Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người sáng lập Binance, CZ, nói

Người sáng lập Binance, CZ, nói

24/06/2022 09:01 read129
Người sáng lập Binance, CZ, nói

Giám đốc điều hành Binance CZ đã lập luận rằng các công ty tiền điện tử được quản lý kém, hoạt động kém hoặc đã phát hành các sản phẩm được thiết kế kém nên bị sụp đổ.

Người sáng lập và Giám đốc điều hành Binance, Changpeng CZ Zhao, lập luận rằng các dự án tiền điện tử xấu nên để thất bại và không nhận các khoản cứu trợ từ các công ty tiền điện tử có dự trữ tiền mặt lành mạnh.

Trong một bài đăng trên blog ngày 23 tháng 6, CZ nói rằng các công ty hoạt động kém, quản lý kém hoặc đã phát hành các sản phẩm được thiết kế kém sẽ không nhận được các gói cứu trợ - và thay vào đó nên để sụp đổ:

Trong ngắn hạn, việc bán ra chỉ là những dự án 'tồi'. Những thứ này không nên được lưu. Đáng buồn thay, một số dự án 'tồi tệ' này có một số lượng lớn người dùng, thường có được thông qua các biện pháp khuyến khích thổi phồng, 'tiếp thị sáng tạo hoặc các kế hoạch Ponzi thuần túy.

Hơn nữa, trong bất kỳ ngành nào, luôn có nhiều dự án thất bại hơn những dự án thành công. Hy vọng rằng những thất bại là nhỏ, và những thành công lớn. Nhưng bạn hiểu ý rồi đấy. Các gói cứu trợ ở đây không có ý nghĩa gì, ông nói thêm.

Các bình luận được đưa ra giữa các động thái gần đây của tỷ phú tiền điện tử Sam Bankman Fried và công ty Alameda Research của ông nhằm cứu trợ các công ty và dự án gặp khó khăn về thanh khoản gần đây như Voyager Digital với khoản vay quay vòng 350 triệu USD Coin (USDC) và 15.250 BTC, tức là trị giá 464,48 triệu đô la tại thời điểm viết bài.

Tuy nhiên, CZ tiếp tục lưu ý rằng Binance có thể tìm cách hỗ trợ một số công ty tiền mặt gặp sự cố nhưng có thể khắc phục được hoặc hầu như không tồn tại nhưng có tiềm năng lớn.

Nhiều dự án đã đến với chúng tôi, những người muốn tham gia và nói chuyện. Một lần nữa, trong cuộc sống thực, những danh mục này không có nhãn rõ ràng. Tất cả các dự án tự xem mình là hạng mục thứ ba, và chúng ta cần xem xét chi tiết từng dự án để quyết định. Có một số chủ quan đối với nó, ông nói.

Một số công ty đang gặp vấn đề về thanh khoản do thị trường giảm giá hiện tại, trong khi những công ty khác đang quay cuồng với việc tiếp xúc với các công ty và dự án có khả năng mất khả năng thanh toán như Three Arrows Capital và Celsius.

Nhận xét từ Giám đốc điều hành Binance lặp lại những cảm xúc tương tự từ ủy viên Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) Hester Peirce vào hôm thứ Ba, người đã lập luận hoàn toàn chống lại các gói cứu trợ tiền điện tử.

Khi mọi thứ khó khăn hơn một chút trên thị trường, bạn sẽ phát hiện ra ai thực sự đang xây dựng thứ gì đó có thể tồn tại lâu dài để mua lâu dài hơn và điều gì sẽ qua đi, cô ấy nói.

Binance tập trung

Vào ngày 23 tháng 6, CZ đã tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg Business week, nhiệm vụ của công ty của ông là hỗ trợ các dự án dựa trên blockchain tự trị có thể hoạt động mà không cần cơ quan trung ương hoặc người lãnh đạo, trái ngược với mô hình tập trung truyền thống.

Giám đốc điều hành cũng gọi công ty của mình là một tổ chức và nhân viên của ông là thành viên trong nhóm, như một phần của sứ mệnh phân quyền này.

Tuy nhiên, ấn phẩm trích dẫn ý kiến từ các cựu nhân viên Binance được cho là ẩn danh nói rằng công ty có thể không được phân cấp như đã tuyên bố, nói rằng CZ có quyền duy nhất đối với công ty và các quyết định kinh doanh của công ty.

"Vào cuối ngày, anh ấy là công ty giữ," một cựu nhân viên nói với ấn phẩm.

Góc độ của bài báo của Bloomberg có thể đòi hỏi một chút muối, vì CZ chưa bao giờ tuyên bố rõ ràng rằng Binance là một công ty phi tập trung bất chấp việc ông ủng hộ khái niệm này. bất chấp việc Binance Smart Chain tuyên bố là một hệ thống sinh thái phi tập trung nhưng đã thu hút các chỉ trích xác đáng về việc thiếu hệ thống như vậy trong quá khứ.

Trong khi CZ đã nhắm vào các công ty được quản lý kém trong tuần này, cơ cấu quản lý của Binance cũng đã được đưa ra câu hỏi.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Binance, Changpeng Zhao, Gói cứu trợ tiền điện tử, Alameda Research,