Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người hâm mộ Reddit chú ý! đi sâu vào Thế giới của $MGLS - lấy cảm hứng từ Bonk, Doge và pepe!

Người hâm mộ Reddit chú ý! đi sâu vào Thế giới của $MGLS - lấy cảm hứng từ Bonk, Doge và pepe!

28/12/2023 17:36 read111
Người hâm mộ Reddit chú ý! đi sâu vào Thế giới của $MGLS - lấy cảm hứng từ Bonk, Doge và pepe!

Reddit là một nơi tuyệt vời để cộng đồng tiền điện tử gặp nhau. Mọi người chia sẻ những hiểu biết sâu sắc và tận hưởng hành trình giao dịch và kiếm tiền cùng nhau. Nhưng có một số vấn đề khi dựa vào Reddit làm nơi chính để bạn đến và học hỏi.

Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ một dự án mới sắp ra mắt trong đợt bán trước – Meme Moguls – sẽ đoàn kết cộng đồng memecoin theo cách rất thú vị và có lợi nhuận!

Các Redditor tiền điện tử tìm một ngôi nhà khác để chia sẻ và học hỏi

Bạn có phải là thành viên của r/cryptocurrency hoặc r/wallstreetbets không? Chúng tôi là! Và bất chấp việc những nơi này rất thú vị khi nói chuyện với các Redditor khác nhưng vẫn có một nhược điểm. Thiếu minh bạch. Thật khó để biết ai biết họ đang nói về điều gì. Đến mức một trò đùa thường thấy trên r/cryptocurrency là mọi người nên mua và làm ngược lại với bất cứ điều gì được nhắc đến nhiều nhất trên sub.

Vào năm 2020, r/cryptocurrency đã sử dụng loại tiền 'Mặt trăng' của riêng họ để thử và thưởng cho những người tham gia hữu ích, như một phần của ý tưởng Điểm cộng đồng Reddit. Tuy nhiên, do Reddit lo ngại về các vấn đề pháp lý và khả năng mở rộng, đồng tiền này hiện đã bị ngừng sử dụng.

Nếu bạn đã dành thời gian trên Twitter Reddit hoặc Crypto, bạn có thể đã thấy mọi người trở nên giàu có từ đồng meme – giống như người đàn ông đã biến 4000 đô la thành hơn một triệu đô la. Các đồng meme như Pepe, Bonk và Doge đại diện cho tinh thần của tiền điện tử – kỳ quái và vui nhộn – nhưng cũng có khả năng biến những người bình thường trở thành triệu phú. Nhưng bạn có thể đi đâu để nghe về những đồng tiền lớn tiếp theo và tránh những người có ảnh hưởng làm mất túi của họ?

Nhập Meme Moguls.

Meme Moguls đang mang đến điều gì đó hoàn toàn mới cho tiền điện tử

MGLS nhằm mục đích nắm bắt tinh thần của một đồng meme, nhưng cũng bổ sung thêm tiện ích, nghĩa là đồng xu này thực sự có tác dụng gì đó, không giống như Pepe, Doge hay Bonk. MGLS là một đồng meme nhưng nó cũng hỗ trợ nền tảng Meme Moguls, một nơi mà những người yêu thích tiền điện tử có thể gặp nhau, chơi và kiếm tiền.

Meme Moguls sẽ có một nền tảng giao dịch giả tưởng, nơi mọi người được trao tiền ảo và có thể thể hiện kỹ năng cũng như chiến lược giao dịch của mình trong mô phỏng giao dịch. Nếu làm tốt, bạn sẽ đứng đầu bảng xếp hạng và có thể giành được MGLS. Mọi người sẽ có thể xem lịch sử giao dịch và do đó, các nhà đầu tư hàng đầu sẽ có cơ hội trở thành 'Ông trùm' và kiếm thu nhập thụ động.

Mọi người có thể chơi chỉ để giải trí hoặc tổ chức các giải đấu với bạn bè và nhóm bằng cách mua vào. Sẽ có giải thưởng tiền mặt và các bộ sưu tập meme khác như Doge, Pepe và Bonk.

Giống như Reddit Moons, một cách khác để kiếm tiền là tham gia vào cộng đồng và được thưởng MGLS. Nếu bạn biết Doge, Pepe hoặc Bonk tiếp theo và nói với cộng đồng, bạn có thể thấy MGLS đổ vào khi những người chơi khác bày tỏ lòng biết ơn của họ.

Cũng sẽ có các nhiệm vụ và thử thách giao dịch thú vị giúp mở khóa các NFT quý hiếm mà sau đó có thể được lưu giữ (để giúp bạn tiến lên trên bảng xếp hạng giàu có), giao dịch hoặc bán trên thị trường Meme Moguls. Đây có thể là NFT của những ông trùm như Warren Buffet hay Elon Musk, hoặc có thể là Pepe the Frog, hoặc Shiba Inu, người đã truyền cảm hứng cho meme Dogecoin.

Và nó không chỉ là về tiền meme. Cũng sẽ có cơ hội vượt xa lợi nhuận của SNP 500 hoặc Nasdaq. Rất nhiều cách để chơi và tham gia!

MGLS là Token quản trị và cũng có thể được sử dụng để Đặt cược và cung cấp tính thanh khoản. Những hành động này sẽ thưởng cho người chơi nhiều MGLS hơn nữa và đôi khi cũng sẽ tạo ra các NFT hiếm.

MGLS đang trong giai đoạn bán trước thứ ba và được dự báo sẽ tăng hơn 8000% vào đầu năm tới. Ngược lại, Reddit sẽ có vẻ khá buồn tẻ! Và Doge, Pepe và Bonk khó có thể duy trì mức tăng trưởng cao như vậy vì họ đã tăng giá quá nhiều rồi.

Tìm hiểu thêm về $MGLS tại đây:

Ghé thăm Meme Moguls | Tham gia cộng đồng

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên mang lại rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: