Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người sáng lập Cardano kêu gọi ưu tiên Bầu cử tránh hỗn loạn hơn nữa trong Tiền điện tử

Người sáng lập Cardano kêu gọi ưu tiên Bầu cử tránh hỗn loạn hơn nữa trong Tiền điện tử

16/05/2023 05:16 read93
Người sáng lập Cardano kêu gọi ưu tiên Bầu cử tránh hỗn loạn hơn nữa trong Tiền điện tử

Các thành viên ủy ban Dân chủ của Quốc hội Hoa Kỳ đang chuẩn bị tán thành quy định nghiêm ngặt của Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch (SEC) đối với tài sản kỹ thuật số trong nỗ lực khẳng định quyền kiểm soát đối với ngành công nghiệp tiền điện tử.

Một bản ghi nhớ mới hướng tới một phiên điều trần về quy định tài sản kỹ thuật số được lưu hành giữa ủy ban Đảng Dân chủ, gây ra phản ứng giữa các nhà lãnh đạo tiền điện tử hàng đầu.

Trong một tweet ngày 14 tháng 5, người sáng lập Cardano Charles Hoskinson đã lên án bản ghi nhớ, kêu gọi người Mỹ coi đây là vấn đề ưu tiên hàng đầu trong cuộc bầu cử tổng thống tiếp theo. Hoskinson khuyên công dân Hoa Kỳ nên trở thành cử tri quan tâm đến một vấn đề và ủng hộ các ứng cử viên ủng hộ tài sản kỹ thuật số trong chu kỳ bầu cử tiếp theo.

Các nhà lập pháp đảng Dân chủ và lập trường chống tiền điện tử của họ

Người sáng lập Cardano tin rằng bản ghi nhớ cho thấy Đảng Dân chủ Hoa Kỳ và chính phủ đang lên kế hoạch đàn áp lớn đối với tài sản kỹ thuật số.

Cardano Co-founder Urges To Prioritize The Next Election To Stop Crypto Regulatory MadnessGiá ADA giao dịch tại trên biểu đồ l ADAUSDT trên TradingView

Trong tweet của mình, Charles Hoskinson lưu ý rằng cách duy nhất để ngăn chặn sự điên cuồng trong quy định của chính phủ đối với tiền điện tử là ưu tiên nó trong các cuộc bầu cử. Ông kêu gọi những người đam mê tiền điện tử bỏ phiếu cho các ứng cử viên ủng hộ luật ủng hộ tài sản kỹ thuật số.

Thông điệp của anh ấy được đưa ra để đáp lại dòng tweet của Eleanor Terrett. Theo Terrett, bản ghi nhớ đã thúc giục các đảng viên Đảng Dân chủ của Ủy ban Hạ viện về Dịch vụ Tài chính ủng hộ SEC trong phiên điều trần.

Động thái này ngụ ý rằng SEC có thể có toàn quyền đối với việc giám sát tài sản kỹ thuật số, mở rộng quy định của mình bằng chính sách thực thi đối với tài sản kỹ thuật số.

Bản ghi nhớ lưu ý thêm rằng gần như tất cả các loại tiền điện tử đều là chứng khoán và vấn đề về quy định tiền điện tử không phải là sự mơ hồ mà là sự không tuân thủ hàng loạt.

Ngoài ra, bản ghi nhớ kêu gọi sự chú ý đối với các thành viên ủy ban của Đảng Cộng hòa ủng hộ việc cắt giảm ngân sách cho các cơ quan quản lý tài chính.

Ngoài ra, thông báo cho thấy rằng những đảng viên Cộng hòa như vậy không quan tâm đến việc bảo vệ lợi ích của nhà đầu tư. Nó khuyến nghị Đảng Dân chủ tập trung vào việc phê duyệt dự luật trần nợ sạch thay vì hỗ trợ luật ủng hộ tiền điện tử.

Nội dung bản ghi nhớ đã gây ra phản ứng trong cộng đồng tiền điện tử, với hơn 900.000 người đã bình luận trên tweet của Eleanor Terrett. Một số chuyên gia về tiền điện tử và các nhà lãnh đạo ngành bày tỏ lo ngại về hướng điều chỉnh tiềm năng.

Một người trả lời Jeff Beach cau mày trước meme, lưu ý rằng động thái này có thể đẩy sự đổi mới ra khỏi Hoa Kỳ.

Có còn các nhà lập pháp Đảng Dân chủ ủng hộ tài sản kỹ thuật số ở Hoa Kỳ không?

bất chấp việc hầu hết các đảng viên Đảng Dân chủ Hoa Kỳ đều chống lại tiền điện tử, nhưng ngành công nghiệp non trẻ này vẫn tìm thấy một người ủng hộ trong số họ. Vào tháng 3 năm 2022, Thượng nghị sĩ nổi tiếng của Đảng Dân chủ, Ron Wyden, bày tỏ sự ủng hộ của ông đối với ngành.

Thượng nghị sĩ đã nói với các đồng nghiệp của mình rằng hãy cẩn thận trong khi điều chỉnh tiền điện tử, lưu ý rằng những đổi mới về tiền điện tử đã mang đến một số cơ hội để giải quyết các khoản thanh toán.

Là người từng đi tiên phong trong quy định về internet của Hoa Kỳ, Wyden đã ví tiền điện tử như những ngày đầu của internet. Vào thời điểm đó, chính phủ đã thiết lập các biện pháp bảo vệ pháp lý để bảo vệ các nền tảng trực tuyến trước các vụ kiện về nội dung công khai được xuất bản trên đó.

Thượng nghị sĩ nhấn mạnh sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ pháp lý tương tự như Mục 230 của Đạo luật về khuôn phép trong giao tiếp đối với các nền tảng tài sản kỹ thuật số.

Hình ảnh nổi bật từ Pexels và biểu đồ từ Tradingview

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ADAUSDT, Charles Hoskinson, Tiền điện tử, Các nhà lập pháp,