Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nghị sĩ Emmer nêu lên mối lo ngại về chế độ thu thập thông tin của chính quyền Biden nhắm vào các máy khai thác BTC

Nghị sĩ Emmer nêu lên mối lo ngại về chế độ thu thập thông tin của chính quyền Biden nhắm vào các máy khai thác BTC

23/02/2024 05:08 read81
Nghị sĩ Emmer nêu lên mối lo ngại về chế độ thu thập thông tin của chính quyền Biden nhắm vào các máy khai thác BTC

House Mainity Whip Tom Emmer đã cảnh báo vào ngày 22 tháng 2 rằng các cơ quan chính phủ dưới sự quản lý của Biden đang bắt đầu thu thập dữ liệu về các công ty khai thác Bitcoin.

p>Trong thư gửi Văn phòng Quản lý và Ngân sách (OMB), Emmer thừa nhận rằng OMB đã phê duyệt và giải quyết yêu cầu từ Cơ quan Quản lý Thông tin Năng lượng (EIA) áp đặt chế độ thu thập thông tin bắt buộc mới đối với ngành khai thác Bitcoin.

p>Việc OMB chấp thuận yêu cầu thu thập thông tin mà không có thời gian bình luận có nghĩa là cơ quan này phải chứng minh rằng có khả năng gây tổn hại cho cộng đồng, Emmer lưu ý.

p>Emmer phủ nhận rằng có bất kỳ tác hại nào như vậy tồn tại. Trong một tuyên bố X, ông đã viết:/p>blockquote>

Khai thác bitcoin không phải là mối đe dọa đối với an toàn công cộng. Giai đoạn. Việc [Văn phòng Quản lý và Ngân sách] lạm dụng quyền hạn khẩn cấp của mình để tấn công các máy khai thác Bitcoin cần có lời giải thích.

p>Ông tiếp tục bảo vệ Bitcoin trong nội dung bức thư của mình, viết rằng các công ty khai thác Bitcoin đóng một vai trò không thể thiếu trong mạng Bitcoin. Ông nói thêm rằng bản chất cởi mở và không cần cấp phép của công nghệ Bitcoin thể hiện các giá trị của Mỹ và kêu gọi thực hiện chính sách trung lập về mặt chính trị.

p>Emmer liên kết chính sách thu thập thông tin với sự lãnh đạo của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, lập luận rằng OMB và EIA đang thực thi quan điểm chính sách thoái lui của chính quyền Biden đối với việc tiêu thụ năng lượng và áp dụng nó một cách phân biệt đối xử với ngành công nghiệp tiền điện tử.

p>Chính quyền Biden đã giới thiệu rộng rãi hơn các chính sách năng lượng trong Đạo luật Giảm lạm phát vào tháng 8 năm 2022.

h2>Những lo ngại về tiêu dùng là không có cơ sở/h2>p>Theo Emmer, EIA lo ngại về khả năng hoạt động khai thác Bitcoin sẽ tăng lên trong bối cảnh giá tăng, điều này có thể dẫn đến mức tiêu thụ năng lượng lớn hơn. Văn phòng cũng lo ngại về mức tiêu thụ năng lượng cao trong đợt rét đậm chính.

p>Tuy nhiên, Nghị sĩ tin rằng đây không phải là mối lo ngại chính đáng vì hoạt động khai thác có thể điều chỉnh trong giờ cao điểm và điều kiện thời tiết thay đổi.

p>Emmer nói thêm rằng EIA nhằm mục đích thu thập nhiều loại dữ liệu từ 82 công ty khai thác tiền điện tử. Ông cho rằng phạm vi rộng của cuộc khảo sát là một nỗ lực nhằm áp đặt các chính sách khí hậu Phạm vi 3 - một danh mục bao gồm dữ liệu năng lượng ngoài hoạt động của chính công ty.

p>Emmer so sánh những nỗ lực khảo sát hiện tại với những nỗ lực thu thập thông tin tương tự không được đón nhận của SEC Hoa Kỳ.

p>Trong một cuộc phỏng vấn riêng với FOX Business, Emmer nhấn mạnh rằng các công ty không tuân thủ yêu cầu sẽ phải đối mặt với các hình phạt hình sự và dân sự, bao gồm cả khoản tiền phạt hàng ngày lên tới 10.000 USD. Các doanh nghiệp phải cung cấp thông tin định kỳ hàng tháng cho đến hết thời gian khảo sát vào tháng 7.

p>Một tuyên bố công khai từ EIA vào ngày 31 tháng 1 chỉ ra rằng họ đã bắt đầu một cuộc khảo sát đối với nhiều công ty khai thác tiền điện tử khác nhau vào đầu tháng 2 sau khi có sự chấp thuận khẩn cấp của OMB.

p>Bài đăng của Nghị sĩ Emmer làm dấy lên lo ngại về chế độ thu thập thông tin của chính quyền Biden nhắm vào các máy khai thác BTC xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Khai thác mỏ, Chính trị, Quy định,