Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người cho vay tiền điện tử Hodlnaut tìm cách quản lý tư pháp tránh bị buộc bán tháo

Người cho vay tiền điện tử Hodlnaut tìm cách quản lý tư pháp tránh bị buộc bán tháo

16/08/2022 15:40 read101
Người cho vay tiền điện tử Hodlnaut tìm cách quản lý tư pháp tránh bị buộc bán tháo

Luật pháp Singapore cung cấp sự bảo vệ tạm thời chống lại bất kỳ thủ tục pháp lý và khiếu nại nào, mà công ty tin rằng sẽ cung cấp không gian thở để tập trung vào kế hoạch phục hồi của mình.

Nền tảng cho vay tiền điện tử có trụ sở tại Singapore Hodlnaut đang tìm kiếm sự quản lý của tư pháp để quản lý cuộc khủng hoảng thanh khoản đang diễn ra và tránh việc buộc phải bán tháo tài sản trong thị trường giảm giá hiện tại.

Công ty cho vay tiền điện tử đã thông báo cho người dùng của mình trong một thông báo hôm thứ Ba rằng họ đã nộp đơn lên Tòa án cấp cao Singapore để được quản lý tư pháp. Hãng cho biết:

Chúng tôi đang hướng tới việc tránh buộc phải bán tháo tài sản của mình vì đây là một giải pháp không tối ưu sẽ yêu cầu chúng tôi bán các loại tiền điện tử của người dùng như BTC, ETH và WBTC với giá tài sản hiện tại đang giảm này. Thay vào đó, chúng tôi tin rằng trải qua quá trình quản lý tư pháp sẽ mang lại cơ hội phục hồi tốt nhất.

Quản lý tư pháp là luật ở Singapore cho phép các công ty gặp khó khăn về tài chính tự phục hồi. Theo luật này, tòa án bổ nhiệm một viên chức được gọi là giám đốc tư pháp cho công ty đang gặp khó khăn, người sẽ tiếp quản trách nhiệm từ giám đốc công ty trong thời điểm hiện tại. Việc bổ nhiệm một người quản lý tư pháp có thể mất đến một vài tháng. Cho đến khi tòa án xác nhận, công ty có thể nộp đơn bổ nhiệm một người quản lý tư pháp tạm thời để hành động tạm thời với năng lực tương tự.

Hodlnaut đã đề nghị Tam Chee Chong, giám đốc công ty tư vấn tài chính Kairos Corporate Advisory, làm giám đốc tư pháp tạm thời và sau đó là giám đốc tư pháp. Người cho vay tiền điện tử nói rằng Chong đã tích lũy gần bốn thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tài chính doanh nghiệp và đã đảm nhận vai trò giám đốc tư pháp trong các công ty khác nhau đã trải qua quá trình tái cấu trúc. Thông báo đã đọc:

Với kinh nghiệm và bề dày thành tích của anh ấy, chúng tôi tin rằng anh ấy sẽ có thể thực hiện kế hoạch phục hồi và tái cấu trúc doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Đơn đăng ký vẫn chưa được tòa án xét xử và công ty đã đưa ra ngày 19 tháng 8 là ngày tiếp theo để cập nhật thêm về ứng dụng quản lý tư pháp của họ.

Nếu được thông qua, luật pháp cũng sẽ bảo vệ Hodlnaut khỏi các khiếu kiện pháp lý và thủ tục tố tụng tạm thời mà công ty tin rằng sẽ cung cấp không gian thở để tập trung nỗ lực của chúng tôi vào kế hoạch phục hồi nhằm phục hồi công ty.

Hodlnaut đã trở thành một trong nhiều người cho vay tiền điện tử trở thành con mồi cho sự lây lan tiền điện tử do sự sụp đổ của Terra-USD (UST) và được thúc đẩy bởi sự vỡ nợ của quỹ phòng hộ tiền điện tử trị giá hàng tỷ đô la Three Arrow Capital đã vay vài triệu đô la từ những người cho vay tiền điện tử này. Người cho vay tiền điện tử đã tạm dừng tất cả hoạt động giao dịch cùng với tiền gửi và rút tiền vào ngày 8 tháng 8 với lý do điều kiện thị trường và khủng hoảng thanh khoản.

bất chấp việc Hodlnaut tránh bất kỳ sự tiếp xúc nào với 3AC, nhiều báo cáo và dữ liệu giao dịch cho thấy công ty nắm giữ khoảng 150 triệu USD UST vào một thời điểm nào đó. Hodlnaut đã không trả lời yêu cầu bình luận của WebGiaCoin vào thời điểm báo chí.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Hodl, Cho vay, Singapore, Tòa án, Thanh khoản,