Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nền tảng Pullix (PLX) cạnh tranh với Binance ở nhiều cấp độ

Nền tảng Pullix (PLX) cạnh tranh với Binance ở nhiều cấp độ

13/02/2024 18:53 read119
Nền tảng Pullix (PLX) cạnh tranh với Binance ở nhiều cấp độ

p>Trong khi Binance Coin (BNB) có thể được coi là một trong những token tiền điện tử hàng đầu từ nền tảng nền tảng giao dịch tiền điện tử được đánh giá cao, một đối thủ mới đang xuất hiện để phá vỡ sự thống trị của Binance. Không giống như nền tảng giao dịch Binance, nền tảng giao dịch Pullix (PLX) sẽ ra mắt trên mạng blockchain với nhiều tính năng thích ứng hơn, phù hợp với giao dịch trong tương lai. Token gốc của nó, PLX, đã được dự đoán sẽ tăng giá hơn 100 lần trong năm, và các nhà phân tích chọn nó là một trong những loại tiền điện tử tốt nhất để đầu tư vào năm 2024.

h3>Nền tảng giao dịch Binance (BNB) gặp phải sự cạnh tranh gay gắt/h3>p>Nền tảng giao dịch Binance đã duy trì vị thế là nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất trên toàn cầu dựa trên khối lượng giao dịch hàng ngày. Tuy nhiên, danh hiệu đó có thể bị đe dọa ngay khi nền tảng nền tảng giao dịch Pullix chuẩn bị ra mắt trên blockchain. Mô hình chia sẻ doanh thu Pullix, cho phép các nhà giữ token nhận được một phần doanh thu từ nền tảng, có thể là chất xúc tác giúp nền tảng này vượt qua Binance sớm hơn dự kiến.

p>Trong khi đó, không thể bỏ qua hiệu quả của Binance trong ngành tiền điện tử khi họ đã tạo ra các dự án phụ khác như Binance Chain, Binance Academy, Trust Wallet và các dự án Nghiên cứu, cùng nhiều dự án khác.

p>Trong một diễn biến khác, Binance Coin (BNB) đã duy trì giá trị trên mốc 200 USD kể từ năm 2021, theo dữ liệu từ CoinMarketCap. Trong tháng trước, giá Binance Coin đã ghi nhận mức tăng 7% để giữ giá trị của nó trên 300 USD. Nhìn chung, BNB là một dự án tiền điện tử hàng đầu. Tuy nhiên, mức giá rẻ của PLX và mô hình chia sẻ doanh thu có thể thu hút nhiều nhà đầu tư hơn vào dự án trước BNB.

h3>Pullix (PLX) ra mắt sau 70 ngày, liệu nó có thể cạnh tranh với Binance?p>Pullix (PLX) sẽ triển khai mô hình thay đổi cuộc chơi vào nền tảng giao dịch kết hợp của mình để giúp giao dịch mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho các cá nhân. Là một nền tảng giao dịch trao đổi để kiếm tiền, nền tảng Pullix sẽ giới thiệu mô hình chia sẻ doanh thu trong đó những người giữ Token sẽ được chia phần trăm doanh thu được tạo ra trên nền tảng.

p>Ngoài ra, nền tảng giao dịch Pullix sẽ nâng cao trải nghiệm giao dịch của các thành viên bằng cách kết hợp các tính năng tốt nhất của nền tảng giao dịch DeFi và CeFi để tạo ra một nền tảng nền tảng giao dịch kết hợp độc đáo trên mạng blockchain. Tương tự, nhiều loại tiền điện tử có thể được giao dịch trên nền tảng, bao gồm Binance Coin, Bitcoin, Ethereum, v.v.

p>bất chấp việc hiện đang ở giai đoạn thứ 7 của đợt bán trước, Token PLX, Token ERC20 được xây dựng trên blockchain Ethereum, được bán với giá mua dài hạn là 0,10 USD và phần thưởng 25 USD% dành cho tất cả khách hàng. Nền tảng Pullix đã ghi nhận hơn 15.000 USD thành viên và đã huy động được hơn 5 triệu USD cho đến nay trong đợt bán trước. Các nhà đầu tư ban đầu của dự án đã ghi nhận ROI trên 15 USD0%.

p>Với hai giai đoạn bán trước nữa trước khi khởi động dự án trong 70 ngày, đợt bán trước PLX hiện đang ghi nhận thêm nhiều nhà đầu tư đang khám phá tiềm năng to lớn của Pullix cả với tư cách là nền tảng nền tảng giao dịch và Token. Đánh giá từ các yếu tố thị trường tăng giá, các chuyên gia đã dự đoán Token PLX sẽ tăng giá trị gấp 100 lần sau khi ra mắt.

p>Một trong những yếu tố thị trường nổi bật có thể dẫn đến biến động giá PLX là tính năng đốt token. Tính năng này nhằm mục đích giảm lưu thông Token PLX bằng cách đốt một tỷ lệ đáng kể. Như vậy, sự khan hiếm mà mô hình đốt cháy này gây ra sẽ khiến giá trị tăng lên theo thời gian. Với quỹ đạo giá hiện tại, các nhà đầu tư vẫn có cơ hội đầu tư vào Token PLX, được các chuyên gia chọn là một trong những loại tiền điện tử tốt nhất để đầu tư vào năm 2024.

p>Để biết thêm thông tin về việc bán trước Pullix, hãy xem các liên kết bên dưới:/p>p>Ghé thăm Pullix/p>p>Tham gia cộng đồng Pullix/p>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: