Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ngành tự tin vào NFT trong bối cảnh FTX sụp đổ: Bản tin tiện lợi, tháng 11. 16–22

Ngành tự tin vào NFT trong bối cảnh FTX sụp đổ: Bản tin tiện lợi, tháng 11. 16–22

24/11/2022 05:15 read81
Ngành tự tin vào NFT trong bối cảnh FTX sụp đổ: Bản tin tiện lợi, tháng 11. 16–22

Bất chấp những ảnh hưởng của sự cố FTX, nhiều công ty trong ngành vẫn tích cực và hy vọng rằng NFT sẽ phục hồi.

Trong bản tin tuần này, hãy đọc về cách giao thức Token không thể thay thế (NFT) bị ảnh hưởng bởi sự sụp đổ của FTX dẫn đến sa thải nhân viên. Bất chấp những ảnh hưởng của sự sụp đổ FTX, những người chơi trong ngành trong không gian NFT vẫn tự tin vào sự phục hồi của NFT. Trong khi đó, Disney đã đưa Bob Iger, người ủng hộ metaverse trở lại làm Giám đốc điều hành của mình và xem NFT đã chiếm vị trí trung tâm như thế nào tại Công thức 1. Và, đừng quên tuần này Tin tức Nifty giới thiệu các công ty công nghệ có trụ sở tại Trung Quốc mang đến cho người hâm mộ FIFA World Cup một metaverse- như trải nghiệm xem sự kiện bóng đá.

Nickel Digital, Metaplex và những công ty khác tiếp tục chịu ảnh hưởng từ sự sụp đổ của FTX

Do ảnh hưởng của sự sụp đổ FTX, giao thức NFT Metaplex đã sa thải các thành viên trong nhóm Metaplex Studios của mình. Theo Giám đốc điều hành của công ty Stephen Hess, sự sụp đổ của nền tảng giao dịch tiền điện tử FTX đã gián tiếp ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của họ. Vì điều này, công ty đang thực hiện một cách tiếp cận thận trọng hơn khi họ tiến lên phía trước.

Hess cũng nhấn mạnh rằng Metaplex là lớp cơ sở của hệ sinh thái Solana NFT. Giám đốc điều hành NFT đã đề cập rằng họ có trách nhiệm đảm bảo tính bền vững của giao thức cho cộng đồng của mình.

Đọc tiếp…

Ngành thể hiện niềm tin vào không gian NFT trong bối cảnh FTX sụp đổ

Bất chấp những rắc rối do sự cố FTX mang lại, những người chơi trong ngành NFT vẫn tiếp tục có hy vọng vào không gian. Cointelegraph đã nói chuyện với một số người làm việc trong không gian để hỏi về quan điểm của họ về cách không gian sẽ phục hồi sau thị trường giảm giá và sự sụp đổ của FTX.

Oscar Franklin Tan, giám đốc điều hành của nền tảng NFT Enjin, cho biết không gian sẽ ổn định và giữ xung quanh các cộng đồng mạnh nhất. Đến lúc đó, không gian sẽ chứng kiến thế hệ thứ hai của các mô hình NFT thông minh hơn, bền vững hơn.

Đọc tiếp…

Disney mang Bob Iger trở lại làm CEO: Đây là kết nối tiền điện tử

Bob Iger, được biết đến như một người ủng hộ metaverse, đã trở lại làm Giám đốc điều hành của Disney để thay thế Bob Chapek. Giám đốc điều hành được biết đến trong không gian tiền điện tử sau khi làm việc với nền tảng hình đại diện kỹ thuật số Genies.

Trở lại vào ngày 28 tháng 12, công ty đã nộp bằng sáng chế metaverse trong khi Iger vẫn đang làm việc tại công ty với tư cách là giám đốc điều hành và chủ tịch hội đồng quản trị. bất chấp việc vậy, công ty cho biết vào thời điểm đó vẫn chưa có kế hoạch sử dụng bằng sáng chế.

Đọc tiếp…

NFT cưỡi shotgun khi Red bullish Racing kết thúc mùa giải F1

NFT chiếm vị trí trung tâm khi Công thức 1 khép lại mùa giải 2022. Red Bullish Racing, đội có nền tảng giao dịch tiền điện tử Bybit làm đối tác, đã thống trị giải đua. Với điều này, logo của Bybit sẽ được làm nổi bật cùng với tác phẩm nghệ thuật NFT có tên Lei the Lightning Azuki.

Lei Azuki NFT là một trong những sản phẩm trong bộ sưu tập Azuki NFT lấy cảm hứng từ anime có 10.000 NFT. NFT được niêm yết ở mức giá trị khoảng 11.000 USD của Wrapped Ether (wETH) tại thời điểm viết bài.

Đọc tiếp…

Tin tức thú vị: Các công ty Trung Quốc cung cấp chế độ xem ngược World Cup, quay lại X2Y2 về tiền bản quyền và hơn thế nữa

Khi FIFA World Cup bắt đầu, các công ty công nghệ có trụ sở tại Trung Quốc đã cung cấp trải nghiệm giống như Metaverse cho phép người hâm mộ bóng đá trong nước tiếp cận World Cup trong Metaverse. Trong khi đó, thị trường NFT X2Y2 đã ủng hộ thông báo chọn tham gia tiền bản quyền, báo hiệu rằng họ sẽ thực thi tiền bản quyền đối với tất cả các bộ sưu tập hiện có và sắp tới.

Đọc tiếp…

Cảm ơn bạn đã đọc thông báo này về những phát triển đáng chú ý nhất trong tuần trong không gian NFT. Hãy trở lại vào thứ Tư tới để có thêm báo cáo và thông tin chi tiết về không gian đang phát triển tích cực này.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: