Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người tố giác Worldcoin công khai cắt đứt quan hệ với dự án, nói rằng nó xứng đáng với bất cứ điều gì sẽ xảy ra tiếp theo

Người tố giác Worldcoin công khai cắt đứt quan hệ với dự án, nói rằng nó xứng đáng với bất cứ điều gì sẽ xảy ra tiếp theo

24/08/2023 23:18 read99
Người tố giác Worldcoin công khai cắt đứt quan hệ với dự án, nói rằng nó xứng đáng với bất cứ điều gì sẽ xảy ra tiếp theo

Trong một video đăng lên YouTube ngày hôm qua, Nadir Hajarabi, người tự mô tả mình đã làm việc với Worldcoin kể từ trước khi ra mắt Token, đã công khai tuyên bố rằng ông đã cắt đứt mọi quan hệ với dự án.

Hajarabi không tiết lộ chi tiết cụ thể về lời khuyên của cố vấn pháp lý. Tuy nhiên, anh ấy tiết lộ rằng anh ấy đã rời Worldcoin do một số yếu tố liên quan mà anh ấy đã chứng kiến và đưa ra quyết định cuối cùng là rời bỏ sau khi phát hành Token (WLD) và sách trắng của dự án.

Cuộc hành quyết khủng khiếp'

bất chấp việc tự mô tả mình là một người có niềm tin mãnh liệt vào tầm nhìn của công ty khởi nghiệp về việc cung cấp thu nhập cơ bản phổ quát, Hajarabi mô tả những nỗ lực của tổ chức như một cuộc hành quyết khủng khiếp xứng đáng với bất cứ điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, nhấn mạnh những vùng nước âm u mà dự án tiếp tục hướng tới.

Trong tuyên bố video của mình, Hajarabi nêu bật sự dè dặt của mình về các quy trình đáng ngờ của tổ chức kể từ đầu nhiệm kỳ của mình. được tuyên bố rằng anh ấy tiếp tục liên kết với Worldcoin, khiến nó có lợi cho sự nghi ngờ. Tuy nhiên, anh ấy nói rằng mối lo ngại của anh ấy ngày càng tăng lên khi phát hành sách trắng của token, theo anh ấy, điều này đã giữ quyết định của anh ấy về việc tách khỏi công ty. Ông không nêu chi tiết cụ thể về lời khuyên của luật sư.

Những tuyên bố công khai của Hajarabi về hành vi sai trái trong Worldcoin và quyết định tìm kiếm cố vấn pháp lý của anh ta đang được tiết lộ. bất chấp việc anh ta không tiết lộ vị trí của mình hoặc khu vực pháp lý mà anh ta đang điều hướng, nhưng điều đáng chú ý là anh ta đã đưa ra tuyên bố, có lẽ là với sự đồng ý của nhóm pháp lý của anh ta.

Sự giám sát toàn cầu

Trong khi đó, dự án Worldcoin đang ngày càng trở thành tâm điểm chú ý gay gắt, phải đối mặt với sự giám sát pháp lý từ nhiều khu vực pháp lý, bao gồm Pháp, Đức và Kenya. Chính quyền Kenya đã đột kích một kho hàng của Worldcoin ở Nairobi theo lệnh khám xét, đình chỉ hoạt động của công ty khởi nghiệp này do lo ngại về quyền riêng tư dữ liệu.

bất chấp việc dự án đã đảm bảo rằng nó không lưu trữ dữ liệu sau khi các quả cầu tạo ra mã mống mắt duy nhất, các nhà quản lý và những người ủng hộ quyền riêng tư vẫn cảnh giác. Cơ quan Thị trường Vốn Kenya nhấn mạnh rằng Worldcoin không được quản lý trong nước và bày tỏ lo ngại về việc các cá nhân đăng ký dữ liệu của họ với tổ chức không được kiểm soát. Tuy nhiên, Worldcoin đã khẳng định sự hợp tác với chính phủ và có ý định tiếp tục hoạt động sau khi thực hiện các biện pháp kiểm soát đám đông.

Giữa những diễn biến hỗn loạn này, Worldcoin đã chứng kiến nhu cầu về ID và token toàn cầu của mình tăng gần gấp đôi kể từ khi ra mắt. Những lời chỉ trích của Hajarabi, cùng với các cuộc điều tra quốc tế đang diễn ra, nhấn mạnh sự phức tạp và rủi ro tiềm ẩn liên quan đến dự án.

Hajarabi kết thúc bằng cách kêu gọi người dùng tiềm năng tăng cường giám sát khi đánh giá các điều khoản và điều kiện của Worldcoin.

Bài đăng của người tố cáo Worldcoin công khai cắt đứt quan hệ với dự án, nói rằng nó xứng đáng với bất cứ điều gì xảy ra tiếp theo' xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nổi bật, Token,