Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nền tảng Web3 Globally United chấp nhận quyền công dân toàn cầu tạo ra một thế giới an toàn và bền vững cho tất cả mọi người

Nền tảng Web3 Globally United chấp nhận quyền công dân toàn cầu tạo ra một thế giới an toàn và bền vững cho tất cả mọi người

09/12/2022 13:06 read84
Nền tảng Web3 Globally United chấp nhận quyền công dân toàn cầu tạo ra một thế giới an toàn và bền vững cho tất cả mọi người

Lối sống du mục kỹ thuật số ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Xét cho cùng, với sự ra đời của công nghệ, ngày càng có nhiều người có thể làm việc từ xa, điều này cho phép họ thoát khỏi khuôn khổ 9-5 truyền thống và tự do đi lại và sống ở bất cứ đâu họ muốn.

Cái hay của lối sống này là nó mang lại sự linh hoạt và tự do mà cách làm việc truyền thống đơn giản là không thể có được. Với lối sống du mục kỹ thuật số, bạn không bị ràng buộc vào một địa điểm. Nó cho phép bạn nhìn thế giới và trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau. Nó cũng có thể giúp bạn có được một quan điểm mới về cuộc sống và phát triển các kỹ năng mà bạn có thể không có cơ hội phát triển nếu không có nó. Ngoài ra, đây có thể là một cách tuyệt vời để gặp gỡ những người mới và tạo kết nối mà bạn có thể không có nếu không có.

Nhưng, tất nhiên, cách sống này có thể đặc biệt cô lập. Những người du mục kỹ thuật số có xu hướng bỏ lỡ cảm giác cộng đồng khi trở thành một phần của nhóm. Phương tiện truyền thông xã hội và internet là cốt lõi của phong cách sống này, mang mọi người từ khắp nơi trên thế giới lại với nhau.

Mạng xã hội cho phép mọi người từ các châu lục khác nhau giữ liên lạc với gia đình và bạn bè, đồng thời cập nhật những tin tức và diễn biến mới nhất. Nó cũng cung cấp một cách để mọi người kết nối với khách hàng và khách hàng của họ trên toàn thế giới, đồng thời quảng bá dịch vụ và sản phẩm của họ tới khán giả toàn cầu.

Internet rõ ràng là một công cụ mạnh mẽ để kết nối mọi người trên toàn cầu, nhưng nó cũng tạo ra sự phân chia giữa những người có quyền truy cập và những người không truy cập. Web3 là một loại internet mới hứa hẹn sẽ thu hẹp khoảng cách xã hội, văn hóa và kinh tế giữa loài người.

Nó dựa trên nguyên tắc của internet vạn vật, kết nối các vật thể và thiết bị vật lý với internet. Điều này sẽ cho phép mọi người truy cập thông tin và dịch vụ mà họ sẽ không có quyền truy cập. Ngoài ra, Web3 sẽ giúp mọi người kết nối và chia sẻ thông tin dễ dàng hơn. Điều này sẽ tạo ra những cơ hội mới cho sự phát triển kinh tế và xã hội.

Nền tảng an toàn phi tập trung để tương tác giao dịch

Trọng tâm của Web3 là phân cấp, không cần cấp phép và trao quyền kiểm soát cho người dùng. Trong những năm gần đây, đã có một phong trào tăng trưởng hướng tới xây dựng một nền kinh tế mở, nơi các cá nhân có quyền kiểm soát tốt hơn đối với dữ liệu của họ và có thể tham gia tự do vào thị trường toàn cầu.

Một cách để đạt được điều này là thông qua việc sử dụng công nghệ blockchain, có thể cung cấp một nền tảng phi tập trung và an toàn cho các giao dịch cũng như tương tác.

Đây là lúc một nền tảng truyền thông xã hội được xây dựng trên blockchain xuất hiện, vì nó sẽ cho phép người dùng sở hữu và kiểm soát dữ liệu của chính họ. Xét cho cùng, nó sẽ chống lại sự kiểm duyệt và các điểm kiểm soát trung tâm khác, điều mà ngày nay không thể thực hiện được với các nền tảng hiện tại như Facebook, Instagram, Twitter và TripAdvisor.

Trong thế giới Web3, các cá nhân quản lý dữ liệu của họ và di chuyển giữa phương tiện truyền thông xã hội, email và mua sắm bằng một tài khoản được cá nhân hóa, tạo bản ghi công khai về tất cả hoạt động đó trên blockchain. Đây là những giao dịch có sẵn trong các blockchain công khai, có thể truy cập cho bất kỳ ai có máy tính và kết nối internet để xác minh.

Kết quả là xu hướng hội tụ — web2 (phương tiện truyền thông xã hội, trang web và Thương mại điện tử) đáp ứng web3 (blockchain, thực tế ảo và quản trị hỗ trợ blockchain, cũng như tiền thưởng và phần thưởng được mã hóa).

Thúc đẩy lợi ích chung

Sức mạnh của blockchain để thúc đẩy tác động xã hội và môi trường tích cực là không thể phủ nhận. Với khả năng theo dõi và bảo mật dữ liệu, blockchain có thể giúp tạo ra tính minh bạch và trách nhiệm hơn trên toàn thế giới. Việc sử dụng nó trong chuỗi cung ứng có thể giúp chống lại biến đổi khí hậu.

Ngoài ra, blockchain cũng có thể giúp giảm chi phí giao dịch quốc tế, do đó giúp các tổ chức phi chính phủ và các tổ chức khác gửi và nhận tiền dễ dàng hơn. Cuối cùng, blockchain có thể giúp tạo ra một cách quản lý dữ liệu an toàn và hiệu quả hơn, có thể được sử dụng để theo dõi tiến độ của các dự án xã hội và môi trường.

Và trong thế giới kết nối với nhau ngày nay, chúng ta không còn đủ khả năng để suy nghĩ và hành động chỉ vì lợi ích cá nhân của mình. Do đó, chúng ta phải học cách coi mình là một phần của cộng đồng toàn cầu rộng lớn hơn và cố gắng thúc đẩy lợi ích chung. Global United nhằm mục đích giải quyết thách thức về quyền công dân toàn cầu này bằng cách cung cấp khả năng tiếp cận tài chính và thông tin cho mọi người từ khắp nơi trên thế giới.

Nền tảng nội dung xã hội Global United sẽ giải quyết vấn đề thông tin sai lệch, mất kết nối mất đoàn kết, nền kinh tế sáng tạo không công bằng, thiếu quyền sở hữu nội dung dữ liệu và tuyên truyền kiểm soát độc đoán.

Nó sẽ có một nguồn cấp dữ liệu xã hội hướng đến sở thích và chỉ dành cho video, các cộng đồng dành riêng và nhắn tin trực tiếp để đoàn kết mọi người trên một phương tiện truyền thông xã hội dựa trên nền kinh tế hợp tác được kết nối, phi tập trung và công bằng sẽ được cung cấp bởi blockchain.

Xây dựng một thế giới công bằng và bền vững hơn

Nền tảng Web3 Globally United là một nền tảng truyền thông xã hội dựa trên Web3 tập hợp những người đam mê văn hóa và du lịch, cho phép họ chia sẻ trải nghiệm du lịch của mình và kết nối với những nhà thám hiểm có cùng chí hướng. Nền tảng này giúp người dùng dễ dàng tìm và đặt trải nghiệm du lịch, cũng như nhận thanh toán cho các dịch vụ của họ. Với Globally United, khách du lịch có thể tự tin khám phá thế giới khi biết rằng họ có một cộng đồng gồm những người có cùng chí hướng hỗ trợ họ bằng cách phá bỏ các rào cản/khuôn mẫu về cách chúng ta nhìn nhận thế giới.

Globally United đang hướng tới việc xây dựng một nền tảng được cung cấp bởi blockchain để cung cấp một sân chơi bình đẳng cho tất cả người dùng, cho phép một nền tảng giao dịch ý tưởng cởi mở và dân chủ hơn.

Với điều này, Globally United đang tiếp nhận văn hóa công dân toàn cầu. Và quyền công dân toàn cầu là tất cả về sự hiểu biết và tôn trọng tính liên kết của thế giới và tất cả cư dân của nó. Đó là việc nhận ra rằng tất cả chúng ta đều có vai trò trong việc biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.

Quyền công dân toàn cầu không phải là về chúng ta so với họ. Đó là về việc tất cả chúng ta làm việc cùng nhau để tạo ra một thế giới an toàn, công bằng và thịnh vượng cho tất cả mọi người. Global United tin rằng trở thành một công dân toàn cầu có nghĩa là có tinh thần trách nhiệm đối với thế giới xung quanh chúng ta. Nó có nghĩa là làm việc cùng nhau để xây dựng một thế giới công bằng và bền vững hơn.

Mục tiêu của Globally United là tạo ra một cộng đồng công dân toàn cầu có thể học hỏi và hỗ trợ lẫn nhau.

Nền kinh tế hợp tác này được tăng cường hơn nữa bởi mô hình Sau khi kiếm được. Đó là một cách mới để kiếm tiền từ nội dung của bạn và kết nối với các thương hiệu. Bằng cách chia sẻ ảnh và video của mình với các thương hiệu, bạn có thể kiếm tiền.

Giao thức Post-to-Earn đầu tiên thuộc loại này sẽ dựa trên thị trường NFT độc quyền và động lực tiền bản quyền. Thị trường NFT sẽ có tính năng đúc, tính năng danh sách trắng và tính năng thả.

Ngoài ra còn có thị trường trải nghiệm, nền tảng quản lý đặt chỗ của nhà cung cấp, thị trường khách du lịch, kho lưu trữ tài liệu du lịch, lưu trữ tài liệu kỹ thuật số an toàn, tạo ID NFT, nền tảng giao dịch và cho vay ngang hàng fiat kỹ thuật số, các sự kiện IRL chuyên dụng, sự kiện kỹ thuật số hàng tháng, v.v. các tính năng khác trên Road Map.

Bán trong ngắn hạn Globally United đang mang đến một cuộc cách mạng văn hóa bằng cách khai thác sức mạnh của công nghệ blockchain. Truy cập trang web và mạng xã hội của chúng tôi, chẳng hạn như LinkedIn, Facebook, Twitter và Instagram để trở thành một phần của cuộc cách mạng này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: