Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. NFTs biến đổi cách người hâm mộ đặt cược vào các ngôi sao thể thao sắp tới

NFTs biến đổi cách người hâm mộ đặt cược vào các ngôi sao thể thao sắp tới

11/10/2022 11:01 read102
NFTs biến đổi cách người hâm mộ đặt cược vào các ngôi sao thể thao sắp tới

Nền tảng thể thao Web3 lấy người hâm mộ làm trung tâm sử dụng NFT để mang lại một cấp độ kết nối và quyền sở hữu mới để đặt cược vào thành công của các vận động viên sắp tới.

Token không thể sử dụng được (NFT) và thế giới thể thao đang trên quỹ đạo đôi bên cùng có lợi trong thế hệ kết nối tiếp theo.

Cái thứ hai là chất xúc tác cho việc áp dụng chính thống hơn, với những người hâm mộ thể thao trung bình đổ xô đi thu thập các kỷ vật NFT và vé sự kiện được hỗ trợ bởi Web3. Trong khi NFT cung cấp cho ngành công nghiệp mức độ dân chủ chưa từng có trước đây và khả năng kết nối mà người hâm mộ khao khát.

Nền tảng FANtium đang sử dụng NFT để đưa các vận động viên tài trợ lên một tầm cao mới. Người hâm mộ có thể sử dụng các tài sản kỹ thuật số như đặt cược vào thành công trong tương lai của các ngôi sao thể thao đang lên yêu thích của họ.

Tuy nhiên, thay vì đặt cược và bỏ đi chỉ với phần thưởng bằng tiền, NFT cho phép người hâm mộ kết nối với các vận động viên và có phần thưởng định kỳ dựa trên thành công của họ.

Vào ngày 11 tháng 10, nền tảng đã kết thúc một vòng tài trợ được hỗ trợ bởi những nhân vật nổi tiếng trong cả thế giới Web3 và thể thao, chẳng hạn như Sebastian Borget, đồng sáng lập và COO của Sandbox metaverse, và vận động viên quần vợt chuyên nghiệp người Áo Dominic Thiem.

Cointelegraph đã nói chuyện với Jonathan Ludwig, Giám đốc điều hành và người sáng lập FANtium, để hiểu cách thành công của vận động viên có thể được phân đoạn và dân chủ hóa thông qua công nghệ Web3.

Ludwig nhấn mạnh rằng NFT không chỉ để sưu tầm thể thao trong tình huống này:

Nó nói về việc tham gia vào một cộng đồng vận động viên và sự nghiệp theo cách chưa từng được thực hiện trước đây. "

Theo Giám đốc điều hành, công nghệ blockchain loại bỏ bất kỳ trung gian nào giữa người hâm mộ và vận động viên khi nói đến tài chính của họ và phần thưởng cho thành công của họ.

bất chấp việc đôi khi khó định lượng thành công, NFT có thể tạo ra một phần cố định trong thu nhập, do đó, thành công của một vận động viên. Điều này thường liên quan đến tiền thưởng mà một vận động viên giành được nhưng cũng có thể là thu nhập tài trợ.

Ludwig giải thích rằng mô hình FANtium bao gồm dữ liệu lịch sử của tất cả các vận động viên trong môn thể thao đó để đảm bảo rằng:

"Người hâm mộ thể thao có lợi tức đầu tư hấp dẫn và các vận động viên có một giải pháp thay thế hấp dẫn để tài trợ cho sự nghiệp của họ."

Trong khi các sáng kiến Web3 trong ngành thể thao thường ưu tiên các ngôi sao thể thao chính như tiền vệ ngôi sao NFL Tom Brady, người đã phát hành bộ sưu tập NFT với ESPN hoặc các đội bóng lớn như Houston Texans, Ludwig lập luận rằng sự thành công của tài năng cũng cần được coi trọng.

Các vận động viên chuyên nghiệp thành danh đã kiếm đủ tiền để trang trải chi phí chạy của họ, anh ấy nói. Họ cũng có thể sử dụng tiền thu được để đầu tư đặc biệt có giá trị trong sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, đối với các ngôi sao thể thao trong tương lai, họ có thể sử dụng các cược giống NFT này để phát triển sự nghiệp của mình.

Mặt khác, những tài năng trẻ đang lên cần có vốn để bắt đầu sự nghiệp và vươn lên đỉnh cao.

Ludwig nói rằng điều này bao gồm cả vận động viên đại học và thanh niên.

Gần đây, trong thế giới thể thao chuyên nghiệp, liên đoàn Karate Combat đã công bố kế hoạch thành lập một tổ chức tự trị phi tập trung do người hâm mộ (DAO) hỗ trợ để quản lý vận động viên trong giải đấu.

Công ty khởi nghiệp metaverse thể thao LootMogul gần đây cũng đã bảo đảm 200 triệu đô la tài trợ để định giá sự phát triển của metaverse tập trung vào trò chơi.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thể thao, Mã người hâm mộ, Web3,