Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ngoài BTC: 5 altcoin vốn hóa thấp tốt nhất mua ngay bây giờ

Ngoài BTC: 5 altcoin vốn hóa thấp tốt nhất mua ngay bây giờ

20/02/2024 16:53 read68
Ngoài BTC: 5 altcoin vốn hóa thấp tốt nhất mua ngay bây giờ

p>Đà tăng giá trước Halving không có dấu hiệu dừng lại khi vốn hóa thị trường tiền điện tử toàn cầu đạt gần 2 nghìn tỷ USD. bất chấp việc BTC là một khoản đầu tư tuyệt vời vào thời điểm này nhưng vẫn có những loại tiền điện tử có khả năng vượt trội hơn nó với tiềm năng tăng giá cao hơn.

p>Dưới đây là năm altcoin có vốn hóa thấp nên mua trong tháng này để thúc đẩy cơn hưng phấn tăng giá.

h3>1. KHÓI BỤI/h3>p>SMOG là hiện tượng đồng xu meme mới nhất. Một phân tích chặt chẽ về dự án meme coin dựa trên Solana cho thấy rằng nó đang chuẩn bị cho một đợt tăng giá lớn sẽ sớm diễn ra.

p>Sau khi biến động gần 70% trong bảy ngày qua, SMOG đang có xu hướng giảm. Điều này cung cấp cho các nhà đầu tư một điểm đầu vào thấp khác vào dự án.

p>Việc tăng giá sắp tới của SMOG, được dự đoán sẽ tăng từ 10X đến 100X, sẽ được thúc đẩy bởi một sự kiện airdrop được nhiều người chờ đợi. Một khi nó đi vào hoạt động, giá token sẽ trở nên quá cao.

p>img decoding="async" class="size-full wp-image-575964 aligncenter" src="0" alt="" sizes="(max-) 100vw, 603px" data-recalc-dims="1">/p>p>Airdrop rất phổ biến trên thị trường meme coin. Vì vậy, vấn đề lớn về nó là gì?

p>Trước hết, airdrop phù hợp với chủ đề rồng độc đáo của SMOG:/p>p>Smog hùng mạnh ngự trị trên chiến trường tiền điện tử, thiêu rụi mọi kẻ thù của hắn. Khi ngọn lửa rồng bùng cháy, Airdrop vĩ đại nhất trong lịch sử sẽ tăng tốc. Không có đồng meme nào khác có thể sống sót trong ngọn lửa rực lửa. Mua và giữ $SMOG để nhận điểm airdrop và cùng chú rồng đánh bại kẻ thù của mình!/p>p>Nhưng quan trọng không kém, hệ thống kinh tế Token được thiết kế để thúc đẩy động lực liên quan đến sự kiện airdrop lớn, tăng cường kỳ vọng tăng trưởng trong cộng đồng.

ul>li>50% nguồn cung cấp token được phân bổ cho các sáng kiến tiếp thị/li>li>35% được dành cho phần thưởng airdrop./li>/ul>p>Trước khi ra mắt airdrop, SMOG có tiềm năng tiến lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng meme coin.

p>img decoding="async" class="size-full wp-image-575965 aligncenter" src="1" alt="" sizes="(max-) 100vw, 603px" data-recalc-dims="1">/p>p>Việc phân bổ chiến lược sẽ đảm bảo rằng SMOG luôn được chú ý trong những tuần và tháng tới. Ý tưởng về chủ đề rồng đằng sau dự án đưa một câu chuyện mới mẻ vào thị trường đồng xu meme, đánh dấu sự khởi đầu từ các dự án có chủ đề về chó đang thịnh hành đang bão hòa thị trường này.

p>Trang web đã đưa ra chương trình giảm giá 10% khi mua SMOG OTC.

h3>2. Khai thác Bitcoin/h3>p>Tiếp theo là Bitcoin Minetrix ($BTCMTX), dự án mới mang tính lan truyền cách mạng hóa hoạt động khai thác trên nền tảng đám mây thông qua bảng điều khiển Stake-to-mine. Dự án nhằm mục đích đơn giản hóa việc tiếp cận hoạt động khai thác Bitcoin—một ngành công nghiệp từ lâu đã không thể tiếp cận được với đại chúng do các rào cản tài chính và kỹ thuật cao.

p>img decoding="async" class="size-full wp-image-575966 aligncenter" src="2" alt="" sizes="(max-) 100vw, 603px" data-recalc-dims="1">/p>p>Sự biến động gần đây về mối quan tâm đối với dự án phần lớn được thúc đẩy bởi những dự đoán xung quanh sự kiện Bitcoin Halving sắp tới. Nó được thiết lập để giảm một nửa phần thưởng khai thác và có khả năng đẩy giá BTC lên một tầm cao mới.

p>Dữ liệu lịch sử cho thấy các sự kiện Halving Bitcoin thường đi kèm với biến động thị trường rộng hơn. Các nhà phân tích và nhà đầu tư cực kỳ lạc quan về quỹ đạo sắp tới, với dự báo đạt 100.000 USD trong năm nay và thậm chí 200.000 USD vào năm 2025.

p>Là một dự án phù hợp với câu chuyện này, Bitcoin Minetrix tận dụng một cách chiến lược sự phấn khích xung quanh sự kiện Halving.

p>Việc bán trước token $BTCMTX đã vượt mốc 11 triệu USD. Nhu cầu mạnh mẽ cho thấy tình trạng bán hết sớm trước thời hạn, khi các nhà đầu tư vội vàng mua token ở mức giá thấp hơn.

p>img decoding="async" class="size-full wp-image-575968 aligncenter" src="3" alt="" sizes="(max-) 100vw, 603px" data-recalc-dims="1">/p>p>Quỹ đạo dài hạn của Bitcoin Minetrix có vẻ thuận lợi. Nó phân cấp phần thưởng khai thác và giảm thiểu rủi ro liên quan đến lừa đảo khai thác trên nền tảng đám mây của bên thứ ba. Mô hình đổi mới thưởng tín dụng khai thác dưới dạng Token ERC20 không thể chuyển nhượng sẽ bảo vệ người dùng trước các mối đe dọa bảo mật.

p>Nhà phân tích tiền điện tử và người có ảnh hưởng YouTube Michael Wrubel nhấn mạnh mức độ phù hợp thị trường của Bitcoin Minetrix, nói rằng dự án giải quyết một vấn đề quan trọng bằng cách loại bỏ nguy cơ lừa đảo khai thác trên nền tảng đám mây của bên thứ ba và trao quyền cho các công ty giữ Token.

p>Trang web Bitcoin Minetrix hiện đang tổ chức đợt bán trước với phần thưởng thụ động hấp dẫn.

h3>3. eTukTuk/h3>p>eTukTuk là dự án xe điện (EV) hướng trọng tâm vào lĩnh vực xe Tuk-Tuk tại các nền kinh tế đang phát triển.

p>Token gốc của eTukTuk là $TUK, thường được so sánh với Tesla (TSLA) do mức độ phù hợp cao với thị trường và tiềm năng tăng trưởng. Mục tiêu của dự án là giúp ngành Tuk-Tuk tiêu tốn nhiều năng lượng hướng tới một hệ thống bền vững và thân thiện với môi trường hơn.

p>img decoding="async" class="size-full wp-image-575969 aligncenter" src="4" alt="" sizes="(max-) 100vw, 603px" data-recalc-dims="1">/p>p>Sau 5 năm tận tâm nghiên cứu và phát triển, eTukTuk đang gia nhập thị trường với cơ hội đầu tư bán trước. Tác động hữu hình trong thế giới thực của dự án không còn dư địa lớn để phát triển.

p>Đặt cược với phần thưởng trung bình khoảng 200% APY hiện đã có sẵn cho các nhà đầu tư bán trước sớm.

h3>4. Meme Kombat/h3>p>Meme Kombat ($MK) là một đồng meme có tiềm năng cao khác trong mùa này. Nó tổ chức một đấu trường chiến đấu ảo được hỗ trợ bởi AI, nơi các đồng meme mang tính biểu tượng tham gia vào các cuộc đụng độ gay cấn. Người dùng có thể đặt cược vào kết quả của những trận chiến này bằng token $MK của họ.

p>Nó cung cấp một nền tảng thú vị cho sự cạnh tranh của cộng đồng meme coin diễn ra trên các nền tảng truyền thông xã hội. Chiến trường ảo sẽ biến điều đó thành phần thưởng hấp dẫn cho những người giữ $MK.

blockquote class="twitter-tweet">p dir="ltr" lang="en">Chúng tôi đang NHANH CHÓNG tiến tới mục tiêu cuối cùng là 10 triệu USD trong đợt bán trước $MK????/p>p>9.1 đã xong và phủi bụi. pic.twitter.com/Q9BXiDI4db/p>p>— Meme Kombat (@Meme_Kombat) Ngày 18 tháng 2 năm 2024/p>/blockquote>h3>5. SPONGEV2/h3>p>Chúng tôi kết thúc danh sách này với SPONGE, một đồng meme khác đang chuẩn bị cho một Price Action bùng nổ. Mới đây, dự án đã bắc cầu nối từ V1 lên V2. Giờ đây, nó cho phép người dùng kiếm phần thưởng Đặt cược dưới dạng Token Sponge V2.

p>img decoding="async" class="size-full wp-image-575970 aligncenter" src="5" alt="" sizes="(max-) 100vw, 603px" data-recalc-dims="1">/p>p>Tổng số SPONGE được đặt cọc và bắc cầu hiện có giá trị khổng lồ là 10.509.382,23 USD. Nếu thành tích của SPONGE là bất kỳ dấu hiệu nào, thì SPONGEV2 sẽ là một trong những xu meme lớn nhất trong tuần tới. Trò chơi P2E sắp tới sẽ xúc tác cho Price Action.

div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: