Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người Canada đang chuyển qua giao dịch đầu cơ tiền điện tử: Người đứng đầu quốc gia Coinbase

Người Canada đang chuyển qua giao dịch đầu cơ tiền điện tử: Người đứng đầu quốc gia Coinbase

17/08/2023 09:50 read80
Người Canada đang chuyển qua giao dịch đầu cơ tiền điện tử: Người đứng đầu quốc gia Coinbase

Giám đốc quốc gia của Coinbase tại Canada, Lucas Matheson cho biết: “Ngành này nên xây dựng niềm tin với người tiêu dùng bán lẻ khi Canada chuyển sang nền kinh tế kỹ thuật số.

Người Canada đang bắt đầu coi tài sản kỹ thuật số không chỉ là đầu tư đầu cơ, thay vào đó coi chúng là tài sản hợp pháp cho các giao dịch hàng ngày, theo giám đốc quốc gia của Coinbase tại Canada.

Nói chuyện với Cointelegraph tại Toronto vào ngày 16 tháng 8, Lucas Matheson, giám đốc Coinbase Canada cho biết ông tin rằng nhiều tình huống sử dụng và tiện ích hơn trong cuộc sống hàng ngày sẽ sớm được hỗ trợ bởi tài sản kỹ thuật số, điều mà mọi người trong ngành của chúng tôi đều rất hào hứng.

Tại Canada, chúng tôi đã sẵn sàng vượt ra khỏi giới hạn suy nghĩ về tài sản kỹ thuật số như một khoản đầu tư bán lẻ mang tính đầu cơ. Đây là một phong trào. Đó là niềm tin vào sự dân chủ hóa tài chính.

Matheson tin rằng khi tiền điện tử và Token không thể thay thế (NFT) trở nên phổ biến hơn, sẽ rất hữu ích nếu người Canada hiểu khái niệm phân cấp và lý do tại sao — và bằng cách nào — tài sản kỹ thuật số có thể sớm trở thành một phần bình thường trong ngày của mọi người- cuộc sống hàng ngày.

Vào tháng 7, một nghiên cứu của Ngân hàng Canada đã báo cáo rằng quyền sở hữu Bitcoin (BTC) và tiền điện tử đã giảm nhẹ vào năm 2022 sau khi giá xuống thấp, công ty sụp đổ và các rào cản pháp lý.

Tuy nhiên, một báo cáo vào tháng 10 năm 2022 của Ủy ban Chứng khoán Ontario cho biết hơn 30% người Canada dự định mua tiền điện tử vào năm 2024.

Ông nói thêm rằng một trong những điều quan trọng nhất mà ngành phải làm là xây dựng lòng tin và Coinbase đang tập trung vào việc giúp người Canada hiểu lý do tại sao lại có sự chuyển đổi sang nền kinh tế kỹ thuật số.

Tất cả chúng ta đang nỗ lực xây dựng niềm tin với chính phủ, với các thành viên của Quốc hội, để giúp họ hiểu cách xây dựng một kế hoạch kinh tế mạnh mẽ cho Canada bao gồm các tài sản kỹ thuật số.

Thương mại điện tử là một tình huống sử dụng mà Matheson tin rằng sẽ được thay đổi đáng kể bởi NFT, cụ thể là cái gọi là mặt hàng vật lý — khi tài sản kỹ thuật số được bao gồm khi mua hàng hóa vật chất.

Công ty đồ thể thao Puma và thương hiệu xa xỉ Dior gần đây đã phát hành những đôi giày liên kết với NFT xác thực sản phẩm hoặc bao gồm một đôi NFT.

Matheson (trái) với Biên tập viên Cointelegraph Sam Bourgi (giữa) và COO David Furlong của People's Group (phải).

Sự rõ ràng về quy định cũng là một yếu tố quan trọng mà Matheson nhấn mạnh sẽ giúp nhiều tổ chức Canada tham gia vào nền kinh tế kỹ thuật số hơn.

Ông gọi quy định về cách tiếp cận tiền điện tử của Canada bằng cách tham gia so với quy định bằng cách tiếp cận thực thi của các cơ quan quản lý Hoa Kỳ.

Canada đang đạt được tiến bộ trong cách chính phủ suy nghĩ về việc điều chỉnh ngành công nghiệp của chúng ta. Anh ấy nói rằng họ cam kết điều chỉnh tiền điện tử.

David Fur mua dài hạn, giám đốc điều hành của công ty dịch vụ tài chính People's Group đã đồng ý, nói rằng các cơ quan quản lý của Canada rất thờ ơ với chính trị, tìm cách tự hiểu và phản hồi các vấn đề và có xu hướng "không phản ứng với các tin tức nhạy cảm."

Một báo cáo tháng 7 từ ủy ban công nghệ của Hạ viện Canada cho thấy ngành công nghiệp blockchain có cơ hội tạo việc làm và kinh tế dài hạn đáng kể cho đất nước.

Nó đã đưa ra 15 khuyến nghị, bao gồm công nhận blockchain là một ngành công nghiệp mới nổi, cung cấp quy định rõ ràng hơn và hình thành chiến lược quốc gia trong dài hạn để mua lại ngành.

Báo cáo bổ sung của Sam Bourgi.

Tạp chí: Cách những người thông minh đầu tư vào các memecoin ngu ngốc — kế hoạch 3 điểm để thành công

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử canada, Coinbase canada, Tài sản kỹ thuật số, Coinbase, Người Canada, Thương mại kỹ thuật số, Thương mại điện tử, Phygital, Array,