Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người chơi podcaster tiền điện tử nổi tiếng Peter McCormack thoát khỏi Twitter

Người chơi podcaster tiền điện tử nổi tiếng Peter McCormack thoát khỏi Twitter

21/03/2022 21:38 read153
Người chơi podcaster tiền điện tử nổi tiếng Peter McCormack thoát khỏi Twitter

Người chơi podcaster tiền điện tử nổi tiếng Peter McCormack, đến từ Bedford Vương quốc Anh, đã đăng trên Twitter hôm nay rằng cá nhân anh ấy sẽ rời khỏi Twitter sau khi đối mặt với hàng đống hành vi xấu từ những người theo dõi trong một thời gian dài. McCormack đã bắt đầu podcast What Bitcoin Did trở lại vào tháng 11 năm 2017 và podcast đã phát triển lên hơn 470 tập và chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ về mức độ phổ biến đối với những người chủ yếu là bitcoin.

Hôm nay, podcast What Bitcoin Did có hơn 77,8 nghìn người đăng ký trên YouTube và một lượng đáng kể người theo dõi trên Spotify. Podcast What Bitcoin Did là một podcast Bitcoin ba tuần một lần, nơi Peter McCormack phỏng vấn các chuyên gia trong thế giới phát triển, quyền riêng tư, đầu tư và áp dụng Bitcoin. Trong số những khách mời thường xuyên có các hồ sơ tiền điện tử chính như nhà phân tích vĩ mô Lyn Alden, Nic Carter và nhà đầu tư tiền điện tử Willy Woo.

McCormack khá giỏi trong việc tung những cú đấm bằng văn bản

Sự phổ biến của Peter McCormack trong giới bitcoin cũng đã tăng lên trong những năm qua trên Twitter. Ngày nay, podcaster có 470.000 người theo dõi và theo một tweet từ McCormack, điều này đã gây thiệt hại. bất chấp việc vậy, công bằng mà nói, McCormack khá giỏi trong việc tự tung ra những cú đấm bằng văn bản trên Twitter.

Theo McCormack, Twitter như một diễn đàn thảo luận, đó là một thất bại thảm hại.

Mọi lời chỉ trích tôi dành cho Twitter như một diễn đàn thảo luận, tôi đều là kẻ đạo đức giả. Hôm nay tôi đã lãng phí nhiều thời gian hơn cho những cuộc thảo luận chẳng đi đến đâu, đọc những lời lăng mạ vô nghĩa, sửa chữa những giả định sai lầm và trở thành kẻ tự giễu mình, McCormack tweet.

Đối với McCormack, Twitter là một thời Dyson !, đề cập đến máy hút bụi phổ biến và có vẻ hiệu quả của Anh. Việc bắt người xem là một loại ma túy và tốt nhất nên tránh. Các cuộc trò chuyện trực tiếp lâu dài là nơi bạn sẽ tìm thấy tôi.

bất chấp việc mọi người thường xuyên nói với tôi rằng tôi là một thằng ngu ngốc, nhưng lượng khán giả vẫn đang tăng lên và phản hồi qua email rất có giá trị. Tôi đang đăng và xóa ứng dụng trên điện thoại của mình. Nếu bạn muốn liên hệ với tôi thì hãy gửi email cho tôi. Tình yêu lớn, những người đến sau, các tweet của McCormack.

Mọi người vui mừng vì cô ấy đã chết

Như một ví dụ về sự sụt giảm cuối cùng và lý do McCormack từ bỏ Twitter, anh ấy đã đăng một hình ảnh về dòng tweet từ một trong những người theo dõi của anh ấy.

Image of a hateful tweet Dòng tweet đầy thù hận được đăng bởi một trong những người theo dõi McCormack.

Đây là mẹ tôi, bà ấy [một] người tuyệt vời. Cống hiến cuộc sống của mình cho người khác, làm việc cho một tổ chức từ thiện giúp người nghèo tìm nhà ở và các nhu cầu cơ bản, được đào tạo lại thành một y tá ở tuổi 40, chiến đấu với bệnh ung thư như một ông chủ, McCormack tweet.

Tài khoản Twitter của Peter McCormack sẽ không bị đóng mà được chuyển giao cho các thành viên của nhân viên McCormack.

Là một phương tiện phát sóng, điều đó thật tuyệt vời, vì vậy tôi sẽ giao nó cho đội của mình và họ có thể sử dụng tài khoản của tôi để quảng bá các chương trình của chúng tôi, các dự án / chương trình / tài khoản thú vị khác và cười nhạo Tottenham.

Peter McCormack gần đây đã mua đội bóng đá nhỏ (bóng đá) Bedford Town bằng bitcoin (BTC) và anh ấy biến nó thành một câu lạc bộ trung tâm bitcoin, với mục tiêu cuối cùng là đạt giải Ngoại hạng Anh. Không rõ vì lý do gì, McCormack không phải là một fan hâm mộ của Tottenham FC, mà là xem mọi cơ hội để trêu chọc câu lạc bộ bóng đá có trụ sở tại London trong các chương trình của mình.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Văn hóa, Con người, Bitcoin, BTC, Peter McCormack, Podcast, Twitter,