Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nghiên cứu mới cho thấy những người bùng nổ tạo ra các nhà đầu tư tiền điện tử tốt hơn

Nghiên cứu mới cho thấy những người bùng nổ tạo ra các nhà đầu tư tiền điện tử tốt hơn

31/12/2022 08:01 read115
Nghiên cứu mới cho thấy những người bùng nổ tạo ra các nhà đầu tư tiền điện tử tốt hơn

Những người thuộc thế hệ bùng nổ thực hiện nhiều nghiên cứu hơn đáng kể trước khi đầu tư vào tiền điện tử so với những người trẻ hơn, điều này giúp họ có vị thế vững chắc hơn.

Là một thiên niên kỷ, thật khó để nói điều này, nhưng những người thuộc thế hệ bùng nổ đang làm tiền điện tử tốt hơn. Theo một báo cáo mới từ Bybit và công ty nghiên cứu người tiêu dùng Toluna, họ đang sử dụng các phương pháp nghiên cứu được sử dụng trong các thị trường truyền thống và áp dụng chúng vào các dự án tiền điện tử.

Báo cáo cho biết 34% thế hệ bùng nổ dành vài ngày để thẩm định dự án trước khi đầu tư — nhiều hơn 50% so với các thế hệ khác. Điều đáng lo ngại hơn nữa là 64% nhà đầu tư Bắc Mỹ dành ít hơn hai giờ hoặc hoàn toàn không NHUỘM.

Những người thuộc thế hệ bùng nổ cũng có nhiều khả năng tập trung nghiên cứu vào các yếu tố kỹ thuật như tokenomics, doanh thu và bối cảnh đối thủ cạnh tranh. So sánh điều này với những người đồng hương trẻ hơn của họ, những người có nhiều khả năng đánh giá cao các yếu tố danh tiếng như người sáng lập lôi cuốn và tính thẩm mỹ của trang web.

Điều này cho thấy rằng việc trở thành một người bản địa về kỹ thuật số và tiền điện tử không phải là một lợi thế lớn như mọi người vẫn nghĩ. Nó thực sự mờ nhạt so với một số kỹ năng kiểu Warren Buffet mà các nhà đầu tư lớn tuổi đã mài dũa trong nhiều năm.

Có thể những người thuộc thế hệ bùng nổ có nhiều khả năng đã nghỉ hưu và do đó có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn các thế hệ trẻ. Thật khó để nói, nhưng có vẻ như cách tốt nhất cho những người trẻ tuổi là khiêm tốn và học hỏi từ những người đi trước.

bất chấp việc tiền điện tử có nhiều đặc tính riêng giúp phân biệt nó với các thị trường vốn khác, nhưng nó vẫn có đủ điểm chung để cho phép có sự giao thoa hợp lý trong các kỹ năng phân tích. Xét cho cùng, giá của tài sản kỹ thuật số phụ thuộc nhiều vào sự cân bằng giữa cung và cầu của thị trường, giống như các thị trường truyền thống.

Tìm hiểu sâu về các kỹ thuật có thể ngăn chặn kiểu ra quyết định tồi tệ dẫn đến thua lỗ lớn vào năm 2022. Nhiều lần tôi cảm thấy thực sự hài lòng khi mua Token dựa trên White Paper của dự án và câu chuyện mạnh mẽ thúc đẩy nó nhưng khi nghiên cứu sâu hơn tôi thấy , rằng có rất nhiều khoản đầu tư mạo hiểm được mở ra đến mức áp lực bán sẽ đè nặng lên giá cả trong nhiều năm tới.

Những người thuộc thế hệ bùng nổ đã quen với việc tính toán số lượng công ty và tính toán tỷ lệ giá trên thu nhập và giá/thu nhập trên tăng trưởng có thể áp dụng những kỹ năng này cho dữ liệu từ CoinGecko hoặc CoinMarketCap. Các thế hệ trẻ cần tìm hiểu lý do tại sao nguồn cung lưu thông so với nguồn cung tối đa lại quan trọng và tại sao khối lượng lại quan trọng.

Thật vậy, các dự án tiền điện tử giống như các khoản đầu tư giá trị truyền thống đã duy trì tương đối tốt trong thị trường giảm giá. Các nhà đầu tư đã trở nên hiểu biết hơn về sự khác biệt giữa các giao thức phát hành Token như một phương thức gây quỹ được tôn vinh và những giao thức tạo ra doanh thu và chia sẻ nó với những người giữ. Cái gọi là dự án tiền điện tử mang lại lợi nhuận thực không khác với các công ty trả cổ tức – điều mà các nhà đầu tư bùng nổ sẽ quen thuộc và có thể thúc đẩy một số quyết định đầu tư của họ.

Điều này không thể bỏ qua tầm quan trọng của tường thuật và cộng đồng trong đầu tư hiện đại và đặc biệt là tiền điện tử. Ví dụ: các nền tảng giao dịch vĩnh viễn phi tập trung như GMX, Gains và ApeX Pro đã được hưởng lợi từ tâm lý ủng hộ phi tập trung sau vụ phá sản của FTX.

Nghiên cứu khía cạnh này đòi hỏi phải có kiến thức tốt về mạng xã hội, đặc biệt là Twitter, đây là một trong những cách chính để tiếp cận các nhà phân tích, nhà sáng lập và chuyên gia tiền điện tử nổi tiếng. Các nhà đầu tư sử dụng những công cụ này để tìm các câu chuyện kể, đánh giá vị trí của một câu chuyện trong vòng đời của nó và đánh giá cảm xúc thị trường nói chung.

Nhưng Millenials và Gen Z không thực sự có lợi thế khi sử dụng mạng xã hội để đánh giá xu hướng vì nó không còn mới nữa. Đó là Web2 và mọi người đều đã biết cách sử dụng mạng xã hội. Trên thực tế, những người trẻ tuổi biến sự quen thuộc của họ với mạng xã hội thành một bất lợi bằng cách đánh giá quá cao nó như một công cụ nghiên cứu, trong khi những người thuộc thế hệ bùng nổ có nhiều khả năng bám vào sự thật hơn.

Việc thẩm định đầu tư truyền thống tiếp tục phân biệt những người đàn ông với những cậu bé, giống như nó đã làm trong suốt lịch sử. Miễn là điều đó xảy ra, những người thuộc thế hệ bùng nổ sẽ vượt trội hơn thế hệ trẻ vì họ nghiên cứu nhiều hơn và có xu hướng kiên nhẫn hơn khi đầu tư, điều này dẫn đến lợi nhuận cao hơn so với thế hệ trẻ, những người có thể lao vào đầu tư mà không hiểu rõ họ đang làm gì. đi vào. Nếu bạn đang tìm kiếm một người đáng tin cậy và am hiểu về thẩm định, thì không đâu khác ngoài cha mẹ hoặc ông bà của bạn.

Nathan Thompson là nhà văn công nghệ hàng đầu của Bybit. Anh ấy đã có 10 năm làm nhà báo tự do, chủ yếu đưa tin về Đông Nam Á, trước khi chuyển sang tiền điện tử trong thời gian đóng cửa vì COVID-19. Ông giữ các danh hiệu chung về giao tiếp và triết học từ Đại học Cardiff.

Bài viết này dành cho mục đích thông tin chung và không nhằm mục đích và không nên được coi là lời khuyên pháp lý hoặc đầu tư. Quan điểm, suy nghĩ và ý kiến bày tỏ ở đây là của riêng tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Đầu tư, , Tiền điện tử, Bùng nổ,