Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ngân hàng kỹ thuật số lớn nhất Mỹ Latinh sẽ phân bổ 1% cho BTC, cung cấp dịch vụ đầu tư tiền điện tử

Ngân hàng kỹ thuật số lớn nhất Mỹ Latinh sẽ phân bổ 1% cho BTC, cung cấp dịch vụ đầu tư tiền điện tử

12/05/2022 05:20 read118
Ngân hàng kỹ thuật số lớn nhất Mỹ Latinh sẽ phân bổ 1% cho BTC, cung cấp dịch vụ đầu tư tiền điện tử

Ngoài việc mua Bitcoin, Nubank sẽ cung cấp dịch vụ đầu tư BTC và ETH cho hơn 50 triệu khách hàng của mình.

Nubank, ngân hàng kỹ thuật số lớn nhất ở Brazil và Mỹ Latinh, đã thông báo rằng họ đã hợp tác với Paxos để cho phép khách hàng của ngân hàng mua, bán và lưu trữ tiền điện tử trực tiếp thông qua Nubank.

Cùng với việc ra mắt các dịch vụ giao dịch tiền điện tử mới, Nubank đã thông báo họ sẽ phân bổ khoảng 1% tài sản ròng của mình cho Bitcoin (BTC) thông qua thủ quỹ của Nu mergeings, một công ty kiểm soát Tập đoàn Nubank.

Động thái này giữ niềm tin của công ty vào tiềm năng hiện tại và tương lai của Bitcoin trong việc phá vỡ các dịch vụ tài chính trong khu vực, Nubank cho biết, theo bản dịch của WebGiaCoin.

Theo một tuyên bố từ Nubank gửi đến Cointelegraph, việc mua Bitcoin và Ethereum (ETH) có thể được thực hiện từ $ 0,20 (hoặc 1 BRL) và sẽ được thực hiện vào tháng Năm. Dịch vụ đầu tư tiền điện tử sẽ được triển khai đầy đủ vào cuối tháng 6.

"Không còn nghi ngờ gì nữa, tiền điện tử đang là xu hướng tăng trưởng ở Mỹ Latinh, David Velez, người sáng lập và Giám đốc điều hành Nubank giải thích. Chúng tôi đã theo dõi thị trường chặt chẽ và chúng tôi tin rằng có tiềm năng chuyển đổi trong khu vực.

Nubank cũng thông báo rằng việc tích hợp với tiền điện tử nhằm mục đích mở rộng và cải thiện khả năng tiếp cận thị trường tăng trưởng này, loại bỏ sự phức tạp và khó khăn cho khách hàng khi mua, giữ và bán các loại tiền kỹ thuật số thông qua ứng dụng mà không cần mở tài khoản mới hoặc chuyển tiền mặt.

Công ty đã xác nhận kế hoạch mở rộng ngoài việc chỉ cung cấp BTC và ETH trong tương lai nhưng không nói rõ về những tài sản nào sẽ được đưa vào.

Thông qua một bộ API, Paxos sẽ cho phép Nubank cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tiền điện tử cho khách hàng, như Mercado Livre và PayPal cũng hợp tác với Paxos.

Nubank được cho là có hơn 50 triệu khách hàng chỉ riêng ở Brazil. Theo Paxos, quan hệ đối tác của họ với ngân hàng kỹ thuật số thể hiện một động thái chiến lược quan trọng khi Mỹ Latinh tiếp tục phát triển thành một trung tâm tiền điện tử.

Nubank và Bitcoin

bất chấp việc đây là lần đầu tiên Nubank cung cấp cho khách hàng khả năng mua BTC và ETH hoàn toàn, nhưng ngân hàng không phải là mới đối với tài sản kỹ thuật số. Thông qua Nulinvest, một nền tảng mà Nubank mua lại vào năm 2020 khi nó được gọi là Easynvest, ngân hàng đã cho phép khách hàng mua quỹ đầu tư với khả năng tiếp xúc với thị trường tài sản kỹ thuật số.

Với việc mua lại, Nubank cũng bắt đầu cung cấp QBTC11, một quỹ giao dịch dựa trên nền tảng giao dịch được phân bổ 100% cho Bitcoin, được quản lý bởi QR Asset Management và thuộc nhóm QR Capital.

Trong khi đó, một hồ sơ chứng khoán hồi đầu năm cho thấy Warren Buffett Berkshire Hathaway đã mua 1 tỷ USD cổ phiếu Nubank trong quý IV / 2021. Động thái này được cho là đã giúp Oracle of Omaha tiếp xúc gián tiếp với thị trường tài sản kỹ thuật số.

Nubank không phải là tổ chức tài chính địa phương duy nhất đang tìm cách cung cấp dịch vụ đầu tư tiền điện tử. Một ngân hàng Brazil khác cũng sẽ cung cấp dịch vụ đầu tư Bitcoin cho khách hàng của mình là BTG Practual. Chủ tịch ngân hàng, Roberto Sallouti, gần đây đã thông báo rằng ngân hàng sẽ ra mắt nền tảng giao dịch tiền điện tử của riêng mình trong khoảng hai tháng.

"Chúng tôi sẽ có nền tảng giao dịch tiền điện tử trong tối đa hai tháng [..] Đề xuất của BTG là có một nền tảng đầu tư hoàn chỉnh cho khách hàng của chúng tôi," ông tiết lộ.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Brazil, Mỹ Latinh, Nam Mỹ, Paxos,