Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. NFT Metaverse Pastel World thúc đẩy ranh giới nghệ thuật và công nghệ bất chấp thị trường giảm giá

NFT Metaverse Pastel World thúc đẩy ranh giới nghệ thuật và công nghệ bất chấp thị trường giảm giá

13/06/2022 14:53 read194
NFT Metaverse Pastel World thúc đẩy ranh giới nghệ thuật và công nghệ bất chấp thị trường giảm giá

Liên doanh Web3 Krew Studios đã tiết lộ thêm thông tin chi tiết về dự án hình đại diện NFT được thổi phồng rất nhiều Pastel World, cả trong một chủ đề Twitter dài và giấy vải mới cập nhật.

Công ty khởi nghiệp, đứng sau bộ sưu tập NFT đình đám MASKS của diễn viên / nghệ sĩ Jordi Mollà, mô tả Pastel World là dự án tham vọng nhất được phát hành bởi Krew Universe cho đến nay, một dự án có mô hình đa chuỗi sẽ mở đường cho những hợp tác trong tương lai với các cộng đồng tiền điện tử mới nổi.

Manga Meets Metaverse

Pastel World là sản phẩm trí tuệ của ca sĩ kiêm nhạc sĩ JVCKJ, trước đây là một nửa của cặp đôi nhạc pop nhiều đĩa bạch kim Jack Jack và họa sĩ minh họa Uriah Barrett-Thomas ở London. Một bộ sưu tập NFT / PFP theo khuôn mẫu của CryptoPunks, nhưng với nhiều tiện ích hơn, bộ truyện có nghệ thuật manga đích thực và theo một cốt truyện kỳ ảo, có vẻ ngoài giống như dự án _roadmap _.

Tóm lại, mỗi hình đại diện được mã hóa là một Nhà tiên tri du hành xuyên không gian và thời gian chỉ được trang bị một chiếc ba lô ma thuật, một vật phẩm phù phép phải được nuôi dưỡng để đảm bảo tồn tại trong Thế giới Pastel. Tất nhiên, siêu dữ liệu cho mỗi NFT sẽ được làm mới, khiến một viên đá quý xuất hiện trên ba lô của các Nhà tiên tri - một viên đá quý xác định 'khu vực' mà mỗi nhân vật phải sinh sống. Hơn nữa, mỗi phần tử có thể tùy chỉnh của NFT sẽ đóng một vai trò trong câu chuyện tiếp tục.

Để trích dẫn chuỗi tweet nói trên, Sự sáng tạo truyền từ truyền thuyết lọc xuống môi trường hành tinh, được chia thành các khu vực được lập bản đồ ngoạn mục như Cloud9, Fairy Kingdom và The Grounded, nơi các xác sống lang thang.

bất chấp việc Pastel World ra đời là kết quả của sự hợp tác nghệ thuật nói trên, Krew Studios đã tham gia rất nhiều vào quá trình sáng tạo và kỹ thuật thông qua studio ra mắt web3, Krew Labs. Cơ quan sáng tạo cùng tên của công ty cũng sẽ xử lý tiếp thị và quản lý cộng đồng trong tương lai.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?
Bất kỳ ai cũng có thể tạo 10.000 PFP và hoàn thiện một chủ đề, nhưng cần phải có kỹ năng để tạo ra toàn bộ vũ trụ xung quanh một bộ sưu tập NFT. Một trong những điều khiến chúng tôi ấn tượng nhất về Pastel World là truyền thuyết.

Tổng cộng, 8.800 Pastel World NFT đã được đúc trên Ethereum và nhóm dự định theo đuổi các tích hợp khác nhau với các cộng đồng web3 khác, bao gồm cả những cộng đồng đã được ấp ủ bởi bệ phóng nền tảng, Krew Universe.

Với sự ra mắt sắp tới của các đặc điểm và phụ kiện đặc biệt được giấu trong ba lô của các Nhà tiên tri, và sự tiến hóa của các khu vực khác nhau trên hành tinh, người ta nghĩ rằng Pastel World sẽ chuyển đổi thành một metaverse toàn diện.

Duy trì xu hướng tăng trong thị trường giảm giá

Giống như một số dự án khác trong không gian web3, Krew Studios đang phải nhấn mạnh rằng nó vẫn hoạt động bình thường bất chấp cảm xúc thị trường giảm giá. Sự suy thoái gần đây đã chứng kiến một xu hướng giảm mạnh của giá sàn NFT, với ngành công nghiệp này vẫn đang vật lộn để loại bỏ những thiệt hại về danh tiếng mà nó phải gánh chịu do Terra sụt giảm ngoạn mục.

Công bằng mà nói, Krew lạc quan vào thành công của Pastel World không hề ảo tưởng. Ngoài việc tận dụng tài năng và hồ sơ của cả JVCKJ và Barrett-Thomas, công ty đang dựa trên kinh nghiệm sản xuất đáng kể của mình: trước khi chuyển sự chú ý sang web3 vào năm 2021, Krew Studios đã thực hiện các dự án cho khách hàng như Universal Music, Boohoo và Epic Records.

Trong năm qua, studio đã mở rộng đội ngũ của mình để đảm bảo họ có đủ kinh nghiệm cần thiết để tạo dấu ấn trong web3. Quảng cáo nội bộ bao gồm các chuyên gia về blockchain, nghệ thuật kỹ thuật số và trò chơi, trong khi một nhóm cố vấn giàu kinh nghiệm đã được đưa vào để giúp hướng dẫn các nghệ sĩ và thương hiệu NFT đầy hứa hẹn quyết tâm tạo ra tiếng vang trong thế giới tiền điện tử.

Trong thời gian tới, mục tiêu của Krew với Pastel World là nuôi dưỡng một cộng đồng đam mê và gắn bó với những người giữ Token và các nhà đầu tư, càng tốt để giữ vị thế của dự án trong nền kinh tế siêu tăng trưởng. Công ty cũng đang xây dựng cơ sở hạ tầng cho các dự án web3 sắp tới và thành lập một câu lạc bộ riêng cho các nhà sưu tập nghệ thuật, Mask World, có các NFT được giám tuyển.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: