Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
56634 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3023 $
-0.11%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
510,83 $
0.12%
Tỷ giá Solana SOL SOL
140,07 $
-0.05%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4314 $
0.15%
Tỷ giá Toncoin TON TON
7,13 $
0.23%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1077 $
-0.30%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3695 $
0.16%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1261 $
0.07%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
25,34 $
0.17%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.17%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
5,92 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,11 $
0.24%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
334,08 $
0.55%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,75 $
-0.33%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,5001 $
-0.13%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,48 $
0.12%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người sáng lập FTX Sam Bankman-Fried phá vỡ sự im lặng, tuyên bố kháng cáo bản án 25 năm

Người sáng lập FTX Sam Bankman-Fried phá vỡ sự im lặng, tuyên bố kháng cáo bản án 25 năm

02/04/2024 10:15 read48
Người sáng lập FTX Sam Bankman-Fried phá vỡ sự im lặng, tuyên bố kháng cáo bản án 25 năm

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với ABC News, Sam Bankman-Fried (SBF), người đồng sáng lập và cựu CEO của nền tảng giao dịch tiền điện tử FTX hiện đã phá sản, đã nói về sự hối hận của mình và kế hoạch kháng cáo sau bản án 25 năm tù gần đây. vì gian lận.

Người đồng sáng lập FTX thừa nhận sai sót

Bankman-Fried, hiện đang bị giam giữ tại Trung tâm giam giữ Metropolitan ở Brooklyn, đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về những sự kiện đang diễn ra. Ông thừa nhận đã đưa ra một số “quyết định sai lầm” vào năm 2022 dẫn đến việc FTX mất khả năng thanh toán.

bất chấp việc khẳng định mình chưa bao giờ coi hành động của mình là bất hợp pháp, Bankman-Fried thừa nhận mình không đáp ứng được "tiêu chuẩn đạo đức cao" mà anh đặt ra cho mình.

Trong khi tuyên án, Thẩm phán quận Hoa Kỳ Lewis Kaplan đã cáo buộc Bankman-Fried về tội khai man và trốn tránh trong lời khai của mình, đồng thời chỉ trích anh ta không hối hận về những tội ác đã gây ra. Đáp lại, Bankman-Fried khẳng định rất hối hận và bày tỏ sự đồng cảm với hàng nghìn khách hàng bị thiệt hại về tài chính. SBF đã tuyên bố như sau:

Tôi bị ám ảnh mỗi ngày bởi những gì đã mất. Tôi chưa bao giờ có ý định làm tổn thương bất cứ ai hoặc lấy tiền của ai. Nhưng tôi là Giám đốc điều hành của FTX, tôi phải chịu trách nhiệm về những gì đã xảy ra với công ty và khi bạn phải chịu trách nhiệm thì tại sao mọi chuyện lại trở nên tồi tệ thì không thành vấn đề. Tôi sẽ đánh đổi bất cứ thứ gì để có thể giúp sửa chữa dù chỉ một phần thiệt hại. Tôi đang làm những gì có thể trong tù, nhưng thật thất vọng khi không thể làm được nhiều hơn

Bankman-Fried cũng thừa nhận tác động đối với đồng nghiệp của anh ấy, những người được cho là đã cống hiến cả cuộc đời cho FTX và các tổ chức từ thiện mà anh ấy hỗ trợ, vốn bị ảnh hưởng bởi sự sụp đổ của công ty.

Ông trùm tiền điện tử bị thất sủng bày tỏ sự hối tiếc sâu sắc vì đã “vứt bỏ” những gì họ đã dày công xây dựng và bày tỏ mong muốn sửa chữa ít nhất một phần thiệt hại đã gây ra. Bất chấp những nỗ lực của mình trong tù, Bankman-Fried thừa nhận cảm thấy thất vọng vì những hạn chế về những gì anh có thể làm để khắc phục tình hình.

Trong tuyên bố của mình trước tòa, Bankman-Fried lập luận rằng nếu anh ta hoặc một nhân viên FTX khác vẫn giữ chức Giám đốc điều hành thì đến thời điểm hiện tại khách hàng đã được trả lại tiền. Ông cho rằng sự chậm trễ trong việc bồi thường là do công ty quyết định không khởi động lại nền tảng giao dịch FTX, nền tảng mà ông tin rằng có thể tạo ra giá trị lâu dài.

Sam Bankman-Fried Khiếu nại Phiên tòa 'Không công bằng', Kháng cáo Kế hoạch

Trong cuộc phỏng vấn, Bankman-Fried cũng nêu lên lo ngại về tính công bằng trong phiên tòa của mình, đặc biệt chỉ trích Sullivan Cromwell, công ty luật đại diện cho chủ sở hữu mới của FTX.

SBF cáo buộc họ thông đồng với cơ quan công tố và ngăn cản anh ta truy cập các tài liệu FTX quan trọng được chia sẻ với cơ quan công tố. Bankman-Fried tuyên bố điều này có "tác động bất lợi" đến toàn bộ phiên tòa, bao gồm cả việc đưa tin trên các phương tiện truyền thông và khả năng bào chữa để đưa ra bằng chứng có lợi cho anh ta.

Đáp lại các tuyên bố của Bankman-Fried, người phát ngôn của Sullivan Cromwell đã đề cập đến nhận xét tuyên án của Thẩm phán Kaplan, nêu bật hành vi khai man của Bankman-Fried trên bục nhân chứng và chiến lược đổ lỗi cho luật sư cũng như quá trình phá sản thay vì nhận trách nhiệm về tội ác của mình.

Nhìn về phía trước, Bankman-Fried tiết lộ rằng đội bào chữa của anh ta có kế hoạch kháng cáo bản án vào cuối năm nay, chủ yếu dựa trên lời khai xét xử nhất định mà anh ta cảm thấy đã trình bày sai sự thật. Ông cũng đề cập đến tầm quan trọng của việc đưa ra "bằng chứng quan trọng" và trình bày các nhân chứng quan trọng, điều mà người bào chữa cho ông được cho là không được phép làm trong phiên tòa.

Khi Bankman-Fried bắt đầu mãn hạn tù, anh ta thừa nhận mức độ nghiêm trọng của tình hình và mất tất cả. Trong khi bày tỏ mong muốn tạo ra sự khác biệt tích cực trên thế giới, anh ấy nhận ra những hạn chế trong hoàn cảnh hiện tại của mình và vẫn cam kết tìm kiếm công lý thông qua kháng cáo.

Sam Bankman-FriedBiểu đồ 1-D hiển thị xu hướng giảm giá của Token gốc FTX FTT. Nguồn: FTTUSD trên TradingView.com Hình ảnh nổi bật từ BBC News, biểu đồ từ TradingView.com

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Nền tảng giao dịch tiền điện tử FTX, Tin tức tiền điện tử, Tiền điện tử, DeFi, FTT, Tin tức FTT, Giá FTT, FTTUSD, FTTUSDT, FTX, FTX (FTT), Phá sản FTX, , FTX Estate, FTX Sam Bankman-Fried, Sam Bankman -Fried, Sam Bankman-Fried FTX,