Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. NGAY BÂY GIỜ trong Web3: Play2Earn, Move2Earn, Learn2Earn Tạo cơ sở cho UX được khuyến khích

NGAY BÂY GIỜ trong Web3: Play2Earn, Move2Earn, Learn2Earn Tạo cơ sở cho UX được khuyến khích

08/07/2022 13:08 read145
NGAY BÂY GIỜ trong Web3: Play2Earn, Move2Earn, Learn2Earn Tạo cơ sở cho UX được khuyến khích

Thị trường tăng giá gần đây đã làm nổi bật một số lĩnh vực mới nổi trong không gian mà tất cả đều có chung các tiêu đề hấp dẫn tương tự như something2Earn. Những người tham gia thị trường tiền điện tử năm ngoái không thể nhận đủ sự phát triển của các trò chơi PlayEarn như Axie Infinity và eSports di động MegaFans hoặc Move2Earn dApps như BƯỚCN Genopets .

Các cấu trúc khuyến khích mã hóa này (Token xã hội, NFT, tiền tệ trong trò chơi) đã trở nên phổ biến vì chúng tạo cơ hội cho người dùng Web3 trung bình Chơi để kiếm tiền, Chuyển sang kiếm tiền và bây giờ, Học cách kiếm tiền .

Learn2Earn là gì?

Learn2Earn, như cái tên bóng bẩy cho thấy, là quá trình tìm hiểu về điều gì đó trong nền tảng giao dịch để nhận phần thưởng. Từ quan điểm kinh doanh truyền thống, phép so sánh đơn giản nhất sẽ là chi phí thu hút khách hàng mới cho sản phẩm của bạn, cho dù bạn đã xây dựng giao thức alt Lớp 1, AMM Dex, DeFi hay thị trường NFT.

Trong Web3, cũng như trong Web2, sự chú ý của người tiêu dùng là tiền tệ thực. Trong mô hình Web 2 cũ, các công ty chú ý đến người dùng thông qua quảng cáo, quà tặng, quan hệ đối tác, giới thiệu, v.v. và sau đó hy vọng rằng sản phẩm của họ đủ hấp dẫn để một số người hoàn thành kênh tiếp thị và tiếp tục tìm hiểu về sản phẩm của họ để trở thành một người dùng thông thường.

Tuy nhiên, trong Web3, thay vì trao đổi sự chú ý của bạn miễn phí cho bất kỳ số lượng nhà môi giới chú ý nào (sau đó bán cho người trả giá cao nhất), bạn có thể được trả tiền trực tiếp để tìm hiểu về một sản phẩm cụ thể. Phần thưởng cho việc học tập thường được trao bằng tiền bản xứ, Token hoặc NFT của hệ sinh thái mà bạn đang tìm hiểu. Điều này cung cấp động cơ tiền tệ trực tiếp để người dùng được đầu tư vào một dự án và giúp các nhóm vượt qua sự ồn ào của rất nhiều dự án tiền điện tử khác cũng đang cạnh tranh để thu hút sự chú ý của bạn.

Khai thác cơ hội Learn2Earn

Những người chơi chính đầu tiên tích hợp Learn2Earn trong mô hình UX được khuyến khích của họ là một trong những nền tảng giao dịch tập trung lớn nhất trong không gian.

Cụ thể, Kiếm tiền từ Coinbase cho phép người dùng tìm hiểu về các loại tiền cụ thể bằng cách xem video và hoàn thành các câu đố để nhận phần thưởng Token. Những người có tài khoản Coinbase hiện có thể tìm hiểu về $ GRT và $ AMP để nhận một phần thưởng nhỏ trong mỗi Token tương ứng.

Tương tự, Học viện Binance cho phép những người có tài khoản Binance tìm hiểu về nhiều chủ đề khác nhau bằng cách hoàn thành các khóa học và trả lời các câu hỏi trong nền tảng giao dịch để nhận các phiếu thưởng có thể đổi lấy tiền điện tử. Hiện tại, Binance đang cung cấp phần thưởng cho việc tìm hiểu về $ KNC, $ FRONT, $ RUNE, $ XTZ và $ WOO.

Tuy nhiên, Learn2Earn không dành riêng cho nền tảng giao dịch tập trung với hy vọng thu hút nhiều người tham gia bán lẻ hơn để giao dịch trên nền tảng của họ, vì một số ETH thay thế Lớp 1 đã bắt đầu cung cấp Token để đổi lấy việc tìm hiểu về các chi tiết cụ thể trong chuỗi của họ.

Ví dụ: Học viện GẦN cung cấp các khóa học cho những người đam mê tiền điện tử dày dạn hơn để tìm hiểu cách phát triển các dApp Web3 trên giao thức NEAR, với phần thưởng khi hoàn thành bao gồm chứng chỉ NFT và Token $ NEAR.

Hơn nữa, ở trên cấp độ giao thức, các nhà xây dựng các dApp khác nhau đang tiên phong trong các mô hình Learn2Earn phá vỡ các mô hình trả tiền để học truyền thống, chẳng hạn như LetMeSpeak.org một ứng dụng được thiết kế để giúp bạn học tiếng Anh trong khi kiếm được phần thưởng NFT và USDC.

Một ví dụ khác về điều này là thị trường NFT và đối thủ cạnh tranh Rarible BÂY GIỜ ở đâu , đang xây dựng một thị trường thông minh trên blockchain FLOW. Nền tảng này được định vị là cửa ngõ cho các nghệ sĩ truyền thống bước vào không gian NFT và được hỗ trợ bởi một hệ sinh thái sẽ kết hợp nguồn cấp dữ liệu thuật toán thông minh, quảng cáo, phòng trưng bày metaverse, v.v.

NOW's Learn2Earn ứng dụng này khá mới lạ theo nghĩa nó cho phép các nghệ sĩ khuyến khích cộng đồng những người đam mê nghệ thuật của nền tảng tìm hiểu về câu chuyện đằng sau những giọt nước mắt của họ. Người dùng được thưởng cho nghệ thuật xếp hạng trên nền tảng, với xếp hạng và phần thưởng được tính theo trọng số dựa trên mức độ học hỏi trước đó. Sau đó, phần thưởng có thể được quy ra tiền mặt bằng đơn vị tiền tệ trong ứng dụng độc quyền, cho phép truy cập vào các giao dịch mua NFT, sản phẩm metaverse và thị trường thứ hai để bán lại tài sản kỹ thuật số. Hiện tại, NOWwhere là một phần của vườn ươm LaunchPool Labs, với phiên bản web ổn định đã được khởi chạy.

Các mô hình UX khuyến khích và các hoạt động web3 khá đa dạng và các công ty đang tìm cách đổi mới hoặc tăng cường khả năng xây dựng cộng đồng và giới thiệu người dùng của họ, một thành phần cốt lõi của bất kỳ ứng dụng hoặc dapp nào.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: