Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63031 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2595 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,92 $
0.37%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,22 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5966 $
0.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1081 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
0.10%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3543 $
0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,33 $
-0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,32 $
0.14%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,32 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,40 $
0.66%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,74 $
0.24%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người đồng sáng lập Sandbox giải thích cách metaverse đã phát triển cho các thương hiệu: Web Summit 2022

Người đồng sáng lập Sandbox giải thích cách metaverse đã phát triển cho các thương hiệu: Web Summit 2022

03/11/2022 21:05 read136
Người đồng sáng lập Sandbox giải thích cách metaverse đã phát triển cho các thương hiệu: Web Summit 2022

Theo người sáng lập The Sandbox, tương lai của metaverse đang ở trong trạng thái phát triển, với cả thương hiệu và người dùng là chất xúc tác quan trọng của sự tăng trưởng.

Việc xây dựng metaverse là một quá trình liên tục. Sebastien Borget, người đồng sáng lập The Sandbox metaverse, thậm chí còn gọi là tương lai của sự phát triển metaverse.

Phát biểu với Gareth Jenkinson của WebGiaCoin tại hội nghị công nghệ Web Summit ở Bồ Đào Nha vào ngày 3 tháng 11, Borget nói rằng những gì chúng ta thấy ngày nay trong Sandbox là sự tiến hóa tự nhiên của mọi thứ sau gần một thập kỷ làm việc. Sự phát triển của metaverse, đặc biệt là cách các thương hiệu tương tác với người dùng, đã tăng tốc với tốc độ nhanh chóng.

Chính sự phát triển với tốc độ nhanh này đã khiến các nhà đầu tư đổ hàng tỷ đô la vào các dự án siêu đa dạng trên khắp không gian.

Chúng ta hiện đang thấy trong Sandbox với hơn 200 studio trên khắp thế giới đang xây dựng hàng ngày. Borget cho biết liên quan đến các công cụ mới được phát hành cho người sáng tạo

Nhiều studio trong số này bao gồm các thương hiệu chính thống, mang tính biểu tượng đã tìm thấy giá trị trong việc tương tác với người dùng trên bình diện kỹ thuật số. Những tên tuổi giữ như Gucci, series Walking Dead, Katy Perry, Snoop Dogg và nhiều hơn nữa đã tham gia đầu tư hoặc tham gia metaverse.

Borget nói rằng người tiêu dùng thường thất vọng lớn rằng họ không thể tạo ra lâu dài bên cạnh những tên tuổi lớn mà họ yêu thích. Đây là thứ mà metaverse cho phép khi nó tiến triển.

Nó không chỉ là về tầm ảnh hưởng và tầm với của người nổi tiếng hoặc thương hiệu. Đó là tất cả về nội dung. Các nhân vật, câu chuyện và địa điểm mà mọi người quen thuộc và muốn tương tác.

Bên cạnh giá trị của các thương hiệu hàng đầu và những người nổi tiếng tên tuổi xuất hiện trong các từ kỹ thuật số, Borget nói một điều cần làm nổi bật là người dùng thực tế.

Người chơi tự mang lại cuộc sống bằng cách hiện diện, bằng cách tham gia vào vùng đất. Đó cũng là điều cần được coi là có giá trị vì chúng đóng góp vào sự phát triển của mạng.

Không thể thực hiện bất kỳ sự phát triển nào của nền tảng kỹ thuật số nếu không có người dùng tích cực tham gia vào các công cụ và trải nghiệm mới. Nhu cầu và khiếu nại của người dùng định hình tương lai của một không gian trực tuyến nhất định sẽ như thế nào.

Borget nói rằng tương tác với một nền tảng không chỉ là thích, chia sẻ hoặc đăng lại. Thay vì những tiến bộ metaverse và người dùng tương tác trong không gian kỹ thuật số, sự tương tác được tạo ra cùng nhau, người dùng và thương hiệu cạnh nhau.

Đối với tôi đó là sự tham gia thực sự. Đó là điều mà nhiều thương hiệu đang xem xét bởi vì họ không chỉ tiếp cận Gen Z mà còn giúp xác định tương lai của chính họ trong thế giới 3D.

Bất chấp những tin đồn gần đây xung quanh mức độ tương tác metaverse thấp, các nhà đầu tư và thậm chí cả các chính phủ vẫn lạc quan về việc xây dựng vũ trụ kỹ thuật số. Gần đây, một thành phố ở Nhật Bản đã quyết định chuyển sang hình thức học tập theo phương pháp siêu đa năng để giải quyết vấn đề học sinh nghỉ học trong khu vực.

Tại Na Uy, một cơ quan chính quyền địa phương xử lý thuế đã quyết định mở chi nhánh metaverse đầu tiên của mình để phục vụ cho nhu cầu hiểu biết về công nghệ của các thế hệ bản địa kỹ thuật số trẻ hơn.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Metaverse, Sandbox, Đầu tư, Web3,