Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
57436 $
-3.41%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2866 $
-2.96%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9989 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
546,37 $
-2.90%
Tỷ giá Solana SOL SOL
120,45 $
-1.93%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4900 $
-1.83%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1247 $
-3.17%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,77 $
-1.71%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4279 $
-2.30%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-2.72%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
31,20 $
-2.49%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1185 $
-1.47%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,29 $
-2.45%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
412,25 $
-2.55%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
12,72 $
-2.45%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6468 $
-2.36%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,89 $
-2.20%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,46 $
-1.97%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
76,29 $
-2.96%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nền tảng giao dịch USDT sang ETH ẩn danh ở đâu

Nền tảng giao dịch USDT sang ETH ẩn danh ở đâu

15/02/2024 18:26 read59
Nền tảng giao dịch USDT sang ETH ẩn danh ở đâu

p>Hàng tá tùy chọn nền tảng giao dịch trực tuyến cho phép bạn giao dịch USDT lấy ETH. Tuy nhiên, không phải tất cả đều hỗ trợ ẩn danh. Ngoài ra, nhiều nền tảng giao dịch có các điều khoản không thuận lợi và một số trong số đó không hoàn toàn an toàn. Vì vậy, điều quan trọng là phải biết các tùy chọn nền tảng giao dịch tốt nhất nơi bạn có thể dễ dàng mua USDT sang ETH trực tuyến ẩn danh mà không phải bận tâm quá nhiều về các vấn đề khác như bảo mật.

p>Hãy nghiên cứu chi tiết danh sách các trang web nền tảng giao dịch tiền điện tử đáng tin cậy và đã được kiểm nghiệm mà bạn nên quan tâm.

h3>Nền tảng giao dịch trực tuyến/h3>p>Nền tảng Letstrading là một trong những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi vì nhiều lý do. Trước hết, nó có một máy tính thời gian thực rất tiện dụng hiển thị cho bạn tỷ giá nền tảng giao dịch hiện tại mỗi khi bạn muốn nền tảng giao dịch USDT lấy ETH. Điều này rất thuận tiện và minh bạch. Không có phí ẩn sẽ được áp dụng. Bạn thấy số lượng ETH cuối cùng bạn sẽ nhận được. Chắc chắn, mọi thứ đều ẩn danh 100%.

p>Quan trọng hơn, nó cho phép bạn giao dịch một số lượng lớn tiền điện tử. Bạn có thể chọn giữa hơn 4250 xu. Giả sử bạn muốn giao dịch nền tảng BUSD với USDC. Không có gì. Bạn có thể thực hiện việc này tại đây: https://letstrading platform.io/trading platform/busd-to-usdc chỉ trong vài phút. Trên thực tế, họ có sẵn hơn 18 triệu cặp tiền điện tử cho nền tảng giao dịch. Vì vậy, rất có thể bạn sẽ tìm thấy những gì bạn cần.

h3>MEXC/h3>p>Đây là một lựa chọn tốt khác để đổi USDT sang ETH mà không cần tải tài liệu thực của bạn lên. Nền tảng này không yêu cầu bạn cung cấp bất kỳ chi tiết hoặc xác minh KYC nào. Vì vậy, nó thực sự ẩn danh. Một trong những lợi thế của Mexc là họ cung cấp cho bạn giới hạn rút tiền khá lớn trong 24 giờ là 30 BTC. Điều này sẽ là đủ cho hầu hết các nhà đầu tư.

p>Nếu bạn muốn nhận một loại tiền điện tử khác ngoài ETH, bạn có thể chọn giữa hơn 1000 đồng tiền trên nền tảng. MEXC cũng cung cấp nhiều biểu đồ giao dịch nâng cao hữu ích. Một trong những hạn chế của nền tảng giao dịch này là đối với các cặp có FIAT, nó sẽ không cho phép bạn giao dịch ẩn danh. Đây là điều bạn cần phải tính đến.

h3>CoinEx/h3>p>Nền tảng giao dịch này có nguồn gốc từ Hồng Kông. Nó đi kèm với nhiều tính năng thú vị, như canh tác năng suất, giao dịch giao ngay và Đặt cược. Nó cung cấp cho bạn mức độ ẩn danh hạn chế, nghĩa là bạn có thể giao dịch mà không tiết lộ ID thực của mình trên nền tảng của họ. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đối mặt với các giới hạn liên quan đến giao dịch mà không có KYC. Ví dụ: bạn sẽ chỉ có thể giao dịch trên nền tảng tối đa 10.000 USD mỗi ngày mà không cần KYC trên trang web này. Vẫn không tệ phải không?

p>Một hạn chế khác đáng nói đến là số lượng xu họ cho phép bạn sử dụng trên nền tảng giao dịch. Bạn có thể chọn giữa 600 loại tiền điện tử. Nó ít hơn nhiều so với số lượng tiền mà nền tảng giao dịch được đề cập ở trên (nền tảng Letstrading và MEXC) cung cấp.

p>Một số người dùng báo cáo rằng các tính năng khác cũng khá hạn chế. Vì vậy, bạn nên ghi nhớ điều đó khi xem xét CoinEx.

h3>Phemex/h3>p>Phemex đứng thứ hai trong danh sách nền tảng giao dịch hàng đầu của chúng tôi, nơi bạn có thể trao đổi ẩn danh USDT sang ETH. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc ví MetaMask và bạn đã sẵn sàng. Họ không yêu cầu bạn gửi chi tiết KYC của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn tải lên những chi tiết này, nền tảng sẽ cung cấp cho bạn nhiều tính năng hơn để tận hưởng. Các tính năng và phần thưởng VIP không khả dụng nếu không có KYC. Ngoài ra, phí giao dịch bằng 0 sẽ không áp dụng cho người dùng nếu không xác minh.

p>Trên hết, bạn có thể hưởng lợi từ các tính năng như giao dịch bot, giao dịch giao ngay và giao dịch sao chép. Hãy thử nghiệm các tính năng này để tìm hiểu xem chúng có phù hợp với bạn không. Cuối cùng, số lượng cặp tiền điện tử không đáng kể. Hiện tại, bạn chỉ có thể giao dịch với 150 cặp.

p>Nhìn chung, danh sách các trang web nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu và đáng tin cậy nhất của chúng tôi, nơi việc hoán đổi USDT sang ETH được chọn dựa trên khả năng che giấu danh tính của bạn.

p>Hình ảnh được cung cấp bởi Peter Patel từ Pixabay/p>p>/p>p>/p>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: