Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người sáng lập Cardano bị buộc tội làm giả chứng chỉ học tập của mình, điều đó có quan trọng không?

Người sáng lập Cardano bị buộc tội làm giả chứng chỉ học tập của mình, điều đó có quan trọng không?

08/03/2022 21:38 read165
Người sáng lập Cardano bị buộc tội làm giả chứng chỉ học tập của mình, điều đó có quan trọng không?

Một cuộc tranh cãi trên Twitter đã nổ ra về trình độ học vấn của Charles Hoskinson. Nhà báo tiền điện tử Laura Shin đã kêu gọi người sáng lập Cardano về sự khác biệt giữa tuyên bố của anh ấy về việc tốt nghiệp toán học và nghiên cứu của cô ấy, điều này cho thấy anh ấy chưa bao giờ tốt nghiệp.

Cho đến nay, Hoskinson đã không phản hồi các cáo buộc, với luồng trực tiếp mới nhất của anh ấy, đăng spat, hoàn toàn tập trung vào các bản cập nhật sắp tới.

Nhưng, cho dù Hoskinson có nói ra sự thật hay không, điều đó có quan trọng về việc Cardano đưa ra _roadmap _ của nó hay không?

Người sáng lập Cardano bác bỏ cuốn sách của Shin là tưởng tượng

Laura Shin gần đây đã phát hành cuốn sách của cô ấy, The Cryptopians: Idealism, Greed, Lies, and the Making of the First Big Cryptocurrency Craze, xoay quanh những ngày đầu tiên của Ethereum và cuộc đấu tranh quyền lực giữa các nhân cách chủ chốt.

Các tia lửa đã bay khi những cá tính quá lớn này chiến đấu vì cơ hội kinh doanh mới dường như vô hạn của họ.

Chi tiết về việc thoát khỏi Ethereum của Hoskinson khác nhau tùy thuộc vào nguồn. Nhà đầu tư tiền điện tử Isaiah McCall đã mô tả một Hoskinson có vấn đề, người có khuynh hướng bệnh xã hội dẫn đến việc anh ta bị khởi động không đúng lúc khỏi Ethereum, để lại vị đắng cho tất cả những người có liên quan.

Trong khi Hoskinson tuyên bố anh ta rời đi do sự khác biệt trong quan điểm về hướng tương lai của Ethereum. Anh ấy muốn đi theo con đường VC, nhưng Vitalik Buterin nghĩ rằng việc giữ cho dự án phi lợi nhuận là con đường phía trước. Thật ngẫu nhiên, Cardano được tài trợ bởi ICO, tức là được tài trợ bởi những người mua Token, không phải VC, từ năm 2015 đến năm 2017.

Trong mọi tình huống, bình luận về cuốn sách của Shin, một người dùng Twitter cho biết anh ấy thấy chân dung của Hoskinson rất thú vị, theo đó Hoskinson cho rằng cuốn sách là một tác phẩm viễn tưởng tuyệt vời xứng đáng với những tác phẩm kinh điển giả tưởng cao bao gồm cả The Hobbit.

Shin phản pháo lại bằng cách nói rằng những thành tựu giáo dục của Hoskinson chỉ là hư cấu. Nghiên cứu của cô cho thấy rằng Hoskinson đã đăng ký với Đại học Metropolitan State of Denver (MSUD) để học toán bán thời gian từ năm 2006 đến năm 2008. Và một lần nữa tại Đại học Colorado, Boulder (UCB) từ năm 2009 và 2011. Nhưng MSUD không có chương trình toán sau đại học, trong khi UCB nói rằng anh ấy chưa bao giờ hoàn thành khóa học.

Xin chào Charles, nói về tiểu thuyết, bạn có muốn giải quyết sự khác biệt giữa tuyên bố bỏ học chương trình tiến sĩ của bạn và xác nhận của trường rằng bạn đã đăng ký là sinh viên chưa tốt nghiệp không?

Cộng đồng tiền điện tử bị chia rẽ

Cardano là một dự án gây chia rẽ vào thời điểm tốt nhất, nhưng sự cố mới nhất này đã mang lại cho những kẻ phản đối đạn dược để tấn công.

Một người dùng Reddit cho biết Hoskinson từ lâu đã được biết đến như một người bán dầu rắn. Một người khác cho biết, sự sùng bái của Hoskinson cứ mỗi ngày lại trông xấu đi một chút. Những người khác làm sáng tỏ tình hình bằng cách pha trò cười trước các cáo buộc.

Các bạn có bằng tiến sĩ? Tôi chỉ có một giấy khai sinh.

Những người anh em tiền điện tử có rất nhiều điểm chung, tất cả chúng ta đều là những người bỏ học muốn trở thành triệu phú nhanh chóng!

Hoskinson đã không giải quyết các điểm của Shin. Nhưng công bằng mà nói, các số liệu công khai, đặc biệt là tiền điện tử do tác động tài chính của chúng, nên sạch sẽ.

Đồng thời, làm thế nào để một mảnh giấy đủ tiêu chuẩn một người làm một công việc? Đặc biệt là trong một ngành công nghiệp tiên tiến mà trước đây ít người từng mạo hiểm.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: