Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
54933 $
-1.41%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2284 $
-1.61%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
503,52 $
-0.65%
Tỷ giá Solana SOL SOL
127,38 $
-1.72%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5288 $
-0.74%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,0975 $
-0.73%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1541 $
-0.01%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,09 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3390 $
-0.76%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
23,48 $
-1.01%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.28%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,35 $
-1.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,17 $
-0.21%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
309,68 $
-0.84%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
-0.02%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,40 $
-2.66%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
59,95 $
-1.05%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nghiên cứu của Cointelegraph và CryptoQuant tiết lộ hoạt động không co giãn của TRON, duy trì sự ổn định

Nghiên cứu của Cointelegraph và CryptoQuant tiết lộ hoạt động không co giãn của TRON, duy trì sự ổn định

06/08/2024 13:30 read25
Nghiên cứu của Cointelegraph và CryptoQuant tiết lộ hoạt động không co giãn của TRON, duy trì sự ổn định

Geneva, Thụy Sĩ – ngày 5 tháng 8 năm 2024 – Công ty nghiên cứu truyền thông tiền điện tử hàng đầu Cointelegraph và nền tảng nghiên cứu tiền điện tử hàng đầu CryptoQuant đã phát hành các báo cáo nghiên cứu toàn diện cung cấp các phân tích chuyên sâu về mạng TRON. Các báo cáo này nêu bật sự gia tăng liên tục trong hoạt động mạng và nhấn mạnh tốc độ giao dịch cao, khả năng mở rộng và hiệu quả chi phí của TRON, khiến nó trở thành mạng blockchain ưa thích cho các giao dịch hàng ngày.

Nghiên cứu Cointelegraph

Nghiên cứu Cointelegraph cung cấp phân tích chuyên sâu về hệ sinh thái TRON và các tính năng chính của blockchain. Báo cáo tiết lộ rằng, không giống như các blockchain khác được thúc đẩy bởi các chương trình khuyến khích và xu hướng đầu cơ, hoạt động của mạng TRON được duy trì bởi nhu cầu mạnh mẽ và ổn định, tạo ra nguồn doanh thu giao thức đáng tin cậy. Nghiên cứu cũng nhấn mạnh rằng nhu cầu chuyển USDT và các token khác trên TRON không co giãn đáng kể, duy trì sự ổn định bất kể cảm xúc thị trường.

Điểm nổi bật chính:

sự tăng trưởng mạnh mẽ của các địa chỉ hoạt động là bằng chứng rõ ràng hơn về việc áp dụng tự nhiên. TRON vượt qua tất cả các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với hơn 2 triệu địa chỉ ví hoạt động hàng ngày. Theo dữ liệu từ DefiLlama, TRON đã thay thế Chuỗi BNB thành L1 bằng TVL cao thứ hai. Tính đến tháng 6 năm 2024, TRON là blockchain lớn thứ hai về hoạt động chuyển tiền ổn định. Vốn hóa thị trường tăng 15% đã được ghi nhận trong quý 1, mua dài hạn đạt doanh thu kỷ lục 128,1 triệu USD trong quý đầu tiên, xếp nó trong số các mạng blockchain tạo doanh thu hàng đầu. Đọc báo cáo nghiên cứu đầy đủ từ Cointelegraph tại đây.

Nghiên cứu về tiền điện tử

Báo cáo nghiên cứu về tiền điện tử cung cấp phân tích chuyên sâu về mạng TRON, kiểm tra tốc độ giao dịch nhanh và hoạt động của TRC-20 USDT stablecoin. dữ liệu về giao dịch cho thấy hầu hết các công cụ giữ trên TRON được phân loại là các công cụ giữ bán lẻ hoặc nhỏ sử dụng TRC-20 USDT cho các giao dịch hàng ngày.

Phân tích chính:

Ưu điểm chính của TRON là khả năng mở rộng và tốc độ giao dịch cao. Mạng có khả năng xử lý tới 2.000 giao dịch mỗi giây (TPS), cao hơn đáng kể so với Ethereum 119 TPS (không bao gồm Lớp 2). TRON đạt được tốc độ giao dịch cao thông qua cơ chế DPoS hiệu quả và tích hợp với BitTorrent để lưu trữ phân tán. Trái ngược với các blockchain khác, nó không phụ thuộc nhiều vào các giải pháp mở rộng quy mô bên ngoài, khiến TRON phù hợp với nhiều loại giao dịch khác nhau, ngay cả các ứng dụng quy mô lớn và môi trường có lưu lượng truy cập cao. Hầu hết các giữ USDT trên TRON có thể được phân loại là giữ "bán lẻ" hoặc giữ nhỏ. Có hơn 52,6 triệu triệu công ty giữ nhỏ chịu trách nhiệm cho 28% giao dịch USDT trên mạng TRON tính đến tháng 7 năm 2024. Báo cáo của CryptoQuant nhấn mạnh rằng TRON vượt trội trong việc xử lý cả giao dịch lớn và nhỏ. Tuy nhiên, nó được người dùng bán lẻ đặc biệt ưa chuộng vì các giao dịch nhanh, thường xuyên, giá trị thấp như chuyển tiền, thanh toán vi mô và chuyển khoản ngang hàng. Sự tham gia mạnh mẽ của người dùng bán lẻ làm nổi bật tính thực tế và hiệu quả chi phí của TRON. Với sự gia tăng ổn định về khối lượng giao dịch và hoạt động mạng, TRON đang tăng cường tính thanh khoản và sức khỏe tổng thể của mạng.

Đọc báo cáo đầy đủ từ CryptoQuant tại đây.

Những hiểu biết tổng hợp từ Cointelegraph và CryptoQuant nêu bật hoạt động mạnh mẽ của mạng TRON và nhu cầu ổn định đối với TRC-20 USDT. Cùng với nhau, các báo cáo này minh họa vai trò hàng đầu của TRON trong việc thúc đẩy việc sử dụng thực tế các tài sản kỹ thuật số, tăng cường tính thanh khoản và thúc đẩy sức khỏe tổng thể của hệ sinh thái blockchain.

Giới thiệu về TRON DAO

TRON DAO là một DAO do cộng đồng quản lý nhằm mục đích đẩy nhanh quá trình phân cấp internet thông qua công nghệ blockchain và dApps.

Được thành lập vào tháng 9 năm 2017 bởi HE Justin Sun, mạng TRON đã tiếp tục đạt được những thành tựu ấn tượng kể từ khi MainNet ra mắt vào tháng 5 năm 2018. Tháng 7 năm 2018 cũng đánh dấu sự tích hợp hệ sinh thái của BitTorrent, mạng tiên phong trong các dịch vụ Web3 phi tập trung với hơn 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Mạng TRON đã đạt được sức hút đáng kinh ngạc trong những năm gần đây. Tính đến tháng 8 năm 2024, nó có hơn 247 triệu tổng tài khoản người dùng trên blockchain, hơn 8 tỷ tổng số giao dịch và hơn 22 tỷ USD tổng giá trị vốn hóa (TVL), như đã báo cáo trên TRONSCAN.

Ngoài ra, TRON có nguồn cung stablecoin USD Tether (USDT) lưu hành lớn nhất trên toàn cầu, vượt qua USDT trên Ethereum kể từ tháng 4 năm 2021. Mạng TRON đã hoàn thành phân cấp hoàn toàn vào tháng 12 năm 2021 và hiện là DAO do cộng đồng quản lý. Gần đây nhất vào tháng 10 năm 2022, TRON được chỉ định làm blockchain quốc gia cho Khối thịnh vượng chung Dominica, đánh dấu lần đầu tiên một blockchain công khai chính hợp tác với một quốc gia có chủ quyền để phát triển cơ sở hạ tầng blockchain quốc gia. Ngoài sự chứng thực của chính phủ để phát hành Dominica Coin ("DMC"), Token dành cho người hâm mộ dựa trên blockchain để giúp thúc đẩy sự phô trương toàn cầu của Dominica, bảy Token dựa trên TRON hiện có – TRX, BTT, NFT, JST, USDD, USDT, TUSD, đã được cấp tư cách theo luật định là tiền kỹ thuật số được ủy quyền và phương tiện nền tảng giao dịch trong nước.

TRONNetwork | TRONDAO | Twitter | YouTube | Điện tín | Bất hòa | Reddit | GitHub | Trung bình | Diễn đàn

 

Liên hệ với phương tiện truyền thông Yweon Park press@tron.network

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nổi bật, Nghiên cứu, Được tài trợ,