Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63661 $
-0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3310 $
-0.26%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
606,74 $
0.36%
Tỷ giá Solana SOL SOL
141,77 $
-0.56%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5193 $
-0.10%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1503 $
0.05%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,54 $
-0.43%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4699 $
-0.01%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.08%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,04 $
-0.07%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1206 $
0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,87 $
0.06%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
481,71 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,10 $
-0.13%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,18 $
0.07%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7416 $
0.25%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,99 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,33 $
0.15%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người sáng lập Consensys "tăng giá" trên Ethereum sau hiệu suất mùa đông tiền điện tử

Người sáng lập Consensys "tăng giá" trên Ethereum sau hiệu suất mùa đông tiền điện tử

08/02/2023 20:40 read113
Người sáng lập Consensys

Người đồng sáng lập Ethereum và người sáng lập Consensus Joe Lubin cho biết giá trị tương đối ổn định của ETH trong suốt mùa đông tiền điện tử là lý do để lạc quan về tương lai của Ethereum.

Với việc Ethereum thể hiện khả năng phục hồi qua mùa đông tiền điện tử mới nhất, người sáng lập Consensus Joe Lubin nói rằng ông 'lạc quan' về sự ổn định tương đối của Ether (ETH) thông qua các sự kiện vĩ mô gộp.

Biên tập viên Tạp chí Cointelegraph Andrew Fenton đã nói chuyện với Lubin tại sự kiện Web3 Building Blocks 23 ở Tel Aviv, Israel, cho một cuộc phỏng vấn toàn diện về tình trạng hiện tại và tương lai của bối cảnh hệ sinh thái Ethereum.

Người đồng sáng lập giao thức blockchain hợp đồng thông minh ưu việt đã đề cập đến một số chủ đề, bao gồm hiệu suất thị trường ETH trong năm qua. Vô số các sự kiện vĩ mô, bao gồm cả sự sụp đổ của stablecoin thuật toán Terra/LUNA và sự sụp đổ của nền tảng giao dịch tiền điện tử FTX, đã đóng vai trò của chúng trong những gì Lubin mô tả là cú sốc cho hệ sinh thái:

Chúng tôi làm điều này như bạn đã biết, nơi chúng tôi trở nên phấn khích một cách phi lý, và sau đó có một cú hích từ trên xuống, mức cao cao hơn, mức thấp thấp hơn.

Lubin đã so sánh 12 tháng qua với đầu những năm 2000, khi mà sự bùng nổ và phá sản của dot-com chứng kiến "những ý tưởng điên rồ" được khám phá bởi "sự thịnh vượng" vì các lý do địa chính trị, kinh tế và hệ sinh thái. Anh ấy tin rằng kiểu phấn khích tương tự có thể không thúc đẩy các nhà đầu tư vào không gian tiền điện tử trong tương lai gần nhưng nhìn thấy tiềm năng cho nhiều dự án tuyệt vời hơn và 'sự đổi mới to lớn':

Tôi nghĩ rằng chúng ta đang ở trong giai đoạn mà chúng ta đã xây dựng đủ cơ sở hạ tầng hỗ trợ. Chúng tôi đã xây dựng khả năng mở rộng, khả năng sử dụng và giờ đây chúng tôi có thể xây dựng các tình huống sử dụng hữu ích hơn.

bất chấp việc có một năm khó khăn đối với thị trường tiền điện tử, nhưng Lubin đã tận dụng những điểm tích cực từ khả năng phục hồi của hệ sinh thái Ethereum và giá trị được nhận ra bởi 'các công ty nổi tiếng' đang khám phá những gì có thể được xây dựng trong không gian Token không thể thay thế (NFT) nói riêng.

Người sáng lập Consensus nói thêm rằng khả năng ETH giữ giá trị của nó khoảng 1200 đô la trong một thời gian dài trong khi một số người chơi 'CeFi' nhất định bùng nổ là lý do tích cực cho tương lai của hệ sinh thái:

Có cảm giác như không có người nào bán Token với giá thấp hơn. Và đó là một điều tốt. Tôi đang tăng giá từ đây.

giữ Ethereum cũng đóng một vai trò quan trọng trong giá trị thị trường của ETH trong những tháng gần đây. Một phần của việc Ethereum chuyển sang cơ chế đồng thuận Proof-Of-Stake là việc giới thiệu cơ chế đốt phí, lần đầu tiên Ethereum rơi vào tình trạng giảm phát vào tháng 11 năm 2022.

Lubin cũng đã đề cập đến chủ đề này, nhấn mạnh niềm tin của anh ấy rằng việc giảm phát ether là rất quan trọng để đảm bảo tài sản cơ bản tăng giá trị theo thời gian:

Có tiền mà bạn dành để mua cà phê. Có tiền là bạn đầu tư. Có tiền bạn có thể cho vay và mượn. Bạn muốn loại tiền băng thông kinh tế cao của mình, như ether, phải rất mới và được đánh giá cao về giá trị.

Người đồng sáng lập Ethereum cũng cho biết ông tin tưởng rằng hệ sinh thái Ethereum sẽ không thấy bất kỳ thay đổi nào nữa trong nguồn cung tiền tệ của nó và sự thu hẹp liên tục của cơ sở tiền tệ có thể sẽ tiếp tục.

Tôi nghĩ rằng việc thu hẹp chậm là hợp lý, hoặc ít nhất nếu bạn thông suốt rằng chúng tôi chắc chắn sẽ viết hoa ether trong giao thức và chúng tôi sẽ viết hoa ether trong các loại hệ thống bỏ phiếu DAO khác, DeFi, v.v. Tôi nghĩ điều đó có giá trị đối với hệ sinh thái.

Ethereum hiện đang chuẩn bị cho Hark Fork Thượng Hải sắp tới, trong đó một tính năng quan trọng sẽ là cho phép ETH được đặt cọc trong Chuỗi Beacon và người dùng có thể rút phần thưởng. Các nhà phát triển nền tảng Ethereum đã nhắm đến tháng 3 năm 2023 như một ngày triển khai dự kiến.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ethereum, đồng sáng lập, Joe Lubin, ETH, Mùa đông tiền điện tử, Giữ,