Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người sáng lập Maker đề xuất MetaDAO và ETH tổng hợp trong "Kế hoạch trò chơi kết thúc"

Người sáng lập Maker đề xuất MetaDAO và ETH tổng hợp trong "Kế hoạch trò chơi kết thúc"

03/06/2022 09:25 read138
Người sáng lập Maker đề xuất MetaDAO và ETH tổng hợp trong

Rune Christensen đã hình dung ra hình thức quản trị Maker cuối cùng và nó bao gồm MetaDAO, Token quản trị mới và phiên bản mới của Ether tổng hợp.

Người đồng sáng lập MakerDAO Rune Christensen đã đưa ra một đề xuất hoành tráng mới để đẩy dự án vào dạng cuối cùng có tên là Kế hoạch trò chơi kết thúc.

Hơn 3.000 từ bao gồm 35 đồ họa thông tin chi tiết, Christensen giải thích rằng mô hình quản trị hiện tại tại Maker tạo ra một bế tắc khiến giao thức này khó xử lý hiệu quả các giao dịch tài chính phức tạp trong thế giới thực và điều này làm ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của nó với các tổ chức tài chính.

Kế hoạch trọng tâm của Christensen vào ngày 31 tháng 5 là việc thành lập các MetaDAO được thiết kế để giải quyết các vấn đề quản trị cụ thể trong hệ sinh thái Maker và giảm bớt tắc nghẽn đối với quy trình ra quyết định chậm và đơn lẻ đang tồn tại hiện nay. Mỗi MetaDAO có thể được coi như một phần phụ của MakerDAO, sẽ phát hành Token riêng và được điều chỉnh bởi những người tham gia Maker quan tâm đến mục tiêu cụ thể của nó.

Maker (MAKER) là một nền tảng cho vay hợp đồng thông minh phát hành các stablecoin DAI (DAI) sử dụng Ether (ETH) làm tài sản thế chấp. Tổ chức Maker Foundation trước đây chịu trách nhiệm quản lý giao thức, nhưng tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) đã tiếp quản vào năm ngoái.

bất chấp việc anh ấy cảm thấy rằng sự phức tạp của Maker mang lại cho nó khả năng chớp lấy những cơ hội tốt nhất, nhưng việc sử dụng MetaDAO sẽ giúp giao thức tập trung khả năng của nó vào các phần nhỏ hơn và dễ quản lý hơn. Anh ấy viết rằng với MetaDAO được loại bỏ rủi ro, Maker Core có thể trở nên đơn giản hơn rất nhiều so với hiện nay, tạo ra tình huống tốt nhất cho cả hai thế giới.

MetaDAO cũng cho phép Maker vượt qua bản chất đơn luồng của quy trình quản trị hiện tại và cho phép nhiều MetaDAO riêng biệt ưu tiên và thực thi song song với tiềm năng gần như không giới hạn về quy mô và quyền tự chủ.

MetaDAO đầu tiên mà Christensen thấy được thành lập là M0, một CreatorDAO để tìm kiếm cơ hội kiếm lợi nhuận bên ngoài Maker và tiếp nhận một số phức tạp vượt quá của Maker. M0 sẽ phát hành Token quản trị MZR thông qua một đợt ra mắt công bằng thông qua canh tác năng suất.

Những điểm nổi bật của Kế hoạch trò chơi kết thúc

Ether tổng hợp

Christensen cũng đề xuất Maker ra mắt Token ETH tổng hợp có tên MATH để tận dụng lợi thế của giữ và tạo ra nhiều doanh thu hơn với chi phí ban đầu thấp nhất có thể.

Kết quả thấp nhất của việc Khởi chạy Kế hoạch Kết thúc là tăng tốc mốc Road Map hiện có để nhanh chóng khởi chạy phiên bản đơn giản hóa của ETH Tổng hợp.

Phí MATH ban đầu có thể được đặt thành 0% để khuyến khích việc sử dụng nó, nhưng cuối cùng nó có thể tạo ra doanh thu cho giao thức như synths đã làm cho THORChain.

Trọng tâm trong kế hoạch vào các sản phẩm tạo ra doanh thu có thể là do Maker đang chạy trong màu đỏ. Nhà phát triển cốt lõi tại Yearn Finance (YFI) Banteg đã tweet vào thứ Sáu rằng MakerDAO đang ở chế độ chiến tranh một lần nữa và chia sẻ một hình ảnh từ đề xuất cho thấy nó không còn lợi nhuận nữa.

Cộng đồng tiền điện tử đã có những phản ứng trái chiều với đề xuất mới. Vào ngày 3 tháng 6, Giám đốc điều hành Rari Capital, Jay Bhavnani, gọi đề xuất là phức tạp không cần thiết và tối ưu hóa quá mức cho nhiều vấn đề.

Tuy nhiên, người sáng lập Công ty Tài chính Compound (COMP) Robert Leshner đã tweet vào ngày 3 tháng 6 rằng ông đã rất phấn khích, nói rằng kế hoạch này rất phức tạp, nhưng theo một nghĩa nào đó, 'quay lại những điều cơ bản' về những gì Maker dự định tạo ra: tài sản tổng hợp mới. Hiện tại, chỉ có ETH tổng hợp được Christensen đề xuất.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Rune Christensen, Kế hoạch trò chơi kết thúc, ETH tổng hợp,