Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người sáng lập ZED RUN hình dung Metaverse theo hướng tường thuật của người dùng

Người sáng lập ZED RUN hình dung Metaverse theo hướng tường thuật của người dùng

14/06/2022 13:25 read168
Người sáng lập ZED RUN hình dung Metaverse theo hướng tường thuật của người dùng

Những người sáng tạo đằng sau ZED RUN đã ra mắt tiêu đề Metaverse đầu tiên của họ vào ngày 13 tháng 6, có hình đại diện người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh và thế giới 3D được xây dựng bằng Unreal Engine.

Chris Laurent, người sáng lập trò chơi đua ngựa kỹ thuật số nổi tiếng ZED RUN, hình dung ra một tương lai nơi mọi người sẽ dành thời gian rảnh để phát triển ý thức về bản thân trong Metaverse.

Thế giới ảo này sẽ chứa đựng sự kết hợp giữa trải nghiệm chơi game, giải trí và xã hội bên dưới một cốt truyện tổng thể, anh tin tưởng.

Nhận thức của tôi về metaverse không chỉ là một cuộc họp [của mọi người], đó là trở về nhà sau giờ làm việc và không bật Netflix, mà là nhìn thấy những gì xảy ra với bản thân và bạn bè của bạn trong một số loại cốt truyện linh hoạt.

Người sáng lập ZED RUN đã nói chuyện với Cointelegraph sau khi ra mắt nền tảng Metaverse đầu tiên, Human Park, vào ngày 13 tháng 6. Nó có hình đại diện người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh và thế giới 3D đẹp mắt được xây dựng bằng cách sử dụng Unreal Engine của Epic Games, cùng một nền tảng được sử dụng trong các tựa game hàng đầu như Fortnite và Borderlands.

Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày ra mắt, Laurent và nhóm của anh ấy tại Virtently Human Studio (VHS Labs), bao gồm Steven Na và Rick Pearce của Spectre Studios, nhấn mạnh rằng Human Park khác với các dự án Metaverse khác vì nó tập trung vào kể chuyện hơn là chỉ đưa người dùng vào thế giới 3D để lang thang không mục đích.

Chúng tôi là những người kể chuyện có tâm, vì vậy chúng tôi ở đây để trao quyền cho người chơi kể câu chuyện của chính họ. Theo cách này, chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ thay đổi cách mọi người tương tác và thể hiện bản thân trong mạng internet mới mà tất cả chúng tôi đang xây dựng này, Pearce, đồng sáng lập và giám đốc sáng tạo của Spectre Studios cho biết.

Steven Na, nhà sản xuất điều hành tại Human Park, nói với Cointelegraph rằng họ không muốn tạo ra một nền tảng cho phép người dùng có trải nghiệm chơi game cụ thể.

Chúng tôi thực sự muốn trao quyền cho người dùng kể câu chuyện của riêng họ trong metaverse, vì vậy chúng tôi không muốn nặng tay và nói như, này, bạn sẽ chơi RPG, và đó là metaverse, hoặc bạn sẽ để chơi trò chơi hộp cát và đó là metaverse.

Laurent nói thêm rằng Metaverse sẽ cung cấp nhiều loại trải nghiệm trò chơi, giải trí và môi trường xã hội khác nhau.

Rất giống bạn sẽ thấy nếu bạn nhìn vào thứ gì đó như Roblox hoặc Minecraft hoặc thậm chí là Fortnite, nơi chúng gần giống như một nền tảng xã hội, anh ấy nói thêm.

Khi được hỏi liệu các công ty có tầm nhìn như Meta và Microsoft có đặt ra cho Metaverse, chẳng hạn như các cuộc họp công việc thực tế ảo hay toàn bộ doanh nghiệp ngừng hoạt động trên thế giới ảo, Laurent cho biết anh tin rằng mọi thứ đều có thể xảy ra ở giai đoạn này.

[Liên quan đến] thử nghiệm mà một số thực thể lớn hơn này đang thực hiện, rõ ràng là họ đang làm điều đó là có lý do và chúng tôi không thể bỏ qua điều đó, vì vậy lý thuyết của chúng tôi là những thứ kỳ lạ sẽ xảy ra trong không gian.

Sự ra mắt của Human Park vào ngày 13 tháng 6 đã đi kèm với việc bỏ bản phát hành theo chủ đề đầu tiên của nó. Season Zero, một thế giới cyberpunk hoài cổ, sẽ đi kèm với các phần thưởng NFT theo chủ đề có giới hạn thời gian. Trò chơi được truy cập miễn phí, với các chế độ chơi tùy chọn có thể được truy cập bằng hình đại diện NFT do người dùng sở hữu và thiết bị đeo được.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Công viên con người, Chris Laurent, ảo,