Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. NFTs vẫn đang tìm kiếm ứng dụng cho biết người đứng đầu Binance của NFTs

NFTs vẫn đang tìm kiếm ứng dụng cho biết người đứng đầu Binance của NFTs

16/04/2022 22:18 read139
NFTs vẫn đang tìm kiếm ứng dụng cho biết người đứng đầu Binance của NFTs

Người đứng đầu NFT Fan Tokens của Binance, Helen Hai, đã nói với chúng tôi trong Hội nghị thượng đỉnh tuần lễ blockchain Paris (PBWS) rằng NFT là một công nghệ vẫn đang trong giai đoạn phát triển ứng dụng. Chúng tôi hiện lấy nghệ thuật và âm nhạc là hai động lực chính của không gian NFT, nhưng nền tảng giao dịch lớn nhất thế giới tính theo vốn hóa thị trường tin rằng còn nhiều điều hơn thế nữa.

NFT gần đây đã chứng kiến xu hướng giảm lãi suất, nhưng Binance tin rằng không gian chỉ mới bắt đầu. Năm nay, chúng ta đã thấy các công ty Mỹ đổ xô đăng ký nhãn hiệu liên quan đến NFT, các chính phủ tìm cách phát hành NFT của riêng họ và các sự kiện NFT trực tiếp trên khắp thế giới. Như Hải gợi ý, các tình huống sử dụng chính hiện nay là nghệ thuật và âm nhạc. Đối với các nghệ sĩ, NFT giới thiệu một cách để những tài năng chưa được phát hiện có thể tiếp cận một thị trường hoàn toàn mới mà không cần các phòng trưng bày và giám tuyển nghệ thuật phê duyệt tác phẩm của họ. Đối với các nhạc sĩ, họ hy vọng về quyền tự chủ tài chính từ các hãng thu âm và công ty xuất bản, những người giữ bản quyền đối với hầu hết các tác phẩm của họ để đổi lại một khoảnh khắc được chú ý.

Các ứng dụng NFT khác

Hải đã thấy một ứng dụng thú vị cho NFT trong không gian tài sản, không phải trong metaverse mà là trong cuộc sống thực. NFT mang lại hiệu quả tuyệt vời hơn về thời gian và độ chính xác khi xử lý tài sản và vận chuyển, tạo ra nhiều giá trị. Một cách mà NFT có thể được sử dụng với tài sản là biến mọi tòa nhà thành một NFT. Nếu mạng bất động sản sống trên blockchain, thì việc mua và bán nhà, căn hộ và đất đai có thể mất vài phút thay vì hàng tháng. Hơn nữa, xác thực quyền sở hữu sẽ hoàn toàn minh bạch và dễ dàng được quản lý. Tuy nhiên, vấn đề mà Hải nhận thấy với việc đạt được sự chấp nhận trong không gian tài sản xuất hiện dưới dạng một vấn đề tiền điện tử phổ biến; quy định và áp dụng truyền thống. Hải cho biết mối quan tâm chính là điều gì sẽ xảy ra với ngành công nghiệp truyền thống nếu NFTs tiếp quản thị trường bất động sản?

Sự thất bại của các ngành công nghiệp truyền thống trong việc đón nhận công nghệ không phải là một khái niệm mới. Điều này đặc biệt đúng với những ngành không có tỷ lệ lớn tài năng trẻ trong vai trò ra quyết định. Chỉ 12% đối tác trong các công ty pháp lý ở Anh dưới 35 tuổi. Thật vậy, mong muốn áp dụng công nghệ không phải là rào cản duy nhất. Các vấn đề xung quanh quy định là một trong những chủ đề chính của năm 2022, với một số cuộc thảo luận về vấn đề này được tổ chức tại PBWS vào tuần trước. Tuy nhiên, Hải tin rằng giải pháp để tiến bộ trong không gian NFT và blockchain là giao tiếp tốt hơn thay vì quy định. Cô ấy nói rằng,

Quy định là chuyện một sớm một chiều và nó không phải là thứ chúng ta cần. Những gì chúng ta cần là giao tiếp tốt hơn, đó là điều 2 chiều. Bạn thiết lập một quy tắc mà bạn không hiểu và bạn bắt đầu điều chỉnh. Nếu bạn không giao tiếp điều đó sẽ không bao giờ hoạt động.

Vấn đề với việc áp dụng hàng loạt

Hai thừa nhận rằng cổng vào NFTs vẫn còn là một vấn đề đối với việc áp dụng hàng loạt. Nhiều người vẫn chưa biết cách tham gia vào thế giới tiền điện tử và mọi người lo ngại về tính bảo mật của các nền tảng khác nhau. Với số lượng lựa chọn có sẵn, Hai lưu ý rằng những người không quen thuộc với tiền điện tử không biết nên tin ai. Vì lý do này, cô ấy nói rằng Binance tập trung rất nhiều vào giáo dục. Họ muốn giúp người dùng đưa ra quyết định sáng suốt và quyết định điều gì nên duy trì và điều gì nên loại bỏ, chứ không phải chúng tôi. Hải nói rằng nguyên tắc cơ bản của chúng tôi tại Binance là cách chúng tôi có thể đặt người dùng lên hàng đầu. Có rất nhiều thứ để đầu tư vào không gian blockchain; mối quan tâm của cô ấy là mọi người bị tước quyền sở hữu khi đầu tư vào các dự án về 0 trong vòng một vài năm. Hải tin rằng công nghệ có ích cho con người và loài người nên cố gắng cải thiện cách chúng ta quản lý.

NFT có thể cứu thế giới không?

NFT đã chứng kiến một số tình huống sử dụng tuyệt vời trong vài năm qua, nhưng công nghệ này có thể được áp dụng cho nhiều khía cạnh mới của cuộc sống con người. Một cách NFT có thể làm điều này là thông qua các nỗ lực từ thiện. Hai cũng điều hành chi nhánh từ thiện của Binance, Binance Charity, tổ chức này trao 100% số tiền thu được cho người thụ hưởng cuối cùng mà không mất phí xử lý. Tổ chức từ thiện Binance đã khởi động một số dự án từ thiện sử dụng NFT, chẳng hạn như Tree Millions, nhằm mục đích trồng 10 triệu cây thông qua NFT.

Bạn nghĩ NFT có thể được sử dụng như thế nào trong tương lai? Chúng ta có thể cứu hành tinh của mình thông qua việc sử dụng xác thực NFT không? Hãy cho tôi biết trên Twitter hoặc qua email.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Phỏng vấn, Metaverse, NFTs,