Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người mua Binance Nga kín tiếng về chủ sở hữu nhưng phủ nhận sự liên quan của CZ

Người mua Binance Nga kín tiếng về chủ sở hữu nhưng phủ nhận sự liên quan của CZ

29/09/2023 19:25 read79
Người mua Binance Nga kín tiếng về chủ sở hữu nhưng phủ nhận sự liên quan của CZ

Người mua Binance ở Nga, CommEx, đã phát triển nền tảng của mình trong sáu tháng và đã tuyển dụng một số nhân viên cũ của Binance, công ty cho biết.

Trong bối cảnh hoài nghi về tăng trưởng đối với CommEx – người mua bí ẩn của Binance ở Nga – công ty mới thành lập đã tiếp tục phủ nhận sự liên quan đến quyền sở hữu Binance.

Vào ngày 29 tháng 9, CommEx đã gửi một bức thư ngỏ tới cộng đồng, nhắc lại rằng công ty không thuộc sở hữu của Binance, Binance đã tuyên bố rời khỏi Nga bằng cách bán công ty cho CommEx.

bất chấp việc chúng tôi không tiết lộ UBO của mình, nhưng chúng tôi muốn nói rõ rằng chúng tôi không thuộc sở hữu của Binance, CommEx viết trên trang web của mình. Người phát ngôn của CommEx đã bình luận với Cointelegraph về lý do nó không chia sẻ bất kỳ thông tin nào về chủ sở hữu của nó.

ComEx cho biết trong thông báo rằng chúng tôi là một nhóm công ty khởi nghiệp năng động và hiệu quả, bao gồm hàng chục cá nhân đam mê từ nhiều nền tảng khác nhau, đồng thời cho biết thêm rằng một số thành viên cốt lõi của họ là cựu chiến binh Binance.

Thông báo của CommEx cho biết công ty đã phát triển nền tảng của mình được sáu tháng, trong thời gian đó họ đã tuyển dụng một số nhân viên cũ của Binance. CommEx cho biết thêm, điều này đã cho phép chúng tôi học hỏi từ kinh nghiệm hoạt động và sản phẩm của Binance, thiết lập các kết nối gián tiếp với họ.

Thông báo xác nhận rằng các cựu thành viên nhóm Binance tại Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS) là một phần của CommEx, bất chấp việc Binance không có quyền sở hữu trong nền tảng giao dịch.

Các nhân viên cũ tại Binance CIS sẽ tham gia hoặc có thể đã gia nhập công ty mới, Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao cho biết trên X (trước đây là Twitter) vào ngày 28 tháng 9. Chúng tôi nghĩ đó là một điều tốt, ông nói thêm.

Ngoài việc thuê một số nhân viên cũ của Binance, CommEx còn lấy những thứ như thiết kế, API và thậm chí cả điều khoản sử dụng từ Binance. CZ viết: Chúng tôi yêu cầu điều này để đảm bảo trải nghiệm người dùng mượt mà.

Giám đốc điều hành Binance cũng nhấn mạnh rằng CommEx không cung cấp dịch vụ cho người dùng ở Hoa Kỳ và Châu Âu. CZ lưu ý rằng cư dân Châu Âu và Hoa Kỳ sẽ phải đối mặt với các khối IP và Biết khách hàng của bạn khi cố gắng đánh giá CommEx. CZ cho biết đây là điều khoản mà chúng tôi đã yêu cầu trong thỏa thuận.

Theo dữ liệu từ đại diện của CommEx trong nhóm Telegram chính thức của công ty, người dùng CommEx có thể giao dịch mà không cần hoàn thành bất kỳ test KYC nào với số tiền lên tới 2 Bitcoin (BTC) hoặc khoảng 54.000 USD tại thời điểm viết bài.

Việc CommEx không sẵn lòng tiết lộ thông tin về chủ sở hữu của mình, cùng với việc có nhân viên cũ của Binance cũng như các API và thiết kế trang web tương tự, đã thúc đẩy cuộc bàn tán về việc Binance là chủ sở hữu công ty cải trang.

Adam Cochran, đối tác tại công ty đầu tư mạo hiểm Cinneamhain Ventures, tin rằng CommEx chỉ là một công ty vỏ bọc khác của Binance.

Mặt khác, một số nhà quan sát tiền điện tử tin rằng một động thái như vậy sẽ làm suy yếu toàn bộ quyết định của Binance nhằm thoát khỏi Nga. Rõ ràng chính quyền Hoa Kỳ có thể nhanh chóng xác định xem liệu chủ sở hữu mới có phải chỉ là những kẻ vô dụng đối với Binance hay không. Điều này sẽ khiến tình hình thậm chí còn tồi tệ hơn nếu Binance chỉ tiếp tục hoạt động kinh doanh, người sáng lập Lesperance Associates, David Lesperance nói với Cointelegraph.

Tạp chí: Web3 Gamer: Minecraft cấm Bitcoin P2E, chơi game tiền điện tử trên iPhone 15, Công thức E

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Binance, Changpeng Zhao, Nga,