Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người có ảnh hưởng đến tiền điện tử có tên trong vụ kiện FTX được gửi qua tweet

Người có ảnh hưởng đến tiền điện tử có tên trong vụ kiện FTX được gửi qua tweet

03/05/2023 13:25 read102
Người có ảnh hưởng đến tiền điện tử có tên trong vụ kiện FTX được gửi qua tweet

Một công ty luật ủng hộ vụ kiện của nhà đầu tư FTX đã gắn thẻ một người có ảnh hưởng đến tiền điện tử trong một tweet để phục vụ cho vụ kiện của mình.

Một YouTuber tiền điện tử đã được tống đạt một vụ kiện thông qua một tweet sau khi tòa án Hoa Kỳ cho phép hành động vì các luật sư tuyên bố họ không thể tống đạt anh ta thông qua các phương tiện khác.

Một lệnh ngày 2 tháng 5 từ một Thẩm phán Tòa án Quận Florida đã cấp cho Công ty Luật Moskowitz quyền tống đạt thông báo pháp lý tới YouTuber tiền điện tử Tom Nash thông qua một tweet.

Nash, người được cho là đang cư trú tại Georgia, là người cuối cùng trong số mười bị cáo có tên trong vụ kiện tập thể chống lại những người có ảnh hưởng bị cáo buộc đã quảng bá nền tảng giao dịch tiền điện tử hiện đã phá sản FTX mà không tiết lộ khoản bồi thường của họ.

Vào ngày 2 tháng 5, công ty đã tweet thông báo của mình tới Nash và đề cập đến tên người dùng Twitter của anh ấy trong bài đăng, qua đó gửi cho anh ấy thông báo pháp lý về vụ kiện.

Hồ sơ đưa ra hướng dẫn về cách Nash được phục vụ bằng Twitter.

Công ty luật bắt buộc phải chia sẻ URL thông báo pháp lý thông qua tài khoản Twitter chính thức của mình và gắn thẻ tài khoản Twitter của Tom Nash.

Moskowitz cũng được yêu cầu gửi URL trong email đến địa chỉ email đã biết công khai của mình.

Hồ sơ cho biết việc Nash thường xuyên sử dụng internet cho thấy rằng đó là một cách đáng tin cậy để liên lạc với anh ta. Nó lưu ý :

Nash có một doanh nghiệp dựa trên Internet lâu đời, sử dụng các phương tiện điện tử, bao gồm cả Twitter, như những hình thức liên lạc đáng tin cậy; và đã thừa nhận công khai [a] địa chỉ email cá nhân.

Theo hồ sơ, khi các luật sư trước đây gửi email cho Nash trên một email mà anh ấy đã đăng công khai, nó không bị trả lại, điều này cho thấy Nash đã nhận được đơn kiện và địa chỉ email của anh ấy hợp lệ và đang hoạt động.

Một phán quyết liên bang cho phép tòa án quận ra lệnh thi hành một phương thức tống đạt thay thế đối với bị cáo nước ngoài với điều kiện là phương thức đó không trái với các thỏa thuận quốc tế và có khả năng thông báo hiệu quả cho bị cáo.

Nó giải thích thêm rằng Georgia và Hoa Kỳ là các bên tham gia Công ước The Hague cung cấp một phương pháp tiêu chuẩn hóa để tống đạt các tài liệu pháp lý giữa các quốc gia là các bên ký kết của hiệp ước.

Chín bị cáo khác bao gồm bảy người dùng YouTube bao gồm Graham Stephan, Brian Jung và Ben Armstrong, được gọi là BitBoy Crypto. Công ty quản lý tài năng đã xử lý việc quảng bá FTX, Creators Agency LLC và người sáng lập Erika Kullberg cũng được nêu tên.

Armstrong đã bỏ lỡ phiên tòa vào ngày 20 tháng 4 để giải quyết cáo buộc quấy rối của mình đối với luật sư của nguyên đơn.

Thay vì tham dự phiên tòa, Armstrong đã đăng những bức ảnh của mình trên một bãi biển ở Bahamas trên Twitter và công khai chế nhạo lệnh này.

Cointelegraph đã liên hệ với Nash để nhận xét nhưng không nhận được phản hồi ngay lập tức.

Tạp chí: Tiffany Fong ngọn lửa Celsius, FTX và NY Post: Hall of Flame

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tom Nash, Công ty luật Moskowitz, Tòa án Quận phía Nam Florida, Hoa Kỳ, BitBoy, Graham Stephan, Cơ quan sáng tạo, Erika Kullberg, Nộp hồ sơ tòa án, đã tống đạt.,