Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nền tảng KYC phi tập trung Token ASTR của Giao thức Astra sẽ được công khai

Nền tảng KYC phi tập trung Token ASTR của Giao thức Astra sẽ được công khai

10/11/2022 05:06 read88
Nền tảng KYC phi tập trung Token ASTR của Giao thức Astra sẽ được công khai

Có trụ sở tại Zurich, Thụy Sĩ, nền tảng KYC phi tập trung hàng đầu cho Web3, Giao thức Astra, đang nỗ lực thúc đẩy sự tuân thủ trong cộng đồng tiền điện tử. Nó đang xây dựng lớp tuân thủ phi tập trung cuối cùng cho nền kinh tế Web3.

Bằng cách trang bị cho tất cả các loại tiền điện tử với dịch vụ tuân thủ phi tập trung, bao gồm khả năng KYC và AML, sử dụng các công ty luật đáng tin cậy, Astra Protocol nhằm mục đích giúp các ứng dụng tiền điện tử và DeFi dễ dàng tuân thủ mọi quy định có liên quan.

Con dao Thụy Sĩ tuân thủ tiền điện tử

Ấn tượng hơn nữa là nền tảng mới sáng tạo này giúp các giao thức tiền điện tử tăng trưởng nhanh dễ dàng đáp ứng các quy định của KYC và AML mà không cần thay đổi mô hình kinh doanh cơ bản của chúng thông qua phần mềm plug-and-play của nó.

Các giao thức tiền điện tử sử dụng Astra có thể đáp ứng nhiều quy định xã hội mà không từ bỏ sự phân quyền của chúng. Giao thức Astra cho phép các công ty phi tập trung tuân thủ các quy tắc do các cơ quan quản lý trên toàn thế giới đặt ra mà không ảnh hưởng đến danh tính và bảo mật của người dùng của họ.

Đội ngũ giàu kinh nghiệm

Astra được thành lập bởi một nhóm những người có tầm nhìn công nghệ đã hoạt động trong không gian blockchain từ năm 2013, đầu tư vào các bằng sáng chế và mở rộng quy mô kinh doanh trong các lĩnh vực từ trò chơi đến BioMed. Người đồng sáng lập Damien O'Brien là Chủ tịch điều hành của Astra, trong khi Jez Noah Ali giữ vị trí Giám đốc và Arthur Ali đang điều hành Kho bạc của công ty.

Nhận thấy sự cần thiết phải có quy định trong ngành công nghiệp tiền điện tử đang phát triển nhanh chóng, những người sáng lập Astra đặt mục tiêu xây dựng lớp tuân thủ phi tập trung này cho hàng tỷ người dùng tiếp theo.

Giới thiệu người dùng tuân thủ

Công nghệ sáng tạo của Astra được thiết kế để cải thiện việc áp dụng thể chế trong lĩnh vực này. Do đó, các doanh nghiệp, trường đại học, chính phủ, tổ chức phi chính phủ và những tổ chức khác sẽ có quyền truy cập an toàn vào các sản phẩm DeFi mới thú vị.

bất chấp việc có những lợi ích rõ ràng, nhưng các đơn vị này vẫn cảnh giác với DeFi do sự không chắc chắn về quy định của nó. Tuy nhiên, nhờ Astra, mọi người đều có thể áp dụng dịch vụ tài chính ngang hàng này trên quy mô toàn cầu.

Astra đã phát triển một lớp dịch vụ chuyên nghiệp được gọi là Mạng lưới pháp lý phi tập trung (DLN), một hệ sinh thái của các công ty pháp lý và kiểm toán chính cung cấp các dịch vụ quản lý phi tập trung, bao gồm xác minh danh tính khi giao dịch, KYB và KYC. Công nghệ plug-in của họ cũng cung cấp cho ngành công nghiệp tiền điện tử các cơ chế thích hợp để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn AML và KYC tài chính.

Astra tiếp tục sử dụng công nghệ đã được cấp bằng sáng chế để lựa chọn các chuyên gia phù giữ từ DLN để test bằng chứng, dữ liệu hoặc thông tin hợp đồng và đưa ra quyết định công bằng dựa trên phát hiện của họ. Dịch vụ kiểm toán trên giao dịch này sẽ mang lại các tiêu chuẩn quản lý tài chính của hơn 155 quốc gia và hơn 300 lệnh trừng phạt và danh sách theo dõi đối với ngành công nghiệp tiền điện tử.

Bằng cách này, Astra sẽ hoạt động như một công cụ để giải quyết các vấn đề tuân thủ trong ngành bằng cách tận dụng chuyên môn của các công ty pháp lý đáng tin cậy. Đồng thời, nền tảng sẽ bảo vệ tính ẩn danh của người dùng và vẫn phi tập trung, đảm bảo DeFi tiếp tục phát triển.

Trong hành trình của mình, giao thức Astra đã nhận được sự hỗ trợ của các đối tác như Huobi Ventures, Republic, KPMG, Tokensoft và nhiều đối tác khác.

Token ASTRA sắp ra mắt công chúng

Là một phần trong đợt chào bán của họ, Astra sẽ phát hành Token ASTR của họ, sẽ có sẵn cho công chúng vào ngày 11 tháng 11. ASTR là một Token ERC-20 cho phép người dùng truy cập các dịch vụ giao thức, thưởng cho người dùng và thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái.

9% nguồn cung cấp Token sẽ được dành để bán công khai, diễn ra trên bệ khởi chạy Tokensoft. Tokensoft là nền tảng khởi chạy công bằng hàng đầu cho các dự án Web3 chịu trách nhiệm khởi chạy hơn 100 tài sản kỹ thuật số, bao gồm Avalanche, The Graph, Synthetix, Tezos, Hedera Hashgraph và nhiều tài sản khác. Bàn di chuyển độc đáo này sẽ cho phép các nhà đầu tư mua và bán Token ASTR trong một môi trường được quản lý và an toàn.

Ngay sau khi phát hành công khai, Token sẽ được liệt kê trên nền tảng giao dịch tiền điện tử để cho phép các nhà đầu tư giao dịch Token ASTR trên thị trường thứ cấp, cung cấp cho Astra tính thanh khoản cần thiết.

Hệ sinh thái Astra

Việc xây dựng một đội ngũ mạnh và đa dạng cũng được chú trọng. Giữa thị trường giảm giá của năm 2022, trong khi thị trường tiền điện tử chứng kiến sự sa thải hàng loạt, Astra tiếp tục tuyển dụng và mở rộng đội ngũ của mình.

Để thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp DeFi vượt ra ngoài nước Mỹ, Astra đã thuê Phil Hogan, người từng là ủy viên thương mại châu Âu. Hogan tham gia ban cố vấn dự án để đưa ra định hướng chiến lược trong quan hệ đối tác. Trong ngắn hạn, Astra đã bao gồm tất cả các cơ sở và đang hướng tới mục tiêu trở thành đối tác tuân thủ đối với tất cả các giao thức tiền điện tử chính.

Một người được thuê quan trọng là Mick Mulvaney, cựu giám đốc ngân sách và quyền tham mưu trưởng của Trump, với tư cách là cố vấn cho Astra về các tương tác của nó với chính phủ Hoa Kỳ. Ngay sau đó, Kirstjen Nielsen tham gia với tư cách cố vấn chiến lược. Nielsen là phó chánh văn phòng một thời của Trump White House và đang hỗ trợ nền tảng này với các chiến lược tài trợ, an ninh mạng và tuân thủ.

Theo bà, không gian tài chính phi tập trung đang thiếu một lớp tin cậy và lớp pháp lý phi tập trung Astra có thể cung cấp điều đó. Giao thức Astra sẽ đảm bảo tuân thủ quy định và cho phép giải quyết tranh chấp hiệu quả và công bằng, cô ấy nói.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: