Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. NFT của người nổi tiếng - họ thực sự đạt được những gì?

NFT của người nổi tiếng - họ thực sự đạt được những gì?

08/04/2022 00:46 read145
NFT của người nổi tiếng - họ thực sự đạt được những gì?

Ngày càng có nhiều người nổi tiếng tham gia mua và tạo NFT. Nhưng bạn có thể mua NFT của người nổi tiếng ở đâu? Và nó đạt được những gì?

Trong khi cuộn mạng xã hội vào buổi sáng, bạn có thể nhận thấy, trong số tất cả các bức ảnh tự chụp và ảnh đi nghỉ, có tin nhắn từ những người nổi tiếng ủng hộ NFT.

NFT là tài sản trên blockchain là duy nhất nhờ thông tin nhận dạng của chúng được ghi lại trong các hợp đồng thông minh. Người sáng tạo có thể mã hóa bất kỳ thứ gì từ âm nhạc và ảnh đến video hoặc hình minh họa bằng cách sử dụng NFT.

Hầu hết các mối bất hòa xung quanh NFT đều diễn ra trên Twitter vì nền tảng này hỗ trợ NFT được sử dụng làm ảnh hồ sơ trong khung hình lục giác thay vì khung hình tròn điển hình mà mọi người khác phải sử dụng. Khi sự cường điệu ngày càng tăng, những người nổi tiếng như Paris Hilton, Justin Bieber và Gwyneth Paltrow đã gia nhập nhóm. Nếu bạn có đặc quyền hiếm hoi sở hữu NFT Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape, bạn biết rằng bạn có quyền truy cập độc quyền vào các cộng đồng và phòng kỹ thuật số, nơi người nổi tiếng yêu thích của bạn lui tới và trò chuyện với người hâm mộ.

Nhưng nó không chỉ là việc mua một con vượn mới nhất từ Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape hoặc tìm kiếm tác phẩm nghệ thuật XCOPY mới nhất. Những người nổi tiếng hiện đang tạo ra các mảnh NFT của riêng họ; Ví dụ, Snoop Dogg đã có bộ sưu tập của mình trên OpenSea và Paris Hilton đã hợp tác với Superplastic để quản lý bộ sưu tập Những cuộc đời quá khứ, Những khởi đầu mới.

Nhạc sĩ người Canada, Grimes, đã bán được các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số trị giá 6 triệu USD do cô là một trong những người đầu tiên kiếm tiền từ trò chơi NFT. Bộ sưu tập WarNymph gồm 10 tác phẩm nghệ thuật của cô ấy đã đưa Grimes trở thành một trong những người sáng tạo NFT bán chạy nhất trên thế giới, thành công trong việc tạo ra đủ sự cường điệu và nhu cầu cho tác phẩm của cô ấy.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Ngay cả Eminem cũng nhảy vào cuộc chiến khi anh phát hành bộ sưu tập SHADYCON của mình trên Nifty Gateway, thu về 1,8 triệu đô la từ việc bán các nhân vật hành động kỹ thuật số và các bản nhạc cụ.

Tất nhiên, vấn đề ở đây là không phải ai cũng có thể chạm tay vào một tác phẩm nghệ thuật do ngôi sao yêu thích của họ tạo ra. Khi họ bỏ lỡ các đợt giảm giá NFT cho người nổi tiếng sắp tới, họ đã bỏ lỡ cơ hội kết nối với những người nổi tiếng này. Điều này tạo ra một tiềm năng chưa được khai thác trong không gian và một công ty đã tìm ra cách tận dụng nó đồng thời mang đến cho người hâm mộ cơ hội đến gần hơn với thần tượng của họ.

Với rất nhiều người nổi tiếng đang nổi lên như tiếng nói cho tiền điện tử và NFT ngày nay, cần phải tạo ra một không gian cho các ca sĩ, diễn viên và ngôi sao thể thao, nơi họ có thể sản xuất và lưu trữ các bộ sưu tập của mình cho nhiều khán giả hơn. Việc giúp họ tham gia vào cuộc cách mạng blockchain dễ dàng hơn thậm chí có thể khuyến khích những người hâm mộ lâu năm của những nghệ sĩ này tham gia vào tiền điện tử và bản thân NFT.

Nền tảng dành cho những người nổi tiếng này sẽ được tổ chức bởi nOFTEN, một thị trường NFT hoàn toàn mới mang lại trải nghiệm thư viện sang trọng cho thế giới kỹ thuật số. Tuy nhiên, phòng trưng bày kỹ thuật số này sẽ chỉ giới thiệu các bộ sưu tập do những người nổi tiếng tuyển chọn để người hâm mộ giao dịch, chia sẻ, mua, bán và trải nghiệm những khoảnh khắc đặc biệt chưa từng thấy trước đây.

Nền tảng này đóng vai trò như một phương tiện để kết nối nghệ sĩ với người hâm mộ của họ, tạo ra một cách đơn giản để họ tương tác với những người hâm mộ tận tâm và tiết lộ nội dung độc quyền dưới dạng NFT. Những nội dung này sẽ bao gồm một video được cá nhân hóa, một bài hát mới, cơ hội dùng bữa với người nổi tiếng và cuộc gọi điện video, cùng các giải thưởng khác.

Tất cả những điều trên sẽ được hỗ trợ bởi mạng lưới blockchain, Etherlite và việc kết hợp những điều này cùng với trang web sẽ gắn kết toàn bộ dự án lại với nhau và khuyến khích cả cộng đồng - nghệ sĩ và người hâm mộ - tham gia và tương tác với nhau.

Khoảng cách kỹ thuật số đang thu hẹp khi mọi người chuyển sang metaverse cho mọi thứ, từ nơi làm việc và trường học đến mua sắm tạp hóa và thể thao. nOFTEN thu hẹp khoảng cách hơn nữa bằng cách kết nối các nghệ sĩ với cơ sở người hâm mộ yêu mến của họ, cung cấp cho cả hai cơ hội để học hỏi, chiêm ngưỡng nghệ thuật và phát triển.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: