Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người dùng Google cho rằng BTC đã chết - 5 điều cần biết về Bitcoin tuần này

Người dùng Google cho rằng BTC đã chết - 5 điều cần biết về Bitcoin tuần này

27/06/2022 14:40 read231
Người dùng Google cho rằng BTC đã chết - 5 điều cần biết về Bitcoin tuần này

các nhà đầu tư chuẩn bị cho pháo hoa vào tháng 7 nhờ các kích hoạt vĩ mô trong khi Price Action BTC đang theo dõi để đóng cửa hàng tháng lịch sử dưới mức trung bình động 200 tuần.

Bitcoin (BTC) bắt đầu một tuần mới trên 20.000 đô la nhưng hướng tới một kỷ lục giảm giá mới vì mức hỗ trợ chính vẫn nằm ngoài tầm với.

Sau một ngày cuối tuần êm đềm được chấm dứt bởi một đợt tăng giá nhanh chóng lên gần 22.000 đô la, BTC / USD đã trở lại gần giá đóng cửa ngày thứ Sáu của thị trường tương lai CME.

Do đó, một chuyến đi vòng quanh cho phép các nhà đầu tư chọn lại nơi họ đã dừng lại vào cuối phiên giao dịch cuối cùng của Phố Wall vào cuối tuần trước, nhưng điều gì có thể nằm trong kho trong những ngày tới?

Một loại thức uống quen thuộc của các mối đe dọa vĩ mô và xu hướng giảm giá đang diễn ra khiến khí hậu hiện tại không còn lý tưởng cho những người chăn nuôi trung bình. bất chấp việc đã thấy một số giảm nhẹ vào tuần trước, thị trường tiền điện tử tiếp tục giảm giá trị của bàn chân lạnh, điều đã xác định cảm xúc vĩ mô ngày càng tăng trong suốt năm 2022.

Trong khi đó, với thời điểm đóng cửa hàng tháng của tháng 6 đang đến rất nhanh, Bitcoin phải đối mặt với một vài ngày cân nhắc giữa những gì có thể là hiệu suất hàng tháng tồi tệ nhất của nó kể từ năm 2018.

Cointelegraph sẽ xem xét 5 yếu tố kích hoạt thị trường tiềm năng trong tuần tới khi lạm phát hoành hành và tiền điện tử phải vật lộn để lấy lại vị thế của nó.

các nhà đầu tư kỳ vọng tháng 7 sẽ cung cấp "chất xúc tác" cho giá BTC

Thờ ơ là một từ hay để mô tả cảm giác từ chức chung của các nhà đầu tư Bitcoin trong tuần này.

bất chấp việc cuối tuần không để những người trung bình có nhiều bất ngờ không mong muốn hơn, nhưng dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy, thực tế là BTC / USD vẫn còn xa so với mức mà bất kỳ ai muốn - ngay cả trong một thị trường giảm giá.

Với mức trung bình động 200 tuần quan trọng (WMA) nằm ngoài tầm với, có một chút cảm xúc lạc quan quý giá ở đó, bằng chứng là chỉ số tham lam sợ hãi tiền điện tử vẫn còn trong tầm kiểm soát.

Chỉ số tham lam sợ hãi tiền điện tử (ảnh chụp màn hình). Nguồn: Alternative.me

BTC sẽ đầu tư trong 6 tháng tới chạm đáy chu kỳ (bất kỳ khoảng từ 14-21 nghìn đô la), sau đó dao động trong khoảng 28-40 nghìn đô la trong phần lớn năm 2023 và ở mức khoảng 40 nghìn đô la một lần nữa vào ngày tiếp theo Halving, Venturefounder, nhà phân tích đóng góp tại giao dịch nền tảng phân tích CryptoQuant, được tóm tắt trong một phần của bản cập nhật Twitter vào ngày 27 tháng 6.

Luận điểm của nhà sáng lập mạo hiểm thể hiện niềm tin rộng rãi hơn rằng Bitcoin vẫn chưa chạm đáy và bất kỳ động thái cứu trợ nào cũng chính xác là như vậy - những phiền nhiễu trên đường xuống các cấp thấp hơn hút vốn khỏi thị trường mới và yếu tay.

Kỳ vọng là tuần đầu tiên của tháng 7 có thể mang đến đợt biến động chính tiếp theo đối với tiền điện tử và tài sản rủi ro.

Không có nhiều điều xảy ra qua đêm đối với Bitcoin nhưng đang kỳ vọng một tuần khá chậm do hiện tại thiếu chất xúc tác, nhà đầu tư nổi tiếng Crypto Tony xác nhận.

Tháng 7 sẽ là một tháng nhiều hành động vì sự biến động do các chất xúc tác sắp tới.

Đối với Arthur Hayes, cựu Giám đốc điều hành của công ty chứng khoán phái sinh khổng lồ BitMEX, tuần đầu tiên của tháng tới là khoảng thời gian mà các ngôi sao vĩ mô sẽ sắp xếp để trừng phạt những kẻ lừa đảo một lần nữa.

Trong một bài đăng trên blog vào đầu tháng 6, ông đã gắn cờ Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ đã vượt quá mức tăng lãi suất và giảm bảng cân đối kế toán là tạo cơ sở chính cho cơn ác mộng tài sản rủi ro.

Vào ngày 30 tháng 6 (kết thúc quý 2), Fed sẽ ban hành một đợt tăng lãi suất 75 điểm cơ bản và bắt đầu thu hẹp bảng cân đối kế toán. Ngày 4 tháng 7 rơi vào Thứ Hai, là ngày lễ liên bang và ngân hàng. Đây là thiết lập hoàn hảo cho một bãi chứa tiền điện tử lớn khác, Hayes cảnh báo.

Vì vậy, một chuyến đi hoang dã đến miền xuôi có thể chỉ còn vài ngày nữa.

Như Cointelegraph đã báo cáo, sự đồng thuận phổ biến đối với đáy giá thực tập trung vào khu vực từ 14.000 đến 16.000 đô la, nhưng 11.000 đô la cũng đã xuất hiện, điều này tương ứng với mức giảm 84,5% so với mức cao nhất mọi thời đại của Bitcoin.

Biểu đồ nến 1 giờ BTC / USD (Bitstamp). Nguồn: TradingView

người bán này bình thường thế nào?

Trong khi một số người hoảng sợ bán BTC của họ, các nhà phân tích đang cố gắng chứng minh rằng cho đến nay, không có gì bất thường về phạm vi của thị trường giảm giá Bitcoin.

Trong số đó có công ty phân tích về giao dịch GlassNode, trong bài nghiên cứu gần đây của mình, A bearish of Historic Proportions, đã kêu gọi bình tĩnh với $ 20.000 BTC.

Mức thấp nhất của thị trường giảm giá đã được thiết lập trong lịch sử với mức giảm BTC từ -75% đến -84% so với ATH và mất khoảng 260 ngày trong năm 2019-20, còn 410 ngày vào năm 2015, nó viết.

Với mức giảm hiện tại đạt -73,3% dưới ATH tháng 11 năm 2021 và có khoảng thời gian từ 227 ngày đến 435 ngày, thị trường giảm giá này hiện nằm trong các tiêu chuẩn và cường độ lịch sử.

Điều tạo nên tình hình hiện tại không phải là bản thân Bitcoin, mà là phản ứng của các nhà đầu tư đối với sự thay đổi giá cả.

bất chấp việc các khoản lỗ vẫn nằm trong định mức lịch sử, nhưng doanh số bán BTC bị thua lỗ đã làm lu mờ các kỷ lục trước đó.

Sự sụt giảm giá gần đây xuống khu vực $ 20k đã được đặt dấu chấm với khoản lỗ được ghi nhận hàng ngày bằng USD lớn nhất trong lịch sử, GlassNode lưu ý.

Các nhà đầu tư chung vốn thua lỗ - $ 4,234 tỷ trong một ngày, tăng 22,5% so với kỷ lục trước đó là $ 3,457 tỷ được thiết lập vào giữa năm 2021.

Về mặt BTC, khoản lỗ lớn thứ ba trong lịch sử Bitcoin.

Biểu đồ chú thích lãi / lỗ ròng thực tế của Bitcoin (ảnh chụp màn hình). Nguồn: GlassNode

BTC có nguy cơ đóng cửa hàng tháng đầu tiên dưới 200WMA

Chỉ còn ba ngày trước khi đóng cửa hàng tháng của tháng 6, mọi thứ có vẻ đáng lo ngại hoặc thú vị đối với Bitcoin tùy thuộc vào một góc độ.

Với thị trường giảm giá đang diễn ra mạnh mẽ, BTC / USD vẫn nằm dưới đường xu hướng chính đã hỗ trợ nó trong các mức thấp vĩ mô trước đó. Đường trung bình động 200 tuần (WMA), chưa bao giờ giảm giá trị, hiện đang ở mức 22.430 đô la.

Trong các thị trường giảm giá trước đây, như Cointelegraph đã báo cáo, Bitcoin đã giữ lại mức hỗ trợ 200WMA trong khi giảm xuống dưới mức đó để đặt giá sàn.

Tuy nhiên, lần này, mức này đang chuyển sang ngưỡng kháng cự khi những nỗ lực của người mua để tuân theo các quy chuẩn lịch sử liên tục thất bại. Vì vậy, PlanB cho biết, cuối tháng có thể rất thú vị, vì nó sẽ đánh dấu mức đóng cửa hàng tháng đầu tiên dưới 200WMA từ trước đến nay.

Một biểu đồ đi kèm được tải lên vào ngày 26 tháng 6 cho thấy mối quan hệ của Bitcoin với 200WMA so với khoảng cách từ các sự kiện Halving khối của nó, các sự kiện này mô tả các chu kỳ bốn năm, chứa các mô hình thị trường giảm giá được đề cập trước đó.

Trong khi đó, Checkmate, nhà phân tích giao dịch hàng đầu tại GlassNode, lưu ý rằng các đặc điểm giảm giá bất thường khác hiện đang đặc trưng cho giá BTC.

Ngoài việc nằm dưới 200WMA, ông lưu ý, BTC / USD cũng thấp hơn giá thực tế và nằm sâu trong vùng mua của chỉ số Mayer Multiple.

Như Cointelegraph đã báo cáo gần đây, Mayer Multiple cho thấy mức giá thấp hơn mức trung bình động 200 ngày của nó và do đó khả năng mua ở một mức cụ thể sẽ tạo ra lợi nhuận bất đối xứng như thế nào.

Những sự kiện như vậy trong quá khứ chỉ xảy ra 13 trong số 4.360, chiếm 0,2% tổng số ngày giao dịch, Checkmate đã viết trong một phần của một tweet.

Sự thống trị của Bitcoin giảm từ mức cao nhất trong nhiều tháng

Chỉ gần đây, các altcoin thậm chí còn bị ảnh hưởng nhiều hơn Bitcoin do biến động từ nhiều dự án chính bao gồm Terra và C.

Tuy nhiên, bây giờ, cục diện đang thay đổi - sự thống trị của Bitcoin đã đảo ngược sau khi tăng giá trong năm nay, dẫn đến những gợi ý rằng altcoin có thể là vị trí trong ngắn hạn.

Sự thống trị của Bitcoin đang giảm mạnh. Lợi thế nằm ở các altcoin ngay bây giờ, tài khoản Twitter phổ biến BTCfuel tóm tắt.

Sau khi đạt mức cao nhất trong 11 tháng là 48,36% vào ngày 11 tháng 6, thị phần Bitcoin trong tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã giảm xuống 43,46% vào thời điểm viết bài - một sự thay đổi đáng chú ý trong vòng chưa đầy ba tuần.

Đối với nhà đầu tư kỳ cựu Peter Brandt, sức mạnh tương đối của Bitcoin so với alts có thể có nhiều ý nghĩa hơn là bắt mắt người mua.

Biểu đồ này có thể là 'lời kể' lớn, ông lập luận về dữ liệu thống trị vốn hóa thị trường.

Mức đóng cửa quyết định trở lại trên 50% sẽ rất tích cực.

Trong khi đó, những người khác tin tưởng rằng bất chấp sự đảo ngược mới nhất, đây không phải là thời điểm của các altcoin để tỏa sáng theo bất kỳ cách nào có ý nghĩa trong tương lai.

Theo Venturefounder, giữ BTC vẫn là lựa chọn tốt nhất cho nhà đầu tư.

Các altcoin tường thuật về thị trường giảm giá bình thường khiến Bitcoin chảy máu nhiều hơn, bộ giao dịch Deceninvestor đã thêm vào trong các bình luận riêng biệt về hành động thống trị mới nhất.

Tuy nhiên, trong 2 tuần qua, các altcoin (định giá chung) đã không hoạt động. Vì vậy, hoặc là: 'Lần này khác' hoặc 'Lần này không phải là cuối cùng.' Sự thống trị vẫn nằm trong khoảng 40-48%.
Biểu đồ nến 1 ngày thống trị Bitcoin. Nguồn: TradingView

Bitcoin lại trở thành xu hướng chủ đạo - vì những lý do sai lầm

Bitcoin phổ biến hơn trong số những người dùng Internet chính thống hơn bất kỳ thời điểm nào trong hơn một năm - nhưng nó có đáng để ăn mừng không?

Dữ liệu từ Google Xu hướng xác nhận rằng nhiều người đã sử dụng Bitcoin trong tháng này hơn bất kỳ thời điểm nào kể từ tháng 5 năm 2021.

Dữ liệu tìm kiếm trên toàn thế giới của Google cho "Bitcoin". Nguồn: Google Xu hướng

Tuy nhiên, hiện tại, Price Action BTC đang nhắm mục tiêu đến mức thấp trong dài hạn, thay vì mức cao, cho thấy rằng chính các sự kiện giảm giá mới kích hoạt sự quan tâm chủ đạo.

So với mức cao nhất mọi thời đại của tháng 11 năm ngoái, trông giống như một đốm sáng trên radar khi nói đến sở thích tìm kiếm.

Do đó, hoạt động đối với các cụm từ như Bitcoin đã chết đang tăng giá nhanh chóng, điều này được người dùng mạng xã hội ghi nhận là một dấu hiệu có thể cho thấy thị trường đang trong giai đoạn đầu cơ.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Giá Bitcoin, BTC,