Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ngăn xếp blockchain được quy định Venom tiết lộ mạng thử nghiệm công khai có nhiều ứng dụng

Ngăn xếp blockchain được quy định Venom tiết lộ mạng thử nghiệm công khai có nhiều ứng dụng

25/04/2023 21:16 read190
Ngăn xếp blockchain được quy định Venom tiết lộ mạng thử nghiệm công khai có nhiều ứng dụng

Venom, blockchain Lớp 0 được cấp phép hàng đầu trong Thị trường Toàn cầu Abu Dhabi (ADGM), hôm nay đã thông báo rằng mạng thử nghiệm công khai của họ đã hoạt động sau nhiều năm phát triển tỉ mỉ.

Đỉnh cao của sự chăm chỉ

Thành tích quan trọng này đánh dấu một bước tiến quan trọng đối với Venom khi công ty chuẩn bị cho việc ra mắt mạng chính sắp tới. Cùng với việc mua lại sự ra mắt testnet, Venom cũng đã giới thiệu một bộ ứng dụng phi tập trung độc quyền, là một phần của hệ sinh thái tăng trưởng của nó.

Thiết kế testnet đáp ứng nhu cầu của cả người dùng và nhà phát triển hệ sinh thái. Nó cho phép các nhà phát triển thử nghiệm và gỡ lỗi các ứng dụng phi tập trung (dApps) và các giao thức blockchain đồng thời cho phép người dùng có được trải nghiệm thực tế với các dApps này. Chương trình này nhằm thúc đẩy sự đổi mới và xây dựng cộng đồng trong hệ sinh thái.

Các nhà phát triển và người dùng có thể dễ dàng test mạng bằng cách thực hiện theo hai bước đơn giản. Đầu tiên, họ có thể tải xuống Ví Venom qua Apple App Store hoặc Google Play Store hoặc dưới dạng tiện ích mở rộng của Google Chrome trên máy tính để bàn. Thứ hai, họ có thể bắt đầu hành trình thử nghiệm hệ sinh thái Venom của mình bằng cách yêu cầu phân bổ mạng thử nghiệm miễn phí.

Peter Knez, Chủ tịch Hội đồng Quỹ Venom, đã công bố ra mắt mạng thử nghiệm công khai Venom, gọi đây là một bước quan trọng đối với việc ra mắt mạng chính sắp tới của chúng tôi. Với blockchain không đồng bộ đáng tin cậy và có khả năng mở rộng cao, chúng tôi tin tưởng rằng các nhà phát triển sẽ có thể xây dựng các dApp đổi mới, trong khi người dùng sẽ có thể trải nghiệm chúng trực tiếp.

Nhiều dApps trên Venom để test

Các nhà phát triển có thể thử nghiệm blockchain Venom không đồng bộ, tự hào có tốc độ cực nhanh 100 nghìn TPS (giao dịch mỗi giây) và tính năng phân đoạn động giúp nâng cao khả năng mở rộng và độ tin cậy của mạng. Cả hai tính năng đều rất quan trọng trong việc mở khóa tiềm năng chính cho công nghệ blockchain.

Để bắt đầu, Venom đã biên soạn một kho lưu trữ tài liệu dành cho nhà phát triển để trang bị cho nhà phát triển những công cụ và kiến thức cần thiết để bắt đầu. Ngoài ra, mạng Venom tăng cường khả năng tương tác và biến nó thành một công cụ có giá trị cho các nhà phát triển. Ngoài ra, phí giao dịch thấp khiến nó trở nên thân thiện với người dùng và có thể truy cập trên toàn cầu.

Rất nhiều dApp dự kiến sẽ ra mắt trên mạng thử nghiệm Venom. Người dùng có thể test chúng bằng cách thực hiện các giao dịch, thử nghiệm ví Venom gốc, Staking, các giải pháp Token không thể thay thế, v.v.

Các dApp này đã được phát triển bởi nhiều đối tác của Venom và những người tham gia hệ sinh thái. Ngoài ra, ngăn xếp công nghệ nhằm mục đích trở thành một người chơi nổi bật trong việc thúc đẩy việc áp dụng các loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC). Các khu vực quan tâm chính của nó bao gồm Trung Đông và Bắc Phi, với sự mở rộng toàn cầu đang được thực hiện.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: