Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
68694 $
0.64%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3284 $
0.38%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá Solana SOL SOL
188,00 $
1.68%
Tỷ giá BNB BNB BNB
586,73 $
0.44%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6018 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1309 $
0.63%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,66 $
0.64%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4129 $
1.35%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1391 $
0.31%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,63 $
0.86%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.90%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
420,85 $
1.01%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
5,77 $
0.81%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,54 $
1.89%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,52 $
1.26%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
0.41%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
71,80 $
0.95%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Core Scientific bổ sung thêm 15 EH/s thông qua ASIC khai thác Bitcoin Block 3nm

Core Scientific bổ sung thêm 15 EH/s thông qua ASIC khai thác Bitcoin Block 3nm

10/07/2024 21:19 read30
Core Scientific bổ sung thêm 15 EH/s thông qua ASIC khai thác Bitcoin Block 3nm

Block Inc. và Core Scientific đã công bố thỏa thuận cung cấp cho Core Scientific các ASIC khai thác 3 nanomet mới của Block.

Core Scientific sẽ là công ty đầu tiên tích hợp những con chip tiên tiến này vào hoạt động khai thác quy mô lớn của mình. Sự hợp tác này là một phần trong nỗ lực không ngừng nhằm phân cấp phần cứng khai thác Bitcoin và thúc đẩy sự đổi mới trong hệ sinh thái khai thác.

Nhóm Block Proto, dẫn đầu sáng kiến khai thác và ví tự quản lý Bitkey, đã phát triển các ASIC này. Các chip được cung cấp cho Core Scientific dự kiến sẽ cung cấp tốc độ băm khoảng 15 EH/s (exahashes mỗi giây), với tùy chọn tăng thêm khối lượng. Thỏa thuận này đánh dấu một trong những giao dịch ASIC khai thác bitcoin lớn nhất trong ngành xét về tốc độ băm.

Thomas Templeton, Trưởng nhóm Proto tại Block, đã nhấn mạnh tiềm năng hợp tác để thúc đẩy và phân cấp ngành khai thác mỏ. Ông nhấn mạnh danh tiếng của Core Scientific về hoạt động xuất sắc và kiến thức chuyên môn sâu về khai thác là những yếu tố quan trọng trong mối quan hệ hợp tác này. Russell Cann, Giám đốc Phát triển của Core Scientific, lưu ý vai trò của công nghệ mới trong việc hỗ trợ các kế hoạch tăng trưởng hashrate đáng kể của họ và cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho các công ty khai thác.

Nền tảng khai thác mô-đun, được đồng thiết kế với đầu vào từ Core Scientific và ePIC Blockchain Technologies, nhằm cải thiện hiệu quả, độ tin cậy và thời gian hoạt động trong các hoạt động quy mô lớn. Earl Mai, CTO của ePIC Blockchain Technologies, nhấn mạnh mục tiêu nền tảng là tích hợp chip Block ASIC vào cơ sở hạ tầng tiên tiến của Core Scientific.

Nhiệm vụ rộng hơn của Proto bao gồm tăng cường tính phân cấp, tính minh bạch và khả năng phục hồi của mạng Bitcoin thông qua sự phát triển công khai và minh bạch của các chip, hệ thống và giải pháp phần mềm khai thác. Thỏa thuận này với Core Scientific thể hiện một bước tiến đáng kể trong mục tiêu của Proto là cho phép các bên thứ ba xây dựng các giải pháp phù hợp bằng cách sử dụng chip khai thác của mình.

Templeton tuyên bố rằng cách tiếp cận này nhằm mục đích thúc đẩy sự đổi mới và mở rộng hệ sinh thái phần cứng khai thác Bitcoin. Cam kết của công ty trong việc cung cấp ASIC khai thác cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau nêu bật sự cống hiến của công ty cho sự phát triển lâu dài của ngành.

Core Scientific giảm nợ

Core Scientific gần đây cũng đã công bố việc chuyển đổi bắt buộc đối với Trái phiếu chuyển đổi có bảo đảm nổi bật của mình đến hạn vào năm 2029, được kích hoạt bởi động lực kinh doanh mạnh mẽ và hiệu suất giao dịch cổ phiếu. Việc chuyển đổi này giúp loại bỏ khoản nợ 260 triệu USD khỏi bảng cân đối kế toán của công ty, đánh dấu một cột mốc quan trọng sau khi Core Scientific thoát khỏi tình trạng phá sản vào đầu năm nay. Giám đốc điều hành Adam Sullivan nhấn mạnh bảng cân đối kế toán được nắm giữ và tính linh hoạt tài chính mà động thái này mang lại, cho phép công ty tập trung vào các ưu tiên tăng trưởng và đa dạng hóa danh mục đầu tư.

Việc chuyển đổi được kích hoạt khi giá giao dịch cổ phiếu phổ thông của Core Scientific vượt quá ngưỡng giữ được chỉ định trong 20 ngày giao dịch liên tiếp. Điều này dẫn đến việc phát hành khoảng 45 triệu cổ phiếu phổ thông trên sàn giao dịch cho khoản nợ chuyển đổi. Động thái tài chính chiến lược này được thiết lập để nâng cao khả năng hoạt động và vị thế của Khoa học cốt lõi, tiếp tục tạo điều kiện cho những nỗ lực của họ trong ngành khai thác bitcoin.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Đầu tư, Khai thác mỏ, Quan hệ đối tác,