Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nền tảng xác thực phi tập trung, Wakweli huy động được 1,1 triệu đô la trong vòng tài trợ Seed

Nền tảng xác thực phi tập trung, Wakweli huy động được 1,1 triệu đô la trong vòng tài trợ Seed

01/03/2023 17:46 read73
Nền tảng xác thực phi tập trung, Wakweli huy động được 1,1 triệu đô la trong vòng tài trợ Seed

Việc huy động vốn sẽ hướng tới việc ra mắt một loạt các dịch vụ sản phẩm sắp tới bao gồm dấu hiệu xác thực có thể chứng minh được cho NFT và tài sản được mã hóa.

Giao thức cơ sở hạ tầng Web 3, Wakweli, nhằm mục đích chứng nhận tính xác thực của NFT và tài sản được mã hóa, đã thông báo hoàn thành thành công vòng tài trợ hạt giống của mình, chào đón 1,1 triệu đô la từ một loạt các nhà đầu tư. Khoản tài trợ được dẫn dắt bởi Summit, một công ty đầu tư blockchain và tiền điện tử, mua dài hạn một số VC blockchain nổi tiếng như Funfair Ventures và một số nhà đầu tư thiên thần. Vòng đầu tư mới nhất sẽ giúp Wakweli hướng tới đạt được tầm nhìn dân chủ hóa thị trường tài sản được mã hóa thông qua thuật toán đồng thuận phi tập trung, Proof-of-Democracy (PoD).

Khoản tài trợ sẽ được sử dụng chủ yếu để phát triển sản phẩm, bao gồm một giao thức cốt lõi do cộng đồng điều khiển để xác minh và đánh dấu các tài sản được mã hóa, mang lại cho chúng một dấu hiệu xác thực có thể chứng minh được. Ngoài ra, 'dấu kiểm' sẽ giúp thị trường NFT, người mua và người bán phân biệt tài sản xác thực với bất kỳ tài sản giả mạo hoặc trùng lặp nào trên nhiều nền tảng, tăng thêm độ tin cậy cho việc chuyển tài sản blockchain.

Phát biểu về khoản tài trợ mới nhất, Shaban Shaame, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Wakweli, đã thể hiện sự phấn khích và hồi hộp khi giới thiệu các nhà đầu tư và đối tác mới để tăng niềm tin vào hệ sinh thái web3.

Cộng tác với các đối tác có chung giá trị và nguyện vọng cho phép chúng tôi hướng tới mục tiêu chung là xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn thông qua đổi mới và tin tưởng, Shaban nói thêm. Chúng tôi đánh giá cao sự tin tưởng mà các đối tác của chúng tôi đã đặt vào Wakweli và rất vui mừng được bắt đầu hành trình này cùng nhau.

Theo dự đoán của công ty tư vấn toàn cầu, Boston Consultancy Group (BCG), token hóa tài sản sẽ trở thành thị trường trị giá 16,1 nghìn tỷ USD vào năm 2030, do đó cần có tính xác thực để bảo vệ lòng tin của chủ sở hữu. Bất chấp những dự đoán và sự tăng trưởng vượt bậc của NFT như một phương tiện chứng minh quyền sở hữu tài sản, các vụ lừa đảo và tình huống vi phạm bản quyền khiến chủ sở hữu tài sản phải đau đầu.

Đây là một phần của các vấn đề mà Wakweli muốn giải quyết với nền tảng chứng nhận phi tập trung của mình. Bằng cách đảm bảo tính xác thực và tính duy nhất của tài sản được mã hóa, tức là tài sản được đại diện bằng một Token duy nhất trên thế giới tiền điện tử, người mua có thể chắc chắn rằng họ đang mua tài sản xác thực.

Vấn đề mà Wakweli đang giải quyết là rất thực tế và cần được giải quyết, đó là một phần quan trọng trong hành trình áp dụng đại trà web3, COO của FunFair Ventures, Lloyd Purser cho biết. Nhóm có rất nhiều kinh nghiệm và đam mê và đã thể hiện quỹ đạo tuyệt vời, và chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng Wakweli sẽ là người hỗ trợ chính trong việc sử dụng công nghệ web3 ngày càng tăng trong những năm tới.

Thông qua thuật toán đồng thuận chứng minh dân chủ, Wakweli xác nhận tính xác thực của bất kỳ tài sản mã hóa nào. Sau khi một tài sản được mã hóa đã được xác minh, nó sẽ nhận được chứng chỉ Wakweli, đảm bảo đại diện kỹ thuật số của tài sản (ngoài chuỗi hoặc trong giao dịch) là duy nhất và chính hãng và cùng một tài sản không được đại diện bởi nhiều Token trên nhiều nền tảng.

Theo Mathieu Vincent, Giám đốc điều hành của Summit Mining và Summit Gravity, mối quan hệ hợp tác với Wakweli sẽ giới thiệu các giải pháp mới, sáng tạo được xây dựng trên blockchain giúp tiền điện tử và hệ sinh thái NFT phát triển đến mức mà vũ trụ này sẽ trở nên rõ ràng đối với mọi người.

Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi có thể đóng góp vào sự phát triển web3 thông qua các công ty khởi nghiệp đầy tham vọng xây dựng các dự án như Wakweli, ông nói thêm.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: