dịch, có thông tin chính xác luôn là điểm khác biệt giữa việc tạo ra lợi nhuận và thua lỗ. Với Billium, các nhà đầu tư nghiệp dư được đảm bảo luôn nhận được thông tin cập nhật theo thời gian thực từ các nhà đầu tư chuyên nghiệp ưa thích của họ.

Billium không chỉ có kế hoạch làm rung chuyển thế giới Copy Trading mà còn tung ra các sản phẩm trên các nền tảng giao dịch ký quỹ và giao ngay được yêu thích. Nhiệm vụ của Billium là tăng cường sự phổ biến của Giao dịch sao chép trên các thị trường UAE, Thổ Nhĩ Kỳ và Nga.

Sao chép Giao dịch là quá trình theo đó người dùng có thể sao chép và đặt các giao dịch chính xác mà một chuyên gia đã đặt. Khi làm như vậy, họ sẽ tăng cơ hội kiếm lời và một phần lợi nhuận được cung cấp cho người chuyên nghiệp như một động lực để tạo ra nhiều giao dịch thành công hơn. Nó đảm bảo rằng người mới bắt đầu có thể kiếm lợi nhuận trong khi họ tiếp tục hành trình học tập của mình, loại bỏ rủi ro thua lỗ đã có khi một cá nhân mới bắt đầu giao dịch.

Billium đảm bảo tính xác thực của các nhà đầu tư chuyên nghiệp bằng cách đưa họ qua một quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt. Chỉ những nhà đầu tư có hồ sơ theo dõi có thể xác minh được về các giao dịch thành công mới được phép đăng ký là nhà đầu tư chuyên nghiệp. Nó tổng hợp các chiến lược, thống kê, giao dịch và hồ sơ của các chuyên gia và cung cấp chúng cho các nhà đầu tư nghiệp dư. Điều này là để giúp hướng dẫn người dùng về các giao dịch tốt nhất để sao chép.

Các thuật toán nâng cao của nó phát huy tác dụng để cung cấp các bản cập nhật kịp thời cho người dùng. Điều này làm là để đảm bảo rằng một nhà đầu tư không bỏ lỡ bất kỳ giao dịch nào từ chuyên gia mà họ gắn bó. Giao dịch được thực hiện một cách kịp thời mà không có bất kỳ vấn đề nào về độ trễ.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Điều tuyệt vời nhất của Billium

Billium ưu tiên sự an toàn của người dùng lên trên hết. Đây là lý do tại sao nền tảng của nó có tính năng xác thực hai yếu tố, trong số các biện pháp bảo mật khác, để đảm bảo tài khoản người dùng luôn được bảo vệ. Sự nhấn mạnh về an toàn này tràn sang cách nền tảng xử lý các giao dịch bị gắn cờ.

Không giống như các nền tảng giao dịch khác, khi các thuật toán của Billium gắn cờ một giao dịch, tiền không bị đóng băng trên nền tảng giao dịch. Thay vào đó, chúng được trả lại tài khoản người gửi. Điều này cung cấp cho mọi người dùng một mạng lưới an toàn để không phải lo lắng nếu họ sẽ bị thu giữ hoặc đóng băng tiền. Nó bao gồm việc không phải lo lắng về sự giám sát của pháp luật đi kèm với giao dịch khối lượng lớn.

Nền tảng giao dịch Billium có một sổ lệnh có tính thanh khoản cao giúp kéo tính thanh khoản từ nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu trên thế giới. Điều này đảm bảo rằng người dùng không phải chịu bất kỳ hình thức trượt giá nào. Nền tảng giao dịch tiền điện tử cũng nâng cao khả năng sinh lời của người dùng với đòn bẩy lên đến 5x.

Nhiều hơn để đến

Billium hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm Beta nhưng từ tất cả thông tin được cung cấp, nó đang chuẩn bị mang đến một sản phẩm độc đáo cho người dùng. Nền tảng giao dịch tiền điện tử sẽ có giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Nó cũng đặt sự an toàn lên trên hết để đảm bảo rằng người dùng không bị mất tiền của họ.

Trong số những thứ khác, Billium sẽ cung cấp công cụ tổng hợp thanh khoản, API nâng cao cho rô bốt giao dịch và thực hiện lệnh đáng tin cậy. Những người khác bao gồm giao dịch tần suất cao và các chiến lược mở rộng quy mô và một sổ lệnh rất thanh khoản ngoài các thuật toán nâng cao của nó.

Token BILT, Token chính thức của nền tảng giao dịch Billium, sẽ được ra mắt trong năm. Nền tảng giao dịch này dự kiến sẽ đạt hơn 100.000 nghìn người dùng ở các khu vực chính của nó, đó là Thổ Nhĩ Kỳ và Nga, đồng thời có kế hoạch xin giấy phép hoạt động ở châu Âu.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: