Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người mua bitcoin tìm cách thiết lập lại quyền kiểm soát — liệu BNB, LTC, OKB và QNT có làm theo không?

Người mua bitcoin tìm cách thiết lập lại quyền kiểm soát — liệu BNB, LTC, OKB và QNT có làm theo không?

19/06/2023 05:01 read90
Người mua bitcoin tìm cách thiết lập lại quyền kiểm soát — liệu BNB, LTC, OKB và QNT có làm theo không?

Giá bitcoin đang thể hiện một số sức mạnh và các biểu đồ cho thấy BNB, LTC, OKB và QNT có thể theo sau?

Những người bán đã mất cơ hội khi họ không duy trì được Bitcoin (BTC) dưới mức 25.000 đô la trong tuần này. Điều đó có thể đã thu hút lực mua từ những người mua đang cố gắng bắt đầu phục hồi bằng Bitcoin và chọn các altcoin.

Ngoài ra, ứng dụng BlackRock để ra mắt quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch giá giao ngay Bitcoin và sức mạnh bền vững trên thị trường chứng khoán Hoa Kỳ có thể đã giúp cải thiện cảm xúc về tiền điện tử. Theo dữ liệu của CoinGlass, Bitcoin đang trên đà kết thúc tuần với mức tăng nhẹ 2% và việc mua của các tổ chức trong Grayscale Bitcoin Trust đã giảm mức chiết khấu của nó đối với Bitcoin giao ngay từ 44% vào ngày 13 tháng 6 xuống 36,6%.

Dữ liệu thị trường tiền điện tử xem hàng ngày. Nguồn: Coin360

bất chấp việc Bitcoin và một số altcoin chọn lọc đang cố gắng bắt đầu tăng giá, nhưng xu hướng chung vẫn là giảm giá. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn mua khi giá pullback nên cân nhắc chốt lời hoặc thắt chặt các điểm dừng lỗ khi giá đấu tranh để vượt qua các mức kháng cự mạnh.

Chiến lược có thể khác đối với các nhà đầu tư dài hạn, những người có thể sử dụng mức giảm xuống mức hỗ trợ mạnh để có được tiền điện tử mà họ lựa chọn. Cần thận trọng khi áp dụng phương pháp mua xen kẽ vì việc tăng giá đột ngột khó xảy ra.

Hãy xem 5 loại tiền điện tử hàng đầu đang cố gắng bắt đầu phục hồi trong thời gian ngắn.

Phân tích giá Bitcoin

Bitcoin tăng mạnh vào ngày 15 tháng 6, bẫy những người bán tích cực, những người có thể đã bán khống khi giá phá vỡ dưới 25.250 đô la. Điều đó có thể đã gây ra một đợt siết ngắn trong thời gian tới, điều này đã đẩy giá lên đường trung bình động hàm mũ 20 ngày ($26,403).

Biểu đồ hàng ngày BTC/USDT. Nguồn: TradingView

Người bán đang cố gắng hạn chế việc tăng giá cứu trợ tại đường EMA 20 ngày nhưng một dấu hiệu tích cực là người mua đã không từ bỏ nhiều cơ sở. Điều này cho thấy rằng người mua đang giữ vị thế của họ với dự đoán giá sẽ tăng cao hơn.

Tuy nhiên, những người bán có thể có kế hoạch khác vì họ sẽ cố gắng đưa ra mức kháng cự mạnh trong vùng giữa đường EMA 20 ngày và đường kháng cự của kênh giảm dần. Nếu giá giảm xuống từ vùng này, cặp BTC/USDT có thể vẫn ở trong kênh thêm một thời gian nữa.

Nhưng nếu người mua đẩy giá lên trên kênh, thì cặp tiền này sẽ báo hiệu một sự thay đổi xu hướng tiềm ẩn trong thời gian tới. Sau đó, cặp tiền này có thể biến động về mức 31.000 đô la.

BTC/USDT biểu đồ 4 giờ. Nguồn: TradingView

Đường 20-EMA trên biểu đồ 4 giờ đã tăng lên và chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) nằm trong vùng tích cực, cho thấy rằng người mua có ưu thế hơn trong thời gian tới. Có một mức kháng cự nhỏ ở mức 26.850 đô la nhưng nếu mức đó bị vượt qua, cặp tiền này có thể chạm đến đường kháng cự của kênh gần 27.600 đô la. Mức này có thể là một rào cản khó vượt qua đối với người mua nhưng nếu họ làm được điều đó, cặp tiền này có thể định giá lên tới 28.500 đô la.

Quan điểm tích cực này sẽ bị vô hiệu trong ngắn hạn nếu giá quay đầu giảm và phá vỡ dưới đường EMA 20. Điều đó có thể kéo giá xuống đường trung bình động đơn giản 50 và cuối cùng là vùng hỗ trợ mạnh trong khoảng từ 25.250 USD đến 24.800 USD. Việc phá vỡ dưới vùng này có thể tăng cường bán ra.

Phân tích giá BNB

BNB (BNB) đã gặp nhiều khó khăn trong vài ngày qua nhưng một dấu hiệu tích cực là người mua đã không cho phép giá phá vỡ mức hỗ trợ $220. Điều này cho thấy nhu cầu ở mức thấp hơn.

Biểu đồ hàng ngày của BNB/USDT. Nguồn: TradingView

Mức kháng cự đầu tiên ở phía tăng là mức thoái lui Fibonacci 38,2% là $252,50. Nếu mức này được mở rộng, cặp BNB/USDT có thể đạt đến đường EMA 20 ngày ($261). Người bán sẽ cố gắng ngăn chặn sự phục hồi ở cấp độ này. Nếu họ thành công, cặp tiền này có thể giảm xuống còn $220.

Ngược lại, nếu người mua đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, thì cặp tiền này có thể đạt mức thoái lui Fibonacci 61,8% là $272,50. Đây là một mức quan trọng để người bán bảo vệ vì nếu nó nhường chỗ, cặp tiền có thể tăng vọt lên $305.

BNB/USDT biểu đồ 4 giờ. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy các đường trung bình động đã hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng tăng và chỉ số RSI đã tăng lên vùng tích cực. Điều này cho thấy rằng người mua đang cố gắng quay trở lại. Người mua sẽ phải vượt qua rào cản ở mức $252,50 để đạt được sức mạnh. Sau đó, cặp này có thể định giá lên tới $265.

Mặt khác, hỗ trợ đầu tiên là tại 20-EMA. Nếu mức này bị phá vỡ, cặp tiền có thể trượt xuống đường xu hướng tăng. Việc phá vỡ và đóng cửa dưới mức này sẽ chỉ ra rằng người mua đã từ bỏ. Sau đó, cặp này có thể re-test mức hỗ trợ quan trọng ở mức $220.

Phân tích giá Litecoin

Litecoin (LTC) đã giảm xuống dưới mô hình tam giác đối xứng vào ngày 10 tháng 6, cho thấy người bán có ưu thế hơn. Những người bán đã kéo giá xuống dưới mức hỗ trợ ngay lập tức ở mức 75 đô la vào ngày 14 tháng 6 nhưng không thể xây dựng dựa trên động thái này.

Biểu đồ hàng ngày của LTC/USDT. Nguồn: TradingView

Sự phục hồi mạnh mẽ trong vài ngày qua đã đẩy cặp LTC/USDT trở lại trên mức $75. Điều này cho thấy lực mua mạnh ở các mức thấp hơn. Người mua tiếp theo sẽ cố gắng đẩy giá lên đường EMA 20 ngày ($82), đây là mức quan trọng cần theo dõi. Nếu người mua vượt qua rào cản này, cặp tiền này có thể tăng lên đường SMA 50 ngày ($86).

Trái ngược với giả định này, nếu giá giảm xuống từ mức hiện tại hoặc đường EMA 20 ngày và phá vỡ dưới $70, nó sẽ báo hiệu sự bắt đầu của xu hướng giảm. Điểm dừng đầu tiên có thể là $65 và sau đó là $60.

Biểu đồ 4 giờ LTC/USDT. Nguồn: TradingView

Sự phục hồi mạnh mẽ đã đẩy giá lên trên đường 20-EMA trên biểu đồ 4 giờ, cho thấy áp lực bán đang giảm bớt. Các đường trung bình động sắp hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng tăng và chỉ số RSI đã nhảy vào vùng tích cực, cho thấy rằng người mua đang cố gắng quay trở lại.

Có một mức kháng cự nhỏ ở mức 80 đô la nhưng nếu người mua vượt qua trở ngại này, cặp tiền này có thể tăng tốc lên 85 đô la và sau đó là 90 đô la. Nếu người bán muốn ngăn chặn đà tăng, họ sẽ phải nhanh chóng kéo giá xuống dưới 75 đô la.

Phân tích giá OKB

OKB (OKB) đã phá vỡ bên dưới mô hình tam giác đối xứng vào ngày 10 tháng 6, báo hiệu sự bắt đầu của một đợt điều chỉnh sâu hơn. Một điểm tích cực nhỏ đối với người mua là họ đã bảo vệ thành công mức hỗ trợ ở mức $30,50, cho thấy nhu cầu ở mức thấp hơn.

Biểu đồ hàng ngày OKB/USDT. Nguồn: TradingView

Giá đã đạt đến đường EMA 20 ngày ($42,73), đây là một mức quan trọng cần chú ý. Nếu giá giảm xuống so với mức hiện tại, điều đó cho thấy cảm xúc vẫn còn tiêu cực và các nhà đầu tư đang bán khi giá tăng. Điều đó có thể gây ra mối đe dọa nghiêm trọng đối với mức hỗ trợ $38,50. Nếu mức này nhường chỗ, cặp OKB/USDT có thể trượt xuống $35 và cuối cùng là $30.

Ngược lại, nếu người mua đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, điều đó cho thấy rằng người bán có thể đang mất kiểm soát. Sau đó, cặp tiền này có thể tăng lên đường hỗ trợ, có khả năng đóng vai trò là mức kháng cự đáng gờm. Người mua sẽ phải đá giá trên $48 để chiếm thế thượng phong.

Biểu đồ OKB/USDT 4 giờ. Nguồn: TradingView

Cặp tiền này đã bật ra khỏi $38,50 một cách mạnh mẽ nhưng đang đối mặt với ngưỡng kháng cự gần $42,39. Một điểm tích cực nhỏ có lợi cho người mua là các đường trung bình động đã hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng tăng và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực.

Nếu người mua đẩy giá lên trên 42,39 đô la, thì cặp tiền này có thể lấy đà và tăng vọt lên 46 đô la khi những người bán một lần nữa dự kiến sẽ tạo ra một sự phòng thủ mạnh mẽ.

Một khả năng khác là giá quay đầu giảm xuống dưới đường EMA 20. Điều đó có thể cho thấy một hành động giới hạn phạm vi có thể xảy ra trong khoảng từ $38,50 đến $42,39 trong một thời gian.

Phân tích giá định lượng

Quant (QNT) đã phục hồi mạnh mẽ khỏi mức 95 USD vào ngày 16 tháng 6, cho thấy lực mua mạnh tại mức hỗ trợ.

Biểu đồ hàng ngày QNT/USDT. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, phe bán vẫn chưa bỏ cuộc và họ đang quyết liệt bảo vệ đường xu hướng giảm. Người bán sẽ cố gắng giảm giá xuống dưới 95 đô la trong khi người mua sẽ cố gắng duy trì cặp QNT/USDT trên mức đó.

Nếu giá tăng trở lại từ 95 đô la một lần nữa, nó sẽ nâng cao triển vọng tăng giá trên đường xu hướng giảm. Nếu điều đó xảy ra, cặp tiền này có thể bắt đầu phục hồi mạnh mẽ và có thể đẩy giá lên $135.

Quan điểm tích cực này có thể bị vô hiệu trong thời gian tới nếu giá tiếp tục thấp hơn và giảm mạnh xuống dưới 95 đô la. Sau đó, cặp này có thể trượt xuống còn 87 đô la và sau đó là 80 đô la.

QNT/USDT biểu đồ 4 giờ. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy cặp tiền này đã nhanh chóng trả lại phần lớn lợi nhuận của nó, cho thấy rằng người bán đang hoạt động ở mức cao hơn. Họ đã kéo giá xuống dưới mức thoái lui Fib lui 61,8% là $103,90, đây là một dấu hiệu tiêu cực.

Người mua sẽ phải nhanh chóng đẩy giá trở lại trên các đường trung bình động nếu họ muốn có một cú đánh khác vào đường xu hướng giảm. Ngoài ra, nếu giá duy trì dưới đường SMA 50, thì khả năng giá giảm xuống 95 đô la sẽ tăng lên.

Bài viết này không chứa lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro và độc giả nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình khi đưa ra quyết định.

Bài viết này dành cho mục đích thông tin chung và không nhằm mục đích và không nên được coi là lời khuyên pháp lý hoặc đầu tư. Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến bày tỏ ở đây là của riêng tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường, Bitcoin, Binance Coin, Litecoin, OKB, Quant, Phân tích giá,