Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nền tảng KAIF DAO liên kết người hâm mộ và tổ chức gửi phản hồi linh hoạt và tương tác của người dùng

Nền tảng KAIF DAO liên kết người hâm mộ và tổ chức gửi phản hồi linh hoạt và tương tác của người dùng

10/11/2022 15:16 read99
Nền tảng KAIF DAO liên kết người hâm mộ và tổ chức gửi phản hồi linh hoạt và tương tác của người dùng

Sự tham gia của người dùng và gửi phản hồi rất quan trọng trong bất kỳ doanh nghiệp hoặc tổ chức nào. Bằng cách thu hút cơ sở người hâm mộ của họ và cho phép họ tham gia vào các quy trình, các doanh nghiệp có thể thu thập dữ liệu và phản hồi có giá trị có thể được sử dụng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ và hoạt động tổng thể. Ví dụ: nếu các câu lạc bộ thể thao cho phép người hâm mộ đưa ra quyết định, thì khả năng tham gia trò chơi sẽ cao hơn và doanh số bán hàng tốt hơn. Ngoài ra, nếu một thương hiệu lâu đời như Starbucks có thể tự do thực hiện một cuộc khảo sát, nhận phản hồi trực tiếp từ khách hàng của họ về hương vị cà phê thiếu ở một khu vực cụ thể, một hương vị mới rất có thể sẽ xuất hiện. Như quan sát này cho thấy, phản hồi đóng vai trò quan trọng đối với việc cải tiến sản phẩm và cung cấp dịch vụ. bất chấp việc gửi phản hồi là chìa khóa quan trọng, nhưng hiện tại, không có cơ chế an toàn nào để các nhà hàng, câu lạc bộ thể thao, tổ chức và các doanh nghiệp khác có thể tự do tương tác với người dùng của họ; loại bỏ phản hồi có giá trị và mức độ tương tác.

Nền tảng KAIF DAO là nền tảng Bỏ phiếu để kiếm tiền đầu tiên trên thế giới cung cấp cơ chế cho người hâm mộ các tiệm bánh mì kẹp thịt, nhà sản xuất đồ uống, chuỗi khách sạn, câu lạc bộ thể thao hoặc các doanh nghiệp khác, tự do gửi phản hồi và tham gia vào quá trình ra quyết định. Bằng cách tuân thủ nguyên tắc về sự tham gia của người dùng, KAIF DAO đang cung cấp thông tin liên lạc không phân cấp để người dùng sản phẩm hoặc người tiêu dùng dịch vụ tự do gửi phản hồi nhằm nâng cao chất lượng và mức độ tương tác. Đội đua ô tô của Đức, PHM Racing, là câu lạc bộ thể thao mới nhất, tham gia câu lạc bộ bóng đá DSV LEOBEN.

KAIF DAO cho phép người hâm mộ tham gia trực tiếp với các tổ chức yêu thích của họ, có thể là câu lạc bộ thể thao hoặc nhà sản xuất đồ uống, thông qua bỏ phiếu, hoạt động và đề xuất. Để khuyến khích sự tham gia, người dùng bỏ phiếu, gửi đề xuất hoặc tham gia vào các hoạt động do nền tảng khởi xướng sẽ được thanh toán bằng tiền fiat hoặc Token gốc DAO. Vì việc tham gia tuân thủ các nguyên tắc của DAO, mọi phiếu bầu đều được tính.

Các doanh nghiệp có thể xây dựng một cộng đồng thành viên tích cực thông qua nền tảng KAIF DAO. Mặt khác, người hâm mộ, những người giữ Token, có thể bỏ phiếu để xác định hướng phát triển của dự án thông qua DAO của họ. Bằng cách này, sự tham gia của cộng đồng được khuyến khích vì người hâm mộ được khuyến khích bỏ phiếu, ảnh hưởng đến việc ra quyết định. Số tiền nhận được bởi những người giữ Token khi bỏ phiếu có thể là nền tảng giao dịch cho các sản phẩm hoặc dịch vụ khác được liệt kê thông qua Thị trường KAIF.

DAO là một xu hướng mới. Đến đầu năm 2022, đã có hơn 4.000 DAO duy nhất được neo trên các nền tảng hợp đồng thông minh phổ biến như Ethereum và Binance Smart Chain (BSC). Các hệ thống quản trị này dân chủ hóa cơ cấu quản lý để áp dụng các doanh nghiệp và dự án. Vì những người giữ Token DAO thường là người hâm mộ của dự án và mỗi Token trao quyền biểu quyết; phát triển nền tảng có xu hướng nhanh hơn và lành mạnh hơn. Do đó, xem xét quyền tự chủ do các DAO đưa ra, một nền tảng lựa chọn tích hợp giải pháp dựa trên blockchain này sẽ có lợi thế hơn so với những nền tảng không. Sau đó, đối với các dự án do DAO hướng dẫn trên nền tảng KAIF DAO, sản phẩm của họ phổ biến hơn và thu hút nhiều vốn hơn.

Trước thềm KAIF DAO IDO được lên lịch vào cuối năm 2022, có một danh sách cho phép trước IDO và vòng bán hàng cộng đồng. Người dùng quan tâm từ các khu vực pháp lý nơi tiền điện tử bị cấm có thể mua Chia sẻ IP thay vì Token KAIF. Nền tảng có kế hoạch phát hành một ứng dụng di động và cũng ký thêm các đối tác. Vào cuối năm 2023, KAIF DAO sẽ tung ra thị trường và một metaverse. Hãy theo dõi phương tiện truyền thông xã hội nền tảng KAIF DAO để được cập nhật.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: