Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nghệ thuật giao dịch tiền điện tử có lợi nhuận: chiến lược thành công

Nghệ thuật giao dịch tiền điện tử có lợi nhuận: chiến lược thành công

14/12/2023 15:06 read101
Nghệ thuật giao dịch tiền điện tử có lợi nhuận: chiến lược thành công

Bất cứ ai cũng có thể giao dịch tiền điện tử. Truy cập không được phép của blockchain là một trong những tính năng tuyệt vời nhất của nó. Tuy nhiên, bất cứ ai cũng có thể tham gia nhưng không phải ai cũng có thể thành công. Kiếm lợi nhuận từ giao dịch tiền điện tử không hề dễ dàng: nó đòi hỏi thời gian, nghiên cứu và quyền truy cập vào các công cụ để tối đa hóa triển vọng thành công của bạn.

Vậy, làm thế nào để bạn đảm bảo rằng bạn thường xuyên giành chiến thắng trong giao dịch? Từ viết nhật ký đến thử nghiệm bot giao dịch tiền điện tử, hãy thử các chiến lược sau để tăng quy mô.

Luyện tập tạo nên sự hoàn hảo

Một trong những sai lầm lớn nhất của các nhà đầu tư mới vào nghề là đặt hết tiền vào rủi ro. Trước khi bạn vội vàng tiếp cận tiền điện tử, hãy cân nhắc giao dịch demo. Nhiều nền tảng giao dịch hỗ trợ tính năng này, cho phép bạn chơi trên thị trường thực bằng tiền giả, vì vậy không có gì ở Stake. Nhưng đừng để điều đó đánh lừa bạn nghĩ rằng bài tập này là vô ích: những bài học rút ra ở đây sẽ mang lại lợi ích. Đó là một cách tuyệt vời để trải nghiệm những gì hiệu quả, những gì không và những gì có thể được cải thiện. Nếu giao dịch demo đủ tốt để những người chuyên nghiệp thực hành thì nó cũng đủ tốt cho bạn.

Thử sao chép giao dịch

Điều tiếp theo từ giao dịch demo là sao chép giao dịch. Lần này, bạn sẽ có tiền thật nhưng các thiết lập giao dịch được các chuyên gia chia sẻ sẽ hướng dẫn bạn. bất chấp việc điều quan trọng là không nên bắt chước một cách mù quáng các giao dịch được chia sẻ bởi các chuyên gia, nhưng việc sao chép thiết lập của họ có thể làm tăng lợi nhuận của bạn và thấm nhuần những bài học quý giá về thời điểm tham gia và thoát khỏi thị trường cũng như phòng ngừa rủi ro.

Tự động hóa giao dịch của bạn

Giao dịch tự động đòi hỏi phải sử dụng bot để thay mặt bạn thực hiện các chiến lược cụ thể. Giao dịch sao chép là một ví dụ về giao dịch tự động, nhưng tự động hóa cũng có nhiều hình thức khác. Ví dụ: bạn có thể khai thác bot DCA để thực hiện các giao dịch mua lặp lại một tài sản, với bot được lập trình để mua khi giá thấp và bán khi giá cao. Hoặc bạn có thể triển khai bot chỉ báo giao dịch sẽ chỉ tham gia giao dịch khi đáp ứng các điều kiện thị trường cụ thể. Nếu bạn chưa thử các bot giao dịch tiền điện tử, bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội đạt được hiệu quả và lợi nhuận đáng kể.

Chọn công cụ của bạn một cách khôn ngoan

Các bot DCA và giao dịch sao chép đều là những công cụ có thể thúc đẩy các nhà đầu tư đạt được mục tiêu của họ. Tuy nhiên, việc chọn nền tảng cơ bản phù hợp hỗ trợ các công cụ này là điều cần thiết. Ngoài việc sản xuất các công cụ hiệu quả nhưng dễ vận hành, Cornix nhấn mạnh việc cung cấp các sản phẩm mà các nhà đầu tư thuộc mọi cấp độ kinh nghiệm và kiến thức nền tảng đều có thể hưởng lợi.

Tính minh bạch và rõ ràng là điều cần thiết trong giao dịch. Đây cũng là một trong nhiều lý do khiến Cornix hiển thị hiệu suất lịch sử giao dịch sao chép và công khai của các bot DCA để giúp người dùng dễ dàng tiếp cận quá trình ra quyết định hơn. Từ các cặp giao dịch cho đến khi khởi động bot, không cần phải đoán trước vì các con số không nói dối.

Viết nhật ký

Từ chiến lược công nghệ cao đến công nghệ thấp, chúng ta sẽ kết thúc bằng một mẹo tối ưu hóa giao dịch đơn giản nhưng hiệu quả cao: viết nhật ký. Một số nhà đầu tư vĩ đại nhất trong ngành vẫn ghi lại những suy nghĩ của họ trong một cuốn nhật ký đơn giản, ghi lại những điều họ đã làm đúng ở đâu và những bài học nào họ đã rút ra cho lần sau. Bước ra khỏi ánh sáng màn hình và dành chút thời gian vài lần một tuần để ghi lại suy nghĩ của bạn về các giao dịch gần đây. Thúc đẩy chánh niệm sẽ dạy bạn suy nghĩ trước khi FOMO tham gia giao dịch và tránh giao dịch theo cảm xúc.

Giao dịch tiền điện tử có lợi nhuận không phải là thứ có thể thành thạo chỉ sau một đêm. Phải mất thời gian, sự kiên trì, thử nghiệm và sai sót để đạt đến giai đoạn bạn kiếm được tiền liên tục. Thực hiện những thay đổi nhỏ đối với tâm lý và hành vi giao dịch của bạn sẽ có tác động tích cực. Hãy bắt đầu thực hiện những chiến lược này và kết quả sẽ tự nói lên điều đó.

Hình ảnh của Sergei Tokmkov, Esq. https://Terms.Law từ Pixabay

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: