Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người sáng lập Atari, Animoca coi trò chơi Web3 rất quan trọng đối với quyền sở hữu và giáo dục ảo

Người sáng lập Atari, Animoca coi trò chơi Web3 rất quan trọng đối với quyền sở hữu và giáo dục ảo

25/08/2023 13:05 read151
Người sáng lập Atari, Animoca coi trò chơi Web3 rất quan trọng đối với quyền sở hữu và giáo dục ảo

"Tôi choáng váng" — Nolan Bushnell cho biết cuộc trò chuyện với Yat Siu về trò chơi Web3 đã thay đổi suy nghĩ của anh.

Nolan Bushnell, người sáng lập Atari và nhà phát minh Pong — một trong những trò chơi điện tử thành công về mặt thương mại đầu tiên — đã chia sẻ sự lạc quan về tương lai của trò chơi Web3, đặc biệt là khi nói đến việc mang lại quyền sở hữu cho thế giới ảo.

Trong Diễn đàn Lãnh đạo Giải trí Kỹ thuật số ở Hồng Kông vào ngày 25 tháng 8, Bushnell đã phát biểu Yat Siu, người đồng sáng lập Animoca Brands mua lâu dài, thảo luận về quá khứ, hiện tại và tương lai của trò chơi. Nó được kiểm duyệt bởi Sean Hung, đối tác quản lý của Chiron Group.

Bushnell, người mà Yat Siu thừa nhận là ông tổ của trò chơi điện tử - đã ca ngợi các trò chơi Web3 vì khả năng mở rộng khái niệm quyền sở hữu sang bối cảnh kỹ thuật số.

Trò chơi sẽ ngày càng bắt chước mọi yếu tố của cuộc sống. Web3 với blockchain bất ngờ truyền quyền sở hữu vào thế giới ảo.

Người sáng lập Atari hiện giữ chức vụ Giám đốc Kiến thức tại công ty trò chơi Web3 Moxy — và bắt đầu hội thảo bằng cách chia sẻ những chi tiết chính về cuộc trò chuyện mà anh ấy đã có với Siu vài ngày trước:

Tôi chỉ choáng váng thôi. Ý tôi là, bạn biết đấy, thỉnh thoảng bạn có thể có một cuộc trò chuyện làm thay đổi suy nghĩ của mình. Chúng tôi đã có một trong số đó.

Trong khi Bushnell đưa ra dự đoán của mình về một thế giới trong tương lai không xa, nơi bên trong xe tự lái có thể trở thành studio chơi game di động, Siu chỉ ra tiềm năng của trò chơi Web3 trong việc giúp kiếm tiền từ trò chơi một cách kinh tế, khi trò chơi trở thành một trò chơi một phần phổ biến hơn của cuộc sống hàng ngày.

Tác động mà trò chơi Web3 đã mang lại…là bạn có thể bắt đầu kiếm tiền bằng cách dành thời gian dành cho những trò chơi này.

Siu nói rằng bất chấp việc các trò chơi ban đầu có hình thức người chơi đấu với hệ thống môi trường, trong đó người chơi đấu với các nhân vật không phải người chơi (NPC), thế giới trò chơi — như được thấy qua sự nổi lên của Minecraft và Roblox — đã phát triển để trở thành một trò chơi nhiều người chơi hệ sinh thái.

Bạn không đến Fortnite để đấu với chính mình hoặc với môi trường. Siu giải thích: Bạn lên mạng để đấu với người khác, nghĩa là chúng tôi, những người chơi, là người có nội dung, nhưng điểm khác biệt là chúng tôi chưa thực sự được đền bù cho điều đó.

Khi được hỏi điều mà ông coi là lời hứa lớn nhất mà trò chơi Web3 mang lại, Bushnell nói rằng sự kết hợp giữa KYC và tính bất biến của blockchain là cách tốt nhất để đảm bảo rằng người chơi trong trò chơi trực tuyến không phải là bot hoặc diễn viên xấu.

Ngoài ra, Bushnell dự đoán rằng trò chơi sẽ sớm trở thành một phần thiết yếu của lớp học, giúp học sinh học tập tốt nhất thông qua câu chuyện và mô phỏng.

bất chấp việc những mặt tích cực của trò chơi Web3 đã được tán thành, nhưng Yat Siu lưu ý một số vấn đề đã phát sinh trong thời gian dài thúc đẩy sự phát triển của trò chơi blockchain.

Khi bạn giới thiệu Web3 và blockchain vào bất kỳ hệ thống nào, bao gồm cả trò chơi, bạn đang giới thiệu chủ nghĩa tư bản. Và do đó, những vấn đề mà chúng tôi gặp phải trong 12 đến 18 tháng qua xuất phát từ thực tế là những trò chơi này không chỉ trở thành nhà tư bản đối với studio sản xuất nó mà còn đối với mọi người tham gia, Siu nói.

bất chấp việc có nhiều sai sót do quá trình tài chính hóa trò chơi gây ra — nhiều sai sót trong số đó đã trở nên rõ ràng qua tính độc hại của các trò chơi Play-to-earn như Axie Infinity — Siu nói rằng yếu tố tư bản vốn có sẽ hỗ trợ các game thủ trẻ được giáo dục về tài chính.

Nếu thế giới trở nên hiểu biết hơn về tài chính nhờ chơi game Web3 — vì họ hiểu điều gì đó về giá trị — thì tôi nghĩ thế giới sẽ trở nên an toàn hơn.

Tạp chí: Trò chơi blockchain không thực sự phi tập trung… nhưng điều đó sắp thay đổi

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Atari Web3, Atari crypto, Trò chơi Atari Web3, Thương hiệu Animoca atari, Nolan Bushnell, Yat Siu, Chơi game Moxy, Chơi game web3, Array,