Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nghiên cứu giải thích Khai thác Bitcoin có thể hữu ích cho sự độc lập về năng lượng của Hoa Kỳ

Nghiên cứu giải thích Khai thác Bitcoin có thể hữu ích cho sự độc lập về năng lượng của Hoa Kỳ

29/03/2022 16:26 read157
Nghiên cứu giải thích Khai thác Bitcoin có thể hữu ích cho sự độc lập về năng lượng của Hoa Kỳ

Pete Sessions, đại diện của Texas, tuyên bố rõ ràng rằng sự phát triển của lĩnh vực khai thác Bitcoin có thể mở rộng sự độc lập về năng lượng ở Mỹ.

Hạ nghị sĩ Hoa Kỳ Peter Sessions đã khiến công chúng phải thán phục với một tuyên bố táo bạo về hoạt động khai thác Bitcoin ở nước này. Pete gợi ý rằng việc khai thác Bitcoin sẽ tác động đáng kể đến sự độc lập quyền lực của Hoa Kỳ trong bài bình luận của mình.

Trong một tweet, đại diện Texan, một người ủng hộ khai thác Bitcoin, đã công khai vào thứ Ba, thông báo rằng khai thác Bitcoin đóng một vai trò quan trọng trong việc tái phát triển nền độc lập về năng lượng của Hoa Kỳ. Tuyên bố của ông đã thu hút rất nhiều phản ứng từ cả những người chỉ trích và những người ủng hộ.

Trong số những người đề xuất có Thượng nghị sĩ Cynthia Lummis của Wyoming, người đã tweet lại bài đăng và nhận xét về tweet với một câu thực ngắn gọn.

Cả hai nhà lập pháp đều đã bình luận về một sự đổi mới của ngành công nghiệp tiền điện tử

Cả hai Bang hội đều là những người bên ngoài ủng hộ các chính sách thúc đẩy sự phát triển hơn nữa trong lĩnh vực tiền điện tử .. Hiện tại, người dân Hoa Kỳ phải vật lộn với giá xăng cắt cổ do căng thẳng toàn cầu. Do đó, các cuộc tranh luận đã nổ ra về cách Hoa Kỳ có thể giảm thiểu sự phụ thuộc vào các nhà cung cấp năng lượng bên ngoài.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không? Kiếm được tới 1.000.000 đô la trong một lần quay tại CryptoSlots

Tác động của việc khai thác Bitcoin ở Texas đối với nền kinh tế

Phối cảnh phiên họp đánh giá cao khối lượng nghiên cứu ngày càng tăng cho thấy sự phát triển từ lĩnh vực khai thác Bitcoin có thể tác động đến sản xuất và tiêu thụ năng lượng công nghiệp trên quy mô toàn cầu.

Hiện tại, Texas đã đóng góp hơn 14% tổng tỷ lệ băm Bitcoin của Hoa Kỳ. Sự ổn định của lưới điện Texas và tác động của các máy khai thác đối với môi trường đã xuất hiện ở tuyến đầu của sự chỉ trích ngày càng tăng. Điều này cũng xảy ra tương tự với các trung tâm khai thác tiền điện tử khác trên toàn thế giới.

Bất kể những lo ngại này, một số nhà nghiên cứu đã dự đoán rằng ngành công nghiệp khai thác Bitcoin ngày càng tăng của Texas có thể giảm thiểu nhu cầu năng lượng ròng và tác động môi trường lên lưới năng lượng chính.

Related Reading | TA: Ethereum Gains Traction, A Strengthening Case For More Gains Giao dịch bitcoin trên 47 nghìn đô la trên biểu đồ hàng ngày | Nguồn: BTCUSD trên TradingView.com

Vào tháng 3 năm 2021, một bài báo nghiên cứu đã phác thảo cách các trung tâm dữ liệu đa năng có thể xác nhận các nguồn năng lượng tái tạo. Trung tâm dữ liệu linh hoạt sản xuất điện từ một nhà máy điện tái tạo cụ thể nhỏ hơn hoặc nhận năng lượng từ lưới điện, tùy thuộc vào trạng thái hiện tại của lưới điện.

Dữ liệu ĐTM của Hoa Kỳ

Dữ liệu từ Hoa Kỳ EIA (Cơ quan Quản lý Thông tin Năng lượng), Texas nổi lên là quốc gia sản xuất năng lượng gió hàng đầu cả nước.

Do đó, các máy khai thác tiền điện tử có thể đã có năng lượng tái tạo mà chúng yêu cầu. Việc chuyển các máy khai thác tiền điện tử sang sử dụng cấu trúc trung tâm dữ liệu linh hoạt có thể làm tăng giá cả về độ tin cậy và khả năng tiếp cận năng lượng tái tạo.

Công ty đổi mới phần mềm Lancium đã phát hành nghiên cứu tương tự vào tháng 10 năm 2021. Nó kết luận rằng sự phát triển của ngành khai thác tiền điện tử và sự gia tăng trong việc triển khai dữ liệu linh hoạt. Nó sẽ hạn chế tình trạng thiếu hụt năng lượng lưới điện đồng thời tăng cường phát triển các nguồn năng lượng tái tạo.

Hình ảnh nổi bật từ Pexels, biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Khai thác tiền điện tử, Tỷ lệ băm, Lancium, Hoa Kỳ EIA,