Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người đứng đầu BIS tuyên bố fiat đã chiến thắng trong cuộc chiến với tiền điện tử, cộng đồng Bitcoin không đồng ý

Người đứng đầu BIS tuyên bố fiat đã chiến thắng trong cuộc chiến với tiền điện tử, cộng đồng Bitcoin không đồng ý

22/02/2023 20:45 read92
Người đứng đầu BIS tuyên bố fiat đã chiến thắng trong cuộc chiến với tiền điện tử, cộng đồng Bitcoin không đồng ý

Tổng Giám đốc BIS Agustín Carstens cho rằng tiền pháp định đã thắng trong cuộc chiến giữa tiền pháp định và tiền điện tử. Cộng đồng sẽ có xu hướng không đồng ý.

Ngân hàng Thanh toán Quốc tế (BIS) từ lâu đã có cách tiếp cận thận trọng đối với Bitcoin (BTC) và tiền điện tử. Tuy nhiên, không cần phải thận trọng nữa, vì cuộc chiến giữa fiat và tiền điện tử đã giành chiến thắng, theo BIS.

Tổng giám đốc BIS Agustín Carstens, người đưa ra tuyên bố, nhấn mạnh rằng công nghệ không tạo ra tiền đáng tin cậy, trong số những lời chỉ trích khác về tiền điện tử trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg.

Là ngân hàng trung ương của các ngân hàng trung ương, BIS đã nhấn mạnh sự cần thiết phải có quy định và quản lý rủi ro trong không gian tiền điện tử – nhưng tuyên bố rằng cuộc chiến fiat đã thắng đã gây ra sự phẫn nộ, châm biếm và điều chỉnh trong cộng đồng Bitcoin và tiền điện tử.

Ray Youssef, Giám đốc điều hành của Paxful và là người theo chủ nghĩa tối đa hóa Bitcoin đã nói với Cointelegraph rằng "rất dễ bị cuốn vào những trận chiến này nhưng tất cả chỉ là sự phân tâm mà không có ROI." Anh ấy tiếp tục, "Chúng ta phải tập trung vào các trận chiến ở phía nam bán cầu và chiến đấu cho từng tấc đất và từng nhãn cầu. Những gì đang xảy ra ở Nigeria hiện nay rất quan trọng đối với tất cả chúng ta."

"Muốn p*ss những chú hề? Bỏ qua mồi nhử FUD của chúng và tập trung tất cả vào phía nam bán cầu và những gì đang xảy ra trên đường phố Nigeria."

Tác giả Bitcoin Saifedean Ammous đã thu hút sự chú ý của những người theo dõi câu chuyện BIS, gây ra sự lên án và lo ngại trong các bình luận. Người ủng hộ Bitcoin có trụ sở tại Florida có tên là SVN (không phải tên thật của anh ấy), người có tài khoản ngân hàng bị đóng băng đã thúc đẩy chuyển sang đầu tư vào Bitcoin, nói với Cointelegraph rằng "Những người này là những chú hề.

Trong khi đó, Lady Anarki, một người ủng hộ Bitcoin, người gần đây đã đóng cửa một công ty Giáo dục An ninh Bitcoin, giải thích rằng fiat và tiền điện tử về cơ bản là cùng một trò lừa đảo.

Đối với fiat, chính những đầu sỏ ưu tú bất chính tạo ra một hệ thống trò chơi gian lận để làm giàu cho bản thân trong khi khiến những người khác nghèo hơn. Bitcoin là một công nghệ được thiết kế với các ưu đãi và nguyên tắc kinh tế hợp lý nhằm làm giàu cho bất kỳ ai mang lại giá trị cho thế giới.

Bitcoin thua trong "cuộc chiến" tiền tệ, như Carstens giải thích, là một ám chỉ khác về việc Bitcoin đã bị tuyên bố là đã chết, chết và chết một lần nữa. Thị trường giảm giá năm 2022 và 2023 cũng không khác, và những người ủng hộ Bitcoin trên Twitter đã nắm bắt cơ hội để chế giễu các chuyên gia tài chính đang nhảy múa trên nấm mồ tưởng tượng của tiền tệ phi tập trung.

Tuy nhiên, Bitcoin đã tăng hơn 40% so với mức thấp nhất vào năm 2022 và việc áp dụng Lightning Network phát triển mạnh mẽ trong khi cộng đồng dường như ngày càng có tiếng nói.

Bitcoin đã làm gì, podcast phổ biến được tổ chức bởi chủ sở hữu câu lạc bộ bóng đá Peter McCormack–đứng thứ 38 trên Cointelegraph Top 100–đã tweet một số thống kê hữu ích để đính chính một tuyên bố gây kích động khác do BIS công bố trong tuần này.Đáng chú ý, từ tháng 8 năm 2015 đến tháng 12 năm 2022, BIS giải thích rằng gần như tất cả các nền kinh tế đều thua lỗ khi giữ Bitcoin của họ.

Như được hiển thị, giá Bitcoin tiếp tục có xu hướng cao hơn bất chấp những nỗ lực tốt nhất của BIS để làm ngược lại.

BIS trước đây đã từng là người lớn tiếng chỉ trích tiền điện tử, với lý do lo ngại về tính không ổn định, khả năng mở rộng và mức tiêu thụ năng lượng của chúng. Tuy nhiên, BIS cũng đã nghiên cứu về stablecoin và tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương, đồng thời đưa ra nhận xét của Carsten trong cuộc phỏng vấn của Bloomberg rằng công nghệ không tạo ra tiền đáng tin cậy.

Willem Middelkoop, tác giả và người ủng hộ Bitcoin, nhấn mạnh rằng cuộc chiến giữa fiat và tiền điện tử còn lâu mới kết thúc. Lướt qua dòng tweet gốc của Bloomberg Crypto sẽ gợi ý rằng cuộc chiến chỉ đang nóng lên.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: BIS, Ngân hàng Trung ương, Cộng đồng, Cộng đồng Bitcoin,