Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nền tảng giao dịch tiền điện tử dựa trên Eu Lama tung ra thẻ Visa tiền điện tử

Nền tảng giao dịch tiền điện tử dựa trên Eu Lama tung ra thẻ Visa tiền điện tử

14/06/2023 23:53 read83
Nền tảng giao dịch tiền điện tử dựa trên Eu Lama tung ra thẻ Visa tiền điện tử

  • Nền tảng giao dịch tiền điện tử do EU quản lý Lama phát hành thẻ Visa cho người dùng.
  • Người dùng có thể kiếm được tới 2% tiền hoàn lại bằng Bitcoin cho tất cả các giao dịch mua.

Lama, một nền tảng giao dịch tiền điện tử do Litva quản lý, đã công bố triển khai thẻ Visa tiền điện tử cho người dùng của mình vào thứ Ba tuần này. Thẻ Lama Visa cho phép người dùng chi tiêu tiền điện tử của họ trong các hoạt động hàng ngày của họ, vì tiền điện tử được chuyển đổi ngay lập tức thành tiền pháp định tại điểm test. Thẻ vật lý và thẻ ảo cho phép người dùng nhanh chóng chi tiêu tiền điện tử của họ trên hơn 70 triệu cửa hàng trên toàn thế giới nơi Visa được chấp nhận.

Thẻ Lama Visa nhằm mục đích cung cấp cho người dùng những điều tốt nhất của cả thế giới tiền điện tử và thế giới tiền pháp định. Người dùng có thể chọn 'giữ tiền điện tử' trên thẻ của mình với sự đảm bảo rằng họ có thể sử dụng Token của mình một cách thuận tiện trong các hoạt động hàng ngày và truy cập tiền của họ ngay lập tức.

Theo Giám đốc điều hành tại Lama, Brigham Santos, việc giới thiệu thẻ Visa cho người dùng nền tảng giao dịch sẽ tăng cường việc chấp nhận tiền điện tử. Santos tin rằng những thẻ này làm cho tài sản tiền điện tử trở nên hữu hình và dễ tiếp cận, cho phép người dùng chi tiêu và tham gia tự do vào nền kinh tế truyền thống.

Thẻ Lama Visa là một công cụ thiết yếu cho bất kỳ ai muốn tận dụng tối đa tài sản tiền điện tử của họ, Santos nói thêm. Bằng cách sử dụng thẻ Lama Visa, người dùng sẽ dễ dàng chuyển đổi và chi tiêu tiền kỹ thuật số của họ tại hàng triệu điểm bán trên toàn thế giới.

Nhận được tới 2% tiền hoàn lại bằng Bitcoin cho tất cả các giao dịch mua

Ra mắt vào năm 2022, Lama đã nỗ lực để trở thành một trong số ít nền tảng giao dịch tiền điện tử được quản lý ở Châu Âu. Nền tảng giao dịch kết hợp các dịch vụ ngân hàng truyền thống với giao dịch tiền điện tử và tài chính phi tập trung (DeFi), mang đến cho người dùng một cửa hàng tất cả trong một cho tất cả các nhu cầu ngân hàng của họ. Trong năm qua, Lama đã giới thiệu nhiều phát triển sáng tạo khác nhau, bao gồm các đường dẫn chuyển tiền pháp định sang tiền điện tử để hỗ trợ giao dịch và chuyển tiền liền mạch.

Thẻ Lama Visa là cải tiến mới nhất để tham gia nền tảng này. Nền tảng giao dịch hiện cung cấp 3 loại thẻ Lama vật lý và mỗi loại có giới hạn, ưu điểm và phí khác nhau. Đầu tiên, thẻ Đồng là một thẻ ảo duy nhất để chi tiêu trực tuyến. Thẻ đồng được sử dụng miễn phí với giới hạn giao dịch là €1.000, giới hạn hàng tháng là €2.000 và mức phí nền tảng giao dịch là 4%.

Gói bạc bao gồm một thẻ Lama Visa vật lý và ba thẻ ảo. Gói này cung cấp khoản hoàn lại 1% bằng Bitcoin cho tất cả các giao dịch mua, giới hạn giao dịch là 4.000 €, giới hạn hàng tháng là 7.000 € và tỷ lệ phí nền tảng giao dịch là 3%. Thẻ bạc có giá 9,99 € mỗi tháng.

Cuối cùng, gói Vàng phục vụ cho người dùng độc quyền và bao gồm một thẻ vật lý và năm thẻ ảo. Thẻ có giá 19,99 € mỗi tháng với giới hạn giao dịch là 20.000 €, giới hạn hàng tháng là 50.000 € và mức phí nền tảng giao dịch là 2%. Gói Vàng cũng cung cấp các lợi ích độc quyền bao gồm quyền truy cập ưu tiên vào tài sản Lama NFT, hỗ trợ khách hàng cao cấp và hoàn lại tiền lên tới 2% bằng Bitcoin cho tất cả các giao dịch mua.

Thẻ Visa có thương hiệu sẽ cho phép người dùng gửi và chi tiêu tiền điện tử và euro tại bất kỳ cửa hàng thực tế hoặc trực tuyến nào chấp nhận Visa.

Kết nối tài chính truyền thống với tiền điện tử

Mục tiêu của Lama là kết nối thế giới fiat với các tài sản tiền điện tử sáng tạo để tăng cường việc áp dụng và thuận tiện cho việc sử dụng tài sản kỹ thuật số của bạn. Lama sử dụng công nghệ dịch vụ lưu ký cấp tổ chức, thông qua quan hệ đối tác với Ledger, để giữ tiền của khách hàng an toàn và bảo mật.

Động thái mới nhất của Lama là một phần của chương trình thẻ tiền điện tử Visa cung cấp thẻ ngân hàng cho hơn 50 nền tảng tiền điện tử hàng đầu. Mối quan hệ đối tác giữa Visa và các công ty tiền điện tử đã giúp người dùng tiền điện tử có thể tự do chi tiêu Token kỹ thuật số của họ ở bất cứ đâu trên thế giới một cách đơn giản và thuận tiện hơn.

Hình ảnh được cung cấp bởi profivideos từ Pixabay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: