Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người bán so với người mua: Chuyên gia truyền thông tiền điện tử chia sẻ những dự đoán về thị trường tiền điện tử của họ

Người bán so với người mua: Chuyên gia truyền thông tiền điện tử chia sẻ những dự đoán về thị trường tiền điện tử của họ

19/05/2022 05:18 read114
Người bán so với người mua: Chuyên gia truyền thông tiền điện tử chia sẻ những dự đoán về thị trường tiền điện tử của họ

Tập CryptonitesTV trực tiếp đầu tiên tập hợp một nhóm các chuyên gia truyền thông tiền điện tử để tranh luận về các điều kiện hiện tại trong ngành và đưa ra các dự đoán cho tương lai của thị trường tiền điện tử.

Được quay vào ngày 6 tháng 5 tại hội nghị của Cục Coin ở London, hội thảo do Alex Fazel của Cryptonites chủ trì và các khách mời Maren Altman, That Martini Guy, Nate Whitehill từ WebGiaCoin, Rob Wolff của Digital Asset News và Chuyên gia tiết kiệm tiền điện tử Jordan.

Những người xem tham gia phòng trò chuyện của buổi công chiếu trực tiếp sẽ có thể giành được một NFT độc quyền với các đặc quyền đặc biệt và nội dung viết hoa.

Các dự đoán giảm giá trong ngắn hạn thống trị bảng điều khiển

bất chấp việc tất cả các thành viên tham gia hội thảo đều trình bày quan điểm độc đáo của họ về những gì họ mong đợi từ thị trường, nhưng có một điểm mà tất cả họ đều đồng ý - rằng thị trường đang xem xét một xu hướng giảm giá ngắn hạn.

Rob Wolff, người tạo ra Digital Asset News, tin rằng không có gì có thể thúc đẩy thị trường hướng tới xu hướng tăng giá với cuộc khủng hoảng chuỗi cung ứng hiện tại và lạm phát sắp xảy ra. Ông coi khả năng cuộc chiến ở Ukraine leo thang là một chỉ báo giảm giá đáng kể, thậm chí có những tin đồn về sự leo thang đủ để đẩy thị trường chìm sâu trong sắc đỏ.

Youtuber tiền điện tử Đó Martini Guy đã đồng ý với cảm xúc này, nói rằng chúng tôi còn sáu tháng nữa trước khi sự chắc chắn toàn cầu hơn được thiết lập để có thể đặt nền móng cho một xu hướng tăng giá.

Maren Altman, một nhân vật của TikTok và YouTube, người sử dụng chiêm tinh học để phân tích thị trường tiền điện tử, nhận thấy ngành đang đi vào xu hướng giảm giá ngắn hạn hoặc trung hạn. Bà tin rằng thị trường bán lẻ là động lực lớn nhất của xu hướng tăng giá và sự bất ổn địa chính trị hiện tại đã chuyển các ưu tiên ra khỏi đầu tư và hướng đến những lo lắng hiện hữu hơn.

Thu nhỏ vẽ nên một bức tranh lạc quan hơn nhiều

Tuy nhiên, bất chấp sự bi quan ngắn hạn mà họ chia sẻ, tất cả các thành viên tham gia hội thảo đều cực kỳ lạc quan về tương lai.

Justin của Chuyên gia tiết kiệm tiền điện tử nói rằng bất chấp việc anh ấy không hào hứng với ngắn hạn, nhưng anh ấy càng thu nhỏ, Bitcoin trông càng tăng giá.

Nate Whitehill, Giám đốc điều hành của WebGiaCoin, giữ vững quan điểm dài hạn của mình rằng tiền điện tử sẽ thay thế hệ thống TradFi. Trong khoảng năm ngoái, chúng tôi đã thấy các ngân hàng chính bắt đầu cung cấp Bitcoin cho khách hàng của họ, mà ông tin rằng đây là chất xúc tác tăng giá chính cho tương lai.

Wolff lưu ý rằng chúng ta sẽ thấy một thị trường tăng giá toàn diện khi có thêm nhiều quốc gia tham gia vào tiền điện tử ở mức Cổ phần cao. Điều này phù hợp với dự đoán của Whitehill rằng chỉ báo tăng giá lớn nhất mà chúng tôi có thể thấy là sẽ có một người chơi quan trọng khác như Michael Saylor hoặc El Salvador tham gia thị trường.

Mặt khác, That Martini Guy tin rằng việc tạo ra các sản phẩm tiền điện tử như một chiếc ví có thể truy cập được trên các thiết bị của Apple sẽ mang lại nhiều người hơn cho ngành và kích hoạt một xu hướng tăng giá.

Điều đó không có nghĩa là họ sẽ không thay đổi triển vọng tăng giá của mình.

Whitehill nói rằng một sự kiện như MicroStrategy bị phá hủy tài khoản sẽ không thay đổi triển vọng dài hạn của ông về ngành. Ngược lại, Altman lưu ý rằng Bitcoin giảm xuống dưới đỉnh chu kỳ cuối cùng của nó chắc chắn sẽ là một sự kiện đáng báo động.

Tuy nhiên, tất cả các tham luận viên đều đồng ý rằng bất chấp mọi thứ tiền điện tử phải đối mặt và mọi thứ nó có thể chống lại trong tương lai, đây là thời điểm để có mặt trên thị trường.

Xem bảng điều khiển CryptonitesTV để biết những suy nghĩ khác của họ về tương lai của ngành công nghiệp tiền điện tử.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: