Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. NFTs sẽ làm cầu nối trò chơi truyền thống với blockchain như thế nào? Enjin"s cto Witek Radomski giải thích

NFTs sẽ làm cầu nối trò chơi truyền thống với blockchain như thế nào? Enjin"s cto Witek Radomski giải thích

08/07/2022 05:20 read159
NFTs sẽ làm cầu nối trò chơi truyền thống với blockchain như thế nào? Enjin

"Ngoài ra còn có một núi vàng khổng lồ chưa được khai thác trong khả năng chơi trò chơi với NFT," Radomski nói.

Khi nói đến các Token không thể sử dụng được, hoặc NFT, chủ đề thường là một hit hoặc bỏ lỡ đối với những người chơi truyền thống. Trong khi một số người chơi hoan nghênh ý tưởng có thể giao dịch các bộ sưu tập kỹ thuật số trong trò chơi lấy tiền thật, những người khác lại than thở rằng NFT có thể làm mất đi tính giải trí vốn có trong trò chơi. Vậy NFT có thể đóng góp thêm bất kỳ giá trị nào cho các trò chơi truyền thống ngoài việc biến chúng thành Play-to-earn "kiếm tiền không?"

Để trả lời điều này, Cointelegraph Markets Pro đã nói chuyện với giám đốc công nghệ của Enjin và đồng sáng lập Witek Radomski thông qua một phiên hỏi-cho-tôi-bất cứ điều gì. Enjin cung cấp một bộ sản phẩm toàn diện để tạo, mã hóa, giao dịch, phân phối và tích hợp NFT vào thế giới ảo của GameFi. Các dự án đáng chú ý sử dụng dịch vụ bao gồm Lost Relic. Ngoài ra, Microsoft Azure đang làm việc với Enjin để nâng cao trải nghiệm nhà phát triển của họ với Azure Heroes NFT. Khi được hỏi về tương lai của GameFi, Radomski giải thích rằng rất khó để xây dựng một trò chơi đẹp mắt và thú vị để chơi, và thậm chí còn khó hơn để phát triển một cộng đồng xung quanh một trò chơi gắn bó:

"Chúng ta sẽ trải qua thời kỳ phục hưng của trò chơi blockchain khi mọi thứ ổn định với thị trường giảm giá và các nhà phát triển có uy tín hơn tập trung vào các trò chơi thú vị, tiện ích NFT và suy nghĩ xa hơn là chỉ kiếm tiền điện tử thông qua chơi trò chơi."

Radomski rất tin tưởng vào việc sử dụng NFT để đánh giá cao các doanh nghiệp. "Bất cứ nơi nào bạn có thể cấp cho người dùng quyền truy cập, trải nghiệm đặc biệt hoặc độc quyền, NFT đều tuyệt vời. Gần như tất cả mọi người trực tuyến ngày nay đều tạo ra một số loại nội dung kỹ thuật số và NFT dễ sử dụng có thể giúp mọi người cung cấp lịch sử, quyền sở hữu, quyền kỹ thuật số và tiện ích cho mọi thứ đang được tạo. " Radomski giải thích rằng NFT đặc biệt phù hợp với thị trường ngách này vì các nhà phát triển trò chơi đang liên tục tạo ra các trò chơi và nội dung cực kỳ thú vị và cần một cách để trình bày ý tưởng của họ với các game thủ là bất biến. Ngoài ra, anh ấy còn nhấn mạnh vai trò của họ trong việc xác thực danh tính kỹ thuật số của một người khi đối mặt với một cuộc khủng hoảng mạo danh đang rình rập:

"Trong một vài năm, bot hoàn toàn có thể ăn sâu bất kỳ tác phẩm nghệ thuật hoặc con người nào. Các nghệ sĩ, nhà thiết kế và nhạc sĩ có thể gặp khủng hoảng về danh tính trong đó người nổi tiếng, chính trị gia, người phát trực tuyến trò chơi và cuối cùng, những người bình thường sẽ liên tục bị chúng lừa đảo. Nếu bạn coi trọng nhận dạng kỹ thuật số của bạn, ý thức của bạn và giá trị của bạn trong xã hội mới, blockchain là thứ duy nhất có thể chứng minh rằng bạn đã tạo ra thứ gì đó. "

Để thu hẹp khoảng cách tiện ích, Enjin đang tạo ra một nền tảng end-to-end hoàn chỉnh để xây dựng và sử dụng NFT. Các nhà phát triển trò chơi sẽ cần phải có nhóm phát triển blockchain của riêng họ trong nhiều tháng hoặc nhiều năm nỗ lực để phát triển một giải pháp NFT mà không có nền tảng như vậy. Bằng cách xây dựng trên Enjin, họ có thể truy cập trực tiếp vào API phần mềm trung gian và phụ trợ, ví, thị trường nội bộ và blockchain (Efinity) được xây dựng cho trải nghiệm người dùng với NFT.

Đối với hệ sinh thái, đồng xu trùng tên của Enjin cũng có thể được đưa vào NFT trên Ethereum. Mạng chuỗi chéo, phi tập trung của nó cho NFT, được gọi là Efinity, được xây dựng trên Polkadot (DOT). Nó được thiết kế để tối ưu hóa các trò chơi và khả năng đúc và phân phối hàng triệu NFT. Cộng đồng người dùng và nhà phát triển Enjin tổng thể đã phát triển đáng kể trong những năm qua, chỉ riêng với 150.000 địa chỉ ví Enjin Coin.

Tham gia nền tảng thông minh thị trường Markets Pro của WebGiaCoin để tham gia AMA độc quyền với các nhân vật hàng đầu trong ngành công nghiệp blockchain hàng tuần.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Enjin, GameFi, NFT,