Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Neo có phải là một? Những quan niệm sai lầm về Nền kinh tế thông minh Neo

Neo có phải là một? Những quan niệm sai lầm về Nền kinh tế thông minh Neo

05/05/2022 12:08 read151
Neo có phải là một? Những quan niệm sai lầm về Nền kinh tế thông minh Neo

Blockchain Neo gần đây đã tung ra bản cập nhật mới nhất, Neo 3, được coi là nền tảng blockchain đầy đủ tính năng nhất. Chúng tôi đã nói chuyện với Lili Zhao, Giám đốc Phát triển Hệ sinh thái Neo và Phát triển Toàn cầu. Họ đã cho chúng tôi cái nhìn sâu sắc về quan niệm sai lầm về Neo, tương lai của NFT và tầm nhìn cho Neo.

Khi được hỏi Neo có ý nghĩa như thế nào đối với cô ấy, Zhao đã ví blockchain như một đối tác Hollywood của nó.

Neo là một trong những. Khi tôi nghĩ về nền tảng blockchain, Neo thực sự là một trong những nền tảng. Tầm nhìn là mở ra cánh cửa cho nền kinh tế thông minh. Chúng ta đang sống trong một nền kinh tế thông minh được xác định bởi ba yếu tố; tài sản kỹ thuật số, danh tính kỹ thuật số và hợp đồng thông minh.

Neo 3 và các tính năng của nó

Phiên bản mới của blockchain Neo chứa một số tính năng mới cho phép nó đưa ra yêu cầu như vậy. Các tính năng mới bao gồm cải thiện khả năng tương tác của blockchain, tăng tỷ lệ giao dịch, phí gas thấp hơn, hợp đồng thông minh Neo Virtual Machine, oracles có sẵn và lưu trữ tệp. Nhiều tính năng trong số này yêu cầu dApp, giải pháp lớp hai và các giao dịch ngoài chuỗi trên các mạng lớp một khác. Chẳng hạn, việc lưu trữ nội dung cho NFTs yêu cầu kết nối với các dịch vụ như IPFS để lưu trữ các tệp sử dụng phân cấp công nghệ blockchain. Trong khi NFT có thể tồn tại trên các chuỗi như Ethereum, nội dung video và hình ảnh thường được lưu giữ trên IPFS hoặc các nền tảng được lưu trữ tập trung như AWS. Việc lưu trữ các tệp trên các máy chủ trung tâm thay vì một blockchain cung cấp nhiều vấn đề, bao gồm khả năng phương tiện bị xóa.

Một tính năng mới khác của Neo 3 (N3) là nó có sẵn một tiên tri. Về mặt lý thuyết, điều này có thể giúp bảo vệ chống lại các hình thức khai thác có mục tiêu tiên tri. Thông tin chi tiết về cách chính xác mà các thần thánh tích hợp sẵn sẽ bảo vệ các dự án khỏi những hành vi khai thác như vậy là điều mà Zhao nói rằng tốt nhất nên đến từ chính các nhà phát triển. Chúng tôi đang làm việc trên một sản phẩm để các thành viên Edge của chúng tôi đi sâu hơn vào vấn đề này vào một ngày sau đó.

Quan niệm sai lầm của Neo

Zhao tuyên bố rằng cộng đồng blockchain đang bắt đầu chú ý hơn đến Neo vì những người đang xem xét các nguyên tắc cơ bản thấy rằng chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để tạo ra nền tảng blockchain hoàn chỉnh nhất.

Neo thường được coi là một dự án của Trung Quốc. Đây là điều mà Zhao không tin là một đánh giá công bằng về Neo trong tình trạng hiện tại. Cô ấy nhấn mạnh rằng chỉ có một trong những nhà phát triển cốt lõi của chúng tôi là người Trung Quốc. Phần còn lại ở Châu Âu, Hoa Kỳ và Braxin.

Neo được thành lập bởi hai cá nhân người Trung Quốc nhưng ngày nay nó đã lan rộng ra toàn cầu. Nó là một dự án mã nguồn mở mà theo định nghĩa không có thẩm quyền pháp lý, nó không có quốc tịch. Chúng tôi không gắn nhãn các dự án mã nguồn mở khác có quốc tịch là nhà tài trợ và nó sẽ xảy ra tình trạng tương tự với Neo.

Neo NFT và DDCs

Zhao cũng kỷ niệm cách NFTs đã tạo ra cộng đồng của họ để mang lại xu hướng chủ đạo cho tiền điện tử. Thông qua NFT, tiền điện tử đang thâm nhập vào tiếp thị chính thống theo hướng Neo. Cô ấy cũng nhận xét rằng có nhiều trường hợp sử dụng khác nhau cho NFT nhưng cái tên này có thể gây ra vấn đề. Cụm từ Non-Fungible Token thoạt nhìn rất khó hiểu. Thuật ngữ có thể thay thế không phổ biến trong ngôn ngữ hàng ngày. Điều này có thể gây ra rào cản đối với việc áp dụng chính thống. Cô ấy tin rằng cụm từ 'chứng chỉ số phân tán, DDC, phù hợp hơn với việc mã hóa tài sản. Zhao giải thích rằng

các chuyên gia trong ngành dự đoán tài sản trị giá hàng tỷ đồng sẽ được mã hóa tại DDC. Nó có thể đã bắt đầu như một thị trường ngách nhưng đây chắc chắn là một lĩnh vực áp dụng chính thống.

bất chấp việc một số người có thể chỉ trích tính hợp lệ của một blockchain được nhà nước hỗ trợ kiểm soát tập trung, nhưng việc sử dụng công nghệ Neo để xây dựng một công cụ rộng lớn như vậy chắc chắn là rất ấn tượng. Với sự ra mắt của N3 và Polaris Launchpad của họ, Neo có thể là một chiếc đồng hồ. Liệu các nhà phát triển có thấy lợi ích của một blockchain giàu tính năng duy nhất so với việc kết nối nhiều chuỗi và công nghệ như Ethereum không?

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Altcoin, Phỏng vấn, NFT, Công nghệ,