Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63252 $
-0.63%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2663 $
-0.63%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
606,16 $
0.90%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,28 $
-0.88%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5856 $
-0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.97%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
-0.72%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1525 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3551 $
-0.59%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,28 $
-1.23%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.51%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
-1.16%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,59 $
-0.47%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,38 $
-1.22%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,10 $
-1.26%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,97 $
-0.07%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người đồng sáng lập Mạng 1inch cho người mới sử dụng tiền điện tử: "đừng tin bất kỳ ai, hãy xác minh" | PBW 2023

Người đồng sáng lập Mạng 1inch cho người mới sử dụng tiền điện tử: "đừng tin bất kỳ ai, hãy xác minh" | PBW 2023

23/03/2023 19:30 read139
Người đồng sáng lập Mạng 1inch cho người mới sử dụng tiền điện tử:

Người đồng sáng lập Mạng 1inch Sergej Kunz nhấn mạnh rằng việc áp dụng hàng loạt có nghĩa là mọi người hiểu "cách không giam giữ".

Sergej Kunz, người đồng sáng lập giao thức tài chính phi tập trung (DeFi) Mạng 1inch, đã ngồi lại với phóng viên Joseph Hall của WebGiaCoin tại Tuần lễ blockchain Paris 2023. Bộ đôi đã thảo luận về nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm những hạn chế của việc đầu tư đối với người bình thường, việc áp dụng hàng loạt là gì có vẻ như và các công ty lớn nhảy vào không gian Web3.

Bắt đầu cuộc phỏng vấn, Kunz nói về những điều mà mọi người trên phố có thể quan tâm về không gian Web3. Theo giám đốc điều hành của 1inch Network, những người bình thường thường rất quan tâm đến việc đặt tiền của họ vào đâu để không bị mất và cách kiếm tiền bằng tiền của họ. Tuy nhiên, Kunz giải thích rằng có nhiều hạn chế đối với nhà đầu tư trung bình của bạn. Anh nói :

Ngay bây giờ, bạn rất hạn chế với tư cách là một người, một người bình thường ngoài kia. Bạn có rất ít sản phẩm mà bạn có thể đầu tư. [...] Ví dụ, đối với con gái tôi, tôi đã yêu cầu ngân hàng địa phương ở Đức cung cấp một số sản phẩm, nhưng họ thậm chí không thể cung cấp trái phiếu.

Kunz cũng bày tỏ sự thất vọng về tỷ lệ phần trăm thu nhập tiềm năng đối với trái phiếu. Bạn biết đấy, giống như hiện tại bạn nhận được khoảng 4% đến 5% cho trái phiếu Hoa Kỳ và họ thậm chí không thể cung cấp mức này," anh ấy nói thêm.

Sergej Kunz của 1inch Network đã ngồi lại với phóng viên Joseph Hall để nói về tình trạng của ngành công nghiệp tiền điện tử.

Ngoài những hạn chế đối với các nhà đầu tư, Hall và Kunz cũng thảo luận về cách mọi người hiện đang cảm nhận về không gian tiền điện tử và việc áp dụng hàng loạt trông như thế nào từ quan điểm của Kunz. Theo người đồng sáng lập 1inch, trong khi mọi người có thể nghĩ về tiền điện tử như một nơi để mua và bán tài sản kỹ thuật số, thì cũng có rất nhiều thứ khác trong không gian này.

Chúng tôi có một máy tính phi tập trung trên toàn cầu, nơi bạn có thể triển khai các ứng dụng mà mọi người đều có thể sử dụng ngay bây giờ theo cách không cần cấp phép, anh ấy giải thích.

Khi được hỏi về suy nghĩ của nhóm về việc áp dụng hàng loạt sẽ như thế nào, Kunz giải thích rằng sự hiểu biết và giáo dục của mọi người sẽ là chìa khóa để đạt được điều này. Anh giải thích :

Ngay sau khi chúng tôi có những người hiểu về cách thức không giam giữ, cách tiếp cận dễ dàng này để tương tác với nhiều dịch vụ khác nhau và cũng là cách dễ dàng này để thanh toán cà phê bằng cách quét mã QR của bạn và thanh toán bằng giao dịch Ethereum. Sau đó, chúng tôi đã đạt được sự chấp nhận hàng loạt theo quan điểm của mình.

Chia sẻ suy nghĩ cuối cùng của mình về cuộc phỏng vấn, Kunz đã đưa ra một số lời khuyên cho những người có thể chưa quen với không gian DeFi. Tất cả những người mới trong không gian này, không tin tưởng bất cứ ai. Nếu ai đó cố gắng bán cho bạn bất cứ thứ gì, đừng tin tưởng, hãy xác minh, anh ấy nói. Theo Kunz, tốt nhất bạn nên đọc và tìm hiểu kiến thức trước khi đầu tư bất kỳ thứ gì vào DeFi hoặc tiền điện tử.

Tạp chí: Unstablecoin: Depegging, rút tiền gửi ngân hàng và các rủi ro khác hiện rõ

Theo CoinTelegraph

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: