Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người sáng lập Aave cho biết việc áp dụng Stablecoin có thể dẫn đến tăng trưởng DeFi

Người sáng lập Aave cho biết việc áp dụng Stablecoin có thể dẫn đến tăng trưởng DeFi

06/02/2023 19:20 read103
Người sáng lập Aave cho biết việc áp dụng Stablecoin có thể dẫn đến tăng trưởng DeFi

Stani Kulechov nói rằng một trong những thách thức trong hệ sinh thái là có ít sự ủng hộ hơn đối với các stablecoin phi tập trung so với các stablecoin tập trung.

Stani Kulechov, người sáng lập giao thức tài chính phi tập trung (DeFi) Aave, đã nêu bật một số vấn đề trong không gian DeFi tại StarkWare Sessions 2023, tổ chức tại Nhà hát Cameri ở Tel Aviv, Israel.

Trong một cuộc trò chuyện bên lề có tiêu đề DeFi: Khả năng phục hồi khi đối mặt với sự không chắc chắn toàn cầu, Kulechov và biên tập viên quản lý Cointelegraph Alex Cohen đã thảo luận về nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm rủi ro DeFi so với tài chính truyền thống (TradFi) và cách stablecoin có thể dẫn đến việc áp dụng DeFi nhiều hơn.

Trò chuyện bên lề với người sáng lập Aave, Stani Kulechov và biên tập viên quản lý Cointelegraph Alex Cohen tại Phiên StarkWare 2023

Theo Kulechov, độ chính xác của việc định lượng rủi ro trong DeFi tốt hơn so với các sản phẩm TradFi và điều này có thể thúc đẩy việc áp dụng rộng rãi hơn cho không gian. Người sáng lập Aave giải thích rằng điều này có nghĩa là hoạt động trong DeFi sẽ thực sự trở nên rẻ hơn TradFi vì các rủi ro được xác định dễ dàng hơn. Anh nói :

Bạn có tất cả khả năng hiển thị này, bạn thực sự có thể định lượng rủi ro chính xác hơn, điều đó có nghĩa là khi đó bạn đang hoạt động trong một môi trường mà ở đó nó sẽ rẻ hơn cho bạn vì rủi ro được biết đến nhiều hơn.

Khi được hỏi về việc giới thiệu những người bình thường có thể không am hiểu về công nghệ vào không gian DeFi, Kulechov lưu ý rằng stablecoin và các khoản thanh toán có thể đóng một vai trò quan trọng. Theo giám đốc điều hành Aave, việc xây dựng lớp thanh toán, liên quan đến stablecoin, có khả năng thu hút những người bình thường vào không gian, cuối cùng đưa họ vào DeFi.

Điều quan trọng hơn là xây dựng lớp thanh toán đó, và sau đó toàn bộ vòng lặp DeFi bắt đầu đóng lại vì bạn có cách để giao dịch giá trị nền tảng một cách dễ dàng, anh ấy nói. Ngoài ra, Kulechov cũng nói rằng việc đẩy mạnh đường cong đổi mới hơn nữa có thể phá vỡ việc áp dụng nhiều hơn.

bất chấp việc vậy, giám đốc điều hành Aave cũng nhận ra rằng có một số vấn đề trong không gian stablecoin. Điều này liên quan đến giá trị trong hệ sinh thái và hỗ trợ bằng các stablecoin phi tập trung. Kulechov giải thích rằng:

Vấn đề hiện tại là không có đủ giá trị trong hệ sinh thái mà bạn chỉ có ít sự hỗ trợ hơn trong các stablecoin phi tập trung so với tập trung. Và, tôi nghĩ đó là nơi chúng tôi gặp phải một vấn đề lớn vào lúc này.

Người sáng lập Aave nói thêm rằng các stablecoin mà ông mô tả là những đồng có khả năng phục hồi tốt nhất là những đồng được thế chấp hóa quá mức.

Khi được hỏi về việc DeFi sẽ trở thành một từ thông dụng hơn trong tương lai gần, người sáng lập giao thức Aave bày tỏ sự tin tưởng vào không gian sẽ tồn tại trong một thời gian dài. Anh nói :

DeFi sẽ tồn tại trong một thời gian khá dài vì nó giải quyết được một trong những vấn đề đầu tiên mà blockchain đang giải quyết. Và, đó là một cơ sở hạ tầng sẽ được sử dụng trong nhiều ứng dụng.

Người sáng lập nhấn mạnh rằng có nhiều cải tiến mới trong lĩnh vực này, thậm chí còn tìm được đường vào các ứng dụng phi tài chính.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: